PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : บทสรุป CALL OF DUTY BLACK OPS ใครยังเล่นไม่จบเขามาดู



EVIl_MODERN_WARFARE
26th October 2011, 16:19
บทสรุปนี้ ข้อมูลอาจไม่ครบ หรือมีข้อบกพร่อง นะครับ
มากับฉากแรก เราจะนั่งในบาร์กับเพื่อนเรา 2 คนคือ วู้ด กับ โบว์ โดยคุยเรื่องที่จะสังหารคาสโตร
แต่ดันมีทหาร กลุ่มนึงเดินมาหาที่ตาย มาหาเรื่องเมลสัน วู้ดเลย เอามีดแทงมีดเอาขวดตีหัวอย่างเร็ว
และเกมจะเกิดสโลว์โมชั่นพร้อมตัวเราจะงัด ปืนพกขึ้นมา ยิงพวกที่เหลือให้ราบ เมื่อฆ่าทหารดวงซวยหมดแล้วเพื่อนเราคนนึงจะโยนปืนกลติด ปืนยิงลูกระเบิดมาให้ โดยให้เราออกไปลุยข้างนอก ตาม วู้ดไปเรื่อยๆ
ในระหว่างทางจะมีรถตำรวจวิ่งเข้ามา ให้หลบออกมาไม่งั้นโดนรถชนตาย
หรือคิดว่าท่านสดพอรถวิ่งมาเอา ระเบิดยิงกลับก็ได้ไม่ว่ากัน(ถ้าเร็วพอ) วิธีนี้ไม่เคยลอง
โดยเมื่อถึง 3 แยก จะมีตำรวจ กองใหญ่มาปิดทางไว้ ให้โกยเข้าซอยเข้าๆ ขึ้นรถ และ กดตามที่หน้าจอบอก
(ถ้าไม่กด เราจะตาย)
โดยตัวเอกจะขับรถชนแหลก ผ่าด่านมาได้
ต่อมา เราจะมาฆ่า คาสโตร ให้ผ่านทางมาเรื่อยๆ จะเจอคาสโตรตอนเปิดประตูจะเกิดสโลว์โมชั่นโดยเราจะเปลี่ยนเป็นปืนพกโดยอัตโนมัติ โดยคาสโตรจะชั่วมาก เอาผู้หญิงมาเป็นโล่ ให้เรายิงคาสโตรคนเดี่ยวหลังจาก คาสโตรตายผู้หญิงที่เราช่วยจะหยิบ ปืนข้างหลังมายิงเรา ให้จัดการ เมื่อเสร๊จ วู้ดจะทราบว่าคาสโครคนนี้
ตัวปลอม และยิงที่ประตู ให้เราลุยออกมาเรื่อยๆจนขึ้นเครื่องบินเพื่อหลบหนี
แต่เหมือนจะไปไม่รอด เราเลยเสียสละ ลงจากเครื่องบินวิ่งไปตรงปืนใหญ่ยิง เปิดทางให้วู้ดกับโบว์
ทำให้เมลสันโดนคาสโตร(ตัวจริง)จับและเอาไปให้รัสเซียทดลอง
ต่อจากช่วงนี้ผมจะเอาเนื้อเรื่องย่อมากๆมาละกัน
ต่อมา เราจะโดนรัสเซียยัดคุก ทำให้เมลสันวางแผนกับรุกนอฟ แหกคุกโดยแกล้งทำเป็นชกกัน(แต่เหมือนจริงมาก)พอผู้คุมเดินมา จะแยกรุกนอฟ เราเลยเอาหินตบเกรียนผู้คุมแยกกุณแจมาได้
ให้เราตามรุกนอฟขึ้นลิฟ จะได้ปืนพกมา มาเดินมาเรื่อยๆจะถึงประตูทางออก พอเปิดแค่นั้นแหละ
กระสุนมาบาน แต่ยังมีคนคุกมาล่อเป้า ให้เลยไม่โดนมาก ให้เราหลบหลังรถที่รุกนอฟและยิงไปเรื่อยๆ
และลุยไปเรื่อยๆ จนรุกนอฟเอาปืนเอาไว้ตัดประตูเหล็ก(ผมไม่รู้เรียกว่าอะไร) ให้กันพี่แกสักพักในระหว่างนั้นจะมีผู้คุมใส่เกาะหนา มาเรื่อยๆ พอรุกนอฟ เปิดประตูได้ ให้เอา มินิกัน ข้างในมา เดินตามทางมาเรื่อยๆ จะรถหรือะไร ยิงให้ราบ มินิกัน แรงมาก!!
พอจบฉาก เมลสันจะโดนแรงระเบิดทำให้สลบไป รุกนอฟ เลยมาช่วยไว้
ต่อมา รุกนอฟ กับเราจะขับรถ หนีออกมาโดยต่อมาเราจะยึดรถ ติดปืนกลมาได้โดยรุกนอฟจะขัยรถ เรากันข้างหลัง
ตัวเอกจะกระโดดเกาะรถไฟหนีมาได้แต่รุกนอฟโดนจับ
ปล. ถึงช่วงย่อจริงๆละ เริ่มขี้เกียจพิม (ฮา)
โดยเราจะเล่าถึงตอนที่ คุยกับรุกนอฟ ในคุก โดยเขาจะเล่าถึงตอนเป็นทหารรัสเซียและไปรู้ความลับเกี่ยวกับการยึดจรวดชีวะภาพ เพื่อถล่มอเมริกา โดยคนที่รู้เรื่องโดนจะโดนฆ่าปิดปากรวมทั่งดรีมิทรี โปเตนโก้วีรบุรุษผู้ปักธงรัสเซียในเยอรมณีพระเอกภาค 5 ด้วย แต่ถึงรอดก็หนีคุกไม่พ้น
ต่อมา เราจะกลับมารบกับวู้ดอืกครั่งในเวียดนาม โดยมีรุกนอฟมาช่วยแบบฟุบๆโพล่ๆ
โดยเราจะสามารถสังหาร มือขวาของดราโกวิชได้ โดยแลกกับชีวิตเพื่อนเรา 2 คนคือ วู้ดกับโบว์
โดยมือขวา ระเบิดตัวตาย โดยตัวเราจะนอนเจ็บที่พื้นเพราะว่าโดน อัดที่เพลอ วู้ดเสียสละ โดดพุ่ง100เมตรเอามือขวาลงไปด้านล่างและตูม!!เกิดเป็นโกโก้คลั้น(ไม่ใช่ละ)ปล.ชื่อจำมือขวาไม่ได้
โบว์ตายเพราะ ตอนเริ่มฉากเราจะโดนขัง แล้วโดนพวกผู้คุมให้เล่นสนุกๆโดยเอาปืนลูกโม่ใส่กระสุนเอาไว้ 1 นัด แล้วเอามายิงที่หัวโบว์ไม่ยอมเล่นเลยโดนผู้คู้มฆ่าตาย
ต่อมา เมลสันกับรุกนอฟ ตัดสินใจลอบเข้ารัสเซีย เพื่อฆ่าสไตเนอร์ พอถึงตัว สไตเนอร์ รุกนอฟเอาปืนยิงหัวสไตเนอร์ เกมจะตัดมาที่ฮันสันบุกเข้ามาไม่ให้เมสลัสยิงสไตเนอร์ โดยไม่มีรุกนอฟแต่อย่างไหน แต่เมลสัน เล่าให้ฟังว่า ตัวเองอยู่เฉยๆ รุกนอฟยิง(แมลสันไม่ผิด รุกนอฟสิผิด)
เกมจึงเปิดเผยว่า รุกนอฟอะ ตายไป 5 ปีแล้ว(ตั่งแต่โดนจับ)ที่เมลสันเห็นอะ มันภาพหลอนที่เมลสันเห็นคนเดี่ยวโดยน่าจะโดนรัสเซียยัดความจำผิดๆมาให้
โดยเราจะกลับสู่โลกที่เป็นจริง(ไม่ใข่เรื่องที่คิดหรือเล่า) เพื่อนเรา ฮันสันที่จับเรามาทำเยื่องนี้จะเดินเข้ามาในห้องแล้วมาบ่น ว่า ทำไม จำกรูไม่ได้ และปลดที่ล๊อกมือออกเมลสันจะต่อยฮันสันแล้ววิ่งออกนอกห้องไป
(ช่วงหลอนของเกม) เมลสันยังเพ้อ กับเรื่องในอดีตอยู่ พอมาถึงห้องนึงจะเห็นเครื่องล้างสมอง ทำให้เมลสัน เริ่มจำได้ ต่อมาฮัลสันไม่ทราบมาจากไหน ทั่งที่เราต่อยสลบกองพื้นไปแล้ว มาต่อยเมลสันกลับ และกลับสู่ความปกติ
เมลสันจำได้ทุกอย่าง และ ดราโกวิชจะวางแผนระเบิดอเมริกาโดยใช้ จรวดที่ยึดมาได้(ที่รุกนอฟตอนยังไม่ตายเล่าให้ฟังอะแหละ)
ทำให้เมลสันกับฮัลสัน ขับฮอไปถล่ม เรื่อของดราโกวิช แต่ฮอาของเมลสันโดนส่อย(แต่ฮัลสัน ลงมาก่อน)
ทำให้เมลสัน มาร่วมวงลุยเรื่อด้วยอืกคน เมื่อมาถึงท้องเรื่อ เมลสันจะอาสา บุกใต้นํ้า เราจะพบดราโกวิช และสู้กัน เมลสันพลาดท่า ตกไปในช่องที่พังลงมา ฮัลสันมาช่วยยิงพอดี ทำให้ เมลสันดึง ดราโกวิชมา จับกดนํ้า(ตื้นแค่เขา แต่จับกดคนตาย)จนตาย แต่ก่อนตาย ดราโกวิชบอกกับเมลสันว่า ไม่รู้เรื่องอะไรเลย พอฆ่าดราโกวิชจบ ฮัลสันจะเรียกเมลสัน ให้ออกจากเรื่อ แล้วจะพบฉากจบของเกม