PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Pangya Offline 2.15b



gamehotpc
2nd August 2017, 19:48
https://www.youtube.com/watch?v=rENrf1HNt7Q
ปังย่า (เกาหลี: 팡야; อังกฤษ: PangYa; ญี่ปุ่น: スカッとゴルフパンヤ) เป็นเกมออนไลน์ ประเภทจำลองการเล่นกีฬากอล์ฟ ออกแบบและพัฒนาโดยบริษัท NtreevSoft และ เอ็นซีซอฟต์ เปิดให้บริการครั้งแรกโดย HanbitSoft ในปี ค.ศ. 2004 ก่อนมีการเปลี่ยนผู้ให้บริการมาเป็น SK Telecom ผู้นำด้านธุรกิจโทรคมนาคมรายใหญ่ของเกาหลี หลังจากที่ NtreevSoft มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์กับผู้ให้บริการเดิมเมื่อปี ค.ศ. 2009 ก่อนที่ NtreevSoft จะเซ็นสัญญาเข้าเป็นบริษัทลูกของ SK Telecom อย่างเป็นทางการ และได้ Pangya กลับมาเปิดให้บริการตามเดิม โดยปัจจุบันทีมพัฒนาเกมปังย่าถูกโอนย้ายไปรวมกับ Smilegate Megaport จากการเข้าซื้อกิจการโดยสมบูรณ์เมื่อวันที่ 15 เมษายน ค.ศ. 2015 โดยที่เอ็นซีซอฟต์ ยังคงมีหุ้นส่วนอยู่ใน Smilegate Megaport ตามสัดส่วนเดิมจากที่ถืออยู่ใน NtreevSoft

รูปแบบการเล่นจะเป็นเกมกอล์ฟ บนคอมพิวเตอร์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต รูปแบบของเกมได้รับอิทธิพลมาจากเกม มินนะโนะกอล์ฟ ของญี่ปุ่นจากเครื่องเพลย์สเตชัน เป็นเกมกอล์ฟประเภท 3 จังหวะซึ่งมีต้นแบบมาจาก Nintendo Golf เมื่อปี พ.ศ. 2527 หรือมาริโอกอล์ฟในเวลาต่อมา

http://shink.in/2VOSk http://shink.in/rJ451 http://shink.in/cRQk1 http://shink.in/Y4A3o http://shink.in/Jodun http://shink.in/rT5oK http://shink.in/atjLv http://shink.in/X8J2c