PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ~ ไมโครซอฟต์เดินเครื่อง "kinect" เชิงพาณิชย์ปีหน้า ~



natchakrit0
1st November 2011, 14:55
~ ไมโครซอฟต์เดินเครื่อง "kinect" เชิงพาณิชย์ปีหน้า ~

http://pics.manager.co.th/Images/554000014723801.JPEG

ไมโครซอฟต์เตรียมเดินเครื่องอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว "Kinect" เข้าสู่ธุรกิจเชิงพาณิชย์ในปีหน้า โดยมีบริษัทอย่าง Toyota, Houghton Mifflin Harcourt และ Razorfish เข้าร่วมในโครงการนำร่อง เพื่อต่อยอดอุปกรณ์ไปใช้ประโยชน์ในทิศทางของบริษัทตนเอง

อุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว "Kinect" เปิดตัววางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในโอกาสที่อุปกรณ์ดังกล่าวออกวางจำหน่ายเป็นปีที่สอง ไมโครซอฟต์ได้ประกาศว่าปีหน้า "Kinect" จะเริ่มไปเป็นเครื่องมืออุปกรณ์ในเชิงพาณิชย์สำหรับใช้ประโยชน์ด้านอื่น

โครงการเชิงพาณิชย์ของอุปกรณ์ Kinect สำหรับวินโดว์ จะอำนวยความสะดวกให้กับองค์กรธุรกิจด้วยเครื่องมือสำหรับสร้างแอพพลิเคชันต่างๆ ทางไมโครซอฟต์ตั้งใจที่จะให้อุปกรณ์ kinect ปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมทั้งหมด ด้วยอุปกรณ์กล้องหลายตัวที่สามารถจับการเคลื่อนไหวได้

มีหลายบริษัทที่เข้าร่วมโครงการนำร่องก่อนที่ไมโครซอฟต์จะเปิดโครงการอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2012 อาทิ Toyota, Houghton Mifflin Harcourt และ Razorfish ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดโครงการเชิงพาณิชย์ของ kinect แต่ไมโครซอฟต์ได้กล่าวถึงอุปกรณ์ kinect ว่าสามารถนำไปใช้ในเชิงงานอดิเรก และแอพพลิเคชั่นสำหรับศึกษาเรียนรู้ได้ อย่าง การนำอุปกรณ์ไปใช้ในห้องผ่าตัดเพื่อดูข้อมูล MRI และ CT สแกน หรือนำไปใช้ติดกับเฮลิคอปเตอร์จำลองเพื่อตรวจจับวัตถุรอบๆ เพื่อไม่ให้บินไปชน

ช่วงปลายปีนี้จะมีเกมใหม่หลายตัวที่ออกมารองรับอุปกรณ์ kinect อาทิ Dance Central 2, Kinect Sports Season 2, Kinect Disneyland Adventures, Forza 4 และ Halo: Anniversary ด้านบริการอย่าง Comcast, Verizon FIOS และ HBO GO จะมีแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานกับ kinect ได้ในช่วงปลายปีนี้ด้วย

.: Credit : Manager :.

evilman003
1st November 2011, 15:03
ghost recon


http://www.youtube.com/watch?v=gIjwyPhYiM0

DarkSpinter
1st November 2011, 15:55
พัฒนาให้ราคาถูกลงจะดีมากครับ =w=!!

T.O.P
1st November 2011, 16:18
ghost recon


http://www.youtube.com/watch?v=gIjwyPhYiM0
อยากได้ xbox ก็เพราะเกมนี้แหล่ะ!!

NaZi_BF3
1st November 2011, 16:58
ที่บ้านมีเครื่องXbox แต่ก็นะเล่น Kinect ไม่สะดวก เพราะเล่นกับจอคอม ยังหาทีวีถูกใจไม่ได้เลย