PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Zemana AntiMalware 2.50.2.67 [Full+Patch] โปรแกรมป้องกันมัลแวร์และไวรัส



noratewlip
1st October 2016, 02:51
https://lh3.googleusercontent.com/-I3dJ5UR4kAY/V-pAPa6qtjI/AAAAAAAACO8/5tFrM5BAxJA/Zemana-AntiMalware_thumb.jpg?imgmax=800


Zemana AntiMalware 2.50.2.67 Full Patch เป็นหนึ่งในโปรแกรมป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณที่จะปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจากภัยคุกคามของมัลแวร์และไวรัสชนิดต่าง ๆ ทุกวันนี้เครื่องคอมพิวเตอร์เกีอบทุกเครื่องจะต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพราะอินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นหนึ่งในความต้องการหลักตามช่วงเวลา ทุกวันมีคนจำนวนมากมีการท่องบนอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นเพียงเพื่อแสวงหาข่าวใหม่ ดูหนัง ฟังเพลง ตอนนี้ก็ใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยผู้ที่ไม่หวังดีทำการแพร่กระจายมัลแวร์สำหรับหรือไวรัสผ่านทางอินเทอร์เน็ต ดังนั้นจะดีถ้าเรามีการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา

Zemana AntiMalware Full โปรแกรมหนึ่งที่สามารถให้การป้องกันจากการคุกคามมัลแวร์ที่เป็นอันตราย ไวรัสนี้ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทำให้มันเป็นหนึ่งในการป้องกันที่ดีที่สุดจากโปรแกรมมัลแวร์ให้ทันสมัย แม้ว่า Zemana AntiMalware ทุ่มเทให้กับการป้องกันมัลแวร์ แต่โปรแกรมนี้ยังสามารถเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่จะปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจากภัยคุกคามไวรัสที่เป็นอันตรายได้คับ



วิธีติดตั้ง:


ดาวน์และแตกไฟล์
และแตกไฟล์ "crack" ในโฟลเดอร์
ปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
ติดตั้งโปรแกรมตามปกติ
หลังจากที่ติดตั้งเสร็จอย่าเพิ่งเปิดโปรแกรม
ไปที่โฟลเดอร์ crack คัดลอกไฟล์แพทช์ไปวางยังโฟลเดอร์การติดตั้ง "Zemana AntiMalaware"
เปิดใช้โปรแกรมจากไฟล์ crack
ลงทะเบียนใช้ serial ฟรี
เสร็จ




ดาวน์โหลดไฟล์จากลิ้งค์ด้านล่าง

Server: ZippyShare| Zemana AntiMalware 2.50.2.67 Full Crack (10 Mb) (http://shink.in/LcMHT)








Credit : tuchload (http://www.tuchload.com/2016/09/zemana-antimalware-250267-fullpatch.html)