PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : แนะนำมังงะนอกกระแสของ LUCKPIM



nodoka
25th October 2011, 13:38
กระทู้นี้จะเป็นกระทู้แนะนำมังงะนอกกระแส(เป็นบางเรื่อง) ที่ผมได้อ่านมา ทุกเรื่องในนี้เป็นของ LUCKPIM ทั้งหมด บางเรื่องในนี้อาจเป็นเรื่องที่หลายๆคนรู้จักอยู่แล้ว แต่ผมก็ขอแนะนำเผื่อบางคนที่อาจพลาดไป เริ่มกันเลยครับ


1.MM!!

http://www.luckpim.com/upload/product88-1.jpg

ชื่อไทย : ยัยตัวแสบกะนายมาโซ

จำนวนเล่ม : ปัจจุบัน 5 เล่ม

เรื่องย่อ : ซาโด้ ทาโร่ ชายหนุ่มผู้มีอาการ The M หรือ Masochism (อาการที่รู้สึกโอ้ลัลล้าเมื่อถูกประทุษร้ายโดยเพศตรงข้าม) และต้องการจะรักษาอาการนี้ให้หายขาด เนื่องจากตัวเขานั้นไปหลงรักหญิงสาวนิรนามที่เขาขนานนามว่า องค์หญิงชิโฮริ ระหว่างทำงานพิเศษเข้า ด้วยเหตุนี้ ทาโร่ จึงไปปรึกษา อิสึรุกิ มิโอะ ประธานชมรมอาสาพัฒนาที่ 2 โดยหารู้ไม่ว่า รุ่นพี่มิโอะสุดโมเอะนั้น เป็น The S หรือ Sadism ตัวแม่ แถม อาราชิโกะ ยูโนะ โจทก์เก่าของทาโร่ผู้เป็นคนกระตุ้นให้เขาเปิดเผยความเป็น The M ต่อหน้าสาธารณะชน ก็เป็นสมาชิกของชมรมอาสาพัฒนาที่ 2 อีก (ซวยจริงๆ) ทาโร่จะทำอย่างไรต่อไป เขาจะรักษาความเป็น The M เพื่อองค์หญิงชิโฮริที่เขาใฝ่ฝันได้หรือไม่?

nodoka's comment : "จงซื้อมาอ่านซะ!!!"


2.Hidan no Aria

http://www.luckpim.com/upload/product264-1.jpg

ชื่อไทย : อาเรีย กระสุนแดงเดือด

จำนวนเล่ม : ปัจจุบัน 3 เล่ม

เรื่องย่อ : โรงเรียนนักสืบยุทธ์ คือโรงเรียนพิเศษ ที่ฝึกสอนนักสืบติดอาวุธโดยเฉพาะ โทยามะ คินจิ คือนักเรียนของโีงเรียนแห่งนี้ เขาพยายามใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายเพื่อที่จะปกปิด "สภาพร่างกายพิเศษ" เอาไว้ แต่ชีวิตอันแสนเรียบง่ายต้องพังทลายลง เพราะการช่วยเหลือของ คันซากิ H อาเรีย สาวน้อยโลลิ สุดยอดหัวกะทิแห่่งโรงเรียนนักสืบยุทธ์ ระหว่างที่ประสบเหตุการณ์วางระเบิด และการพบกันระหว่างคินจิกับอาเรีย ทำให้ชีวิตของคินจิเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง

nodoka's comment : เป็นแนวแอคชั่น คอมเมดี้ สคูลไลฟ์(รึเปล่า) อ่านได้เพลินๆ สนุกดี


3.Kampfer

http://www.luckpim.com/upload/product69-1.jpg

ชื่อไืทย : ผู้พิทักษ์สลับขั้ว

จำนวนเล่ม : ปัจจุบัน 6 เล่ม

เรื่องย่อ : หนุ่มน้อยนาม เซโน่ นัตสีรุ ต้องตกใจสุดขีดเมื่อตื่นมาพบว่าร่างกายเป็นผู้หญิง จากคำบอกเล่าของตุ๊กตาพูดได้บอกไว้ว่า เขานั้นถูกเลือกให้เป็นนักรบแคมเฟอร์ ซึ่งมีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่เป็นได้ จึงเป็นสาเหตุให้เขากลายเป็นผู้หญิง นัตสึรุจึงไม่มีทางเลือกต้องร่วมต่อสู้อย่างเสียมิได้ แถมยังต้องปกปิดตัวตนไม่ให้ ซากุระ คาเอดะ สาวน้อยที่นัตซึรุแอบชอบรู้ แต่ทว่า คาเอดะ กลับเห็นนัตสึรุในร่างผู้หญิงโดยบังเอิญแล้วดันหลงรักนัตสึรุเข้าเต็มเปา(โดยไม่รู้ว่านั่นคือนัตสึรุที่เป็นผู้ชาย) เรื่องราวแอคชั่น เลิฟคอมเมดี้ ยูริ(นิดๆ)จึงเริ่มขึ้น

nodoka's comment : แฟนเซอร์วิสค่่อนข้างกระจายพอสมควร อ่านแล้วอิจฉานัตสึรุที่่แปลงร่างเป็นหญิงได้


4.Momota no hana

http://www.luckpim.com/upload/license283-2.jpg

ชื่อไทย : รักลุ้นๆของคุณโมโมตะ

จำนวนเล่ม : เล่มเดียวจบ

เรื่องย่อ : สึโนะฮาระ โมโมตะ คือเด็กหนุ่มที่ย้ายเข้ามาเรียนระหว่างเทอม ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่นั่นเขาได้พบกับ โทโนะ อุเมะ เด็กสาวผู้ร่าเริงซึ่งอาศัยอยู่ข้างๆบ้าน และ นัตสึมิยะ ซายูริ หัวหน้าห้องสุดสวยที่คอยดูแลเพื่่อนๆในห้องเป็นอย่างดี ซึ่งสาวทั้ง 2 คนนี้เป็นผู้จุดประกายความรักของโมโตะขึ้นมา จึงกลายเป็นเรื่่องราวความรักสดใสที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยขึ้น

nodoka's comment : เรื่องนี้ผมจำได้แม่นเลยว่า เป็นเรื่องที่ผมหยิบใส่ตะกร้าเพื่อให้เต็มราคา ในงานหนังสือ เพราะอยากได้ถุงกระดาษอาเรีย พอลองอ่านดูตอนแรกก็เฉยๆ แต่ตอนนี้มันกลับกลายเป็นมังงะเรื่องโปรดของผมซะงั้น ทั้งๆที่เนื้อเรื่องก็เรียบๆไม่มีอะไรหวือหวา และไม่รู้ทำไมผมถึงชอบลายเส้นของเรื่องนี้มาก น่าเสียดายที่เรื่องนี้เล่มเดียวจบ แต่เล่มค่อนข้างหนาพอสมควร ยังไงถ้าไม่มีอะไรอ่านก็ลองซื้อมาอ่านดูนะครับ



ยังมีอีกหลายเรื่องนะครับ ว่างๆผมจะมาแนะนำต่อ

pone123
25th October 2011, 13:40
http://image.ohozaa.com/i/3b4/8VqBt.gif (http://image.ohozaa.com/view/477ao)

arm_963
25th October 2011, 14:24
ทุกวันี้แทบซื้อแต่ของ LP

เก็บไว้เต็มละ เสียดาย เรื่องเก่าๆ มักโดนดองยาว

Shinobu
25th October 2011, 14:26
อ่านอัน 2 กับ 3 เองอ่ะ เดี๋ยวไปหาซื้อมาอ่านดีกว่า =w="

LaiminOzZ
25th October 2011, 16:37
มันก็ไม่เชิงนอกกระแสนะ
แต่ตอนนี้ LP ต้องเนื้อ ><

shionvs
25th October 2011, 18:48
MM! ตลกดีนะ มันล้อเลียนการ์ตูนเรื่องอื่นๆได้เนียนดี ;w;

ChickenBomB
25th October 2011, 18:57
เก็บ ครบ หมดแล้ว ตอนนี้ กำลัง เก็บ "รักตายหละพี่ชายพันนี้"

ray
25th October 2011, 21:31
ของ Luckpim ผมแนะนำ Iris Zero กับ คุณน้องจอมหื่น ...