PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ลือ: RED DEAD REDEMPTION 2 อาจมาพร้อมโหมด BATTLE ROYALE



Rang Zozor
13th February 2018, 05:33
ลือ: RED DEAD REDEMPTION 2 อาจมาพร้อมโหมด BATTLE ROYALE

https://www.product-reviews.net/wp-content/uploads/red-dead-redemption-2-will-come-out-on-pc-728x387.jpg

หรือกระแสเกมแนว Battle Royale จะฮิตจน Rockstar ไม่อาจมองข้าม


ข้อมูลใหม่ของเกม Red Dead Redemption 2 ยังคงหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องหลังตัวเกมถูกประกาศเปิดเผยวันวางจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้เป็นข่าวลือล่าสุด จากทางเว็บ trustedreviews ซึ่งอ้างว่าได้รับ “เอกสารภายใน” เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Red Dead Redemption 2 ในส่วนของระบบการเล่น

ใหม่ๆและโหมด Multiplayer


ในเอกสารมีการระบุถึงโหมด Multiplayer 3 โหมดอันได้แก่ ‘Battle Royale’, ‘Revive and Survive’ และ ‘Money Grab’

แม้จะไม่มีข้อมูลออกมาว่าเจ้าโหมด ‘Battle Royale’ ที่ว่าจะมีรูปแบบการเล่นเป็นยังไง แต่หากดูจากชื่อก็เชื่อได้ว่าไม่น่าจะหนีพ้น ระบบการเล่นในเกมแนว PUBG หรือ

FORTNITE ที่กำลังฮิตไปทั่วโลก (ใน GTA Online ก็เคยมีโหมดดังกล่าวมาแล้วในปีก่อน)


http://www.gamingdose.com/wp-content/uploads/2018/02/Red-Dead-Redemption-2-1024x576.jpg


สำหรับ ‘Revive and Survive’ น่าจะมีรูปแบบการเล่นเป็นโหมดมาตรฐานในแนว Team Deathmatch แต่ผู้เล่นจะสามารถ “ชุบชีวิิต” เพื่อนร่วมทีมกลับขึ้นมาได้ และสุดท้าย

‘Money Grab’ น่าจะเป็นเหมือนโหมดชิงธงแบบเดียวกับที่ Battlefield Hardline เคยมี


ข้อมูลจุดอื่นที่มีการเปิดตัวก็ได้แก่ ในส่วนของโหมด Online โดยทาง trustedreviews ระบุว่าโลกของเกมในโหมด Online ของ Red Dead Redemption 2 จะมีความสมจริง

มากยิ่งขึ้นกว่าในเกม GTA Online โดยร้านค้าจะมีการเปิด ปิด เป็นเวลาจริงและมีระบบเต็นท์มาแทนระบบห้องพักที่ GTA


สำหรับกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถทำได้มีตั้งแต่การ ตกปลา ขุดเหมือง ต้อนสัตว์ ไปจนถึงการขี่ม้าและการไล่ยิงศัตรู ตัวเกมจะมาพร้อมกับ Companion App บนมือถือที่ผู้เล่น

สามารถใช้เล่น Poker ได้ผ่านทาง App และมีลูกเล่นทาง Social อื่นๆอยู่อีก


ในเอกสารยังมีการระบุถึงระบบปรับแต่งยานพาหนะอย่างรถขนแร่ รถพ่วง และรถม้า รวมทั้งรถไฟที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปเดินสำรวจภายในตู้ขบวนได้จริง นอกจากนั้นยังมีการ

พูดถึงระบบ Gameplay อื่นๆเช่น มุมกล้องแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งจะรองรับทั้งในโหมด Single และ Multiplayer ขณะเดียวกันในโหมดเนื้อเรื่องก็จะมีทางเลือกซึ่งส่งผลกระ

ทบต่อเนื้อหาในเกม


http://www.gamingdose.com/wp-content/uploads/2018/02/Red-Dead-Redemption-2-3.jpg

นอกจากเอกสารดังกล่าวทาง trustedreviews ยังเปิดเผยภาพ Screenshot ที่ทาง Rockstar ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนทำให้ข่าวลือครั้งนี้ดู น่าจะเป็นจริง มากยิ่งขึ้นอย่างไร

ก็ตามย้ำกันอีกครั้งว่า ข้อมูลทั้งหมดเป็นเพียง ข่าวลือ เท่านั้น แต่ก็นับเป็นข่าวลือที่น่าสนใจ และทำให้แฟนๆ ที่รอคอย Red Dead Redemption 2 กันอยู่ยิ่งอยากสัมผัสกับข้อมูล

ตัวเกมแบบเต็มๆให้เร็วกว่านี้ครับ




CREDIT BY GAMINGDOSE (http://www.gamingdose.com/%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD-red-dead-redemption-2-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%94-battle-royale/)