PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ASUS GPU Tweak II 2.3.3.0 โปรแกรมโอเวอร์คล็อกการ์ดจอ ASUS



Majusoftware
29th May 2021, 11:35
ดาวน์โหลดโปรแกรม ASUS GPU Tweak ช่วยให้คุณปรับแต่งความเร็วสัญญาณนาฬิกาแรงดันไฟฟ้าและความเร็วพัดลมบนการ์ดกราฟิกได้สูงสุดสี่การ์ดแยกกันหรือพร้อมกันนอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกระหว่างโหมดมาตรฐานหรือโหมดขั้นสูงของ GPU Tweak ขึ้นอยู่กับระดับประสบการณ์ของคุณ

สารบัญ ซ่อน
1 ASUS GPU Tweak II คืออะไร?
2 คุณสมบัติ :
3 ลิ้งค์ดาวน์โหลด :
ASUS GPU Tweak II คืออะไร?
ASUS สร้างฮาร์ดแวร์ที่จริงจังสำหรับนักโอเวอร์คล็อกแบบตายตัวที่ต้องการบีบประสิทธิภาพทุกออนซ์ออกจากอุปกรณ์และไม่ถอยจากความท้าทายประสบการณ์นี้ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยยูทิลิตี้ GPU Tweak เอกสิทธิ์เฉพาะของ ASUS ที่ใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบได้ และปรับการตั้งค่าให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดบนการ์ดกราฟิกใด ๆ

เปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปี 2011 ในฐานะซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่น ASUS สำหรับโอเวอร์คล็อกการ์ดจอ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ได้รับการอัปเดตมากกว่ายี่สิบห้ารายการโดยมุ่งเน้นไปที่ความเข้ากันได้ที่เพิ่มขึ้นและการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับซีรีส์ที่เปิดตัวใหม่ในขณะที่พยายามแทรกซึมเข้าไปในชุมชนอย่างต่อเนื่องโดยการแข่งขันกับเจ้าพ่ออย่าง MSI Afterburner

ตอนนี้มันถูกใช้ในกระบวนการโอเวอร์คล็อกของการ์ด ASUS ที่ได้รับการตรวจสอบโดยเว็บไซต์ยอดนิยมและมีชื่อเสียงส่วนใหญ่และดูเหมือนว่าจะทำงานได้อย่างแม่นยำพอสมควรในงานที่น่าเบื่อในการซ่อมแซมโดยไม่มีลักษณะใดลักษณะหนึ่ง แต่มีหลายอย่าง

ตามตัวอย่างจริงมันช่วยให้ ASUS GTX 660 DirectCU II บรรลุความถี่สัญญาณนาฬิกาของ GPU ที่ 1098 MHz ในช่วงนาฬิกาสต็อกที่ 1020 MHz และ GPU Boost สูงสุดที่ 1228 MHz ที่ 1150 MHz ในแง่ของความถี่หน่วยความจำ ASUS GPU Tweak ทำให้โอเวอร์คล็อกเกอร์สามารถเข้าถึง 6608 MHz ได้ดังนั้นจึงบีบ 600 MHz และเพิ่มเข้าไปในนาฬิกาสต็อก

คุณสมบัติ :
มีอินเทอร์เฟซที่ค่อนข้างเรียบร้อยแม้ว่าในตอนแรกอาจดูแปลก ๆ ไปบ้าง แม้ว่าคุณจะไม่คุ้นเคยกับมันมากนักและคุณจะพบว่าตัวเองจมอยู่ในความลึกของมันในขณะที่กระบวนการโอเวอร์คล็อกกำลังดำเนินอยู่ เราเชื่อว่าตราบใดที่คุณใช้เวลาในการดาวน์โหลดและติดตั้ง คุณจะตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่การดำเนินการนี้เกี่ยวข้องและดำเนินการด้วยความระมัดระวังและใช้ความรู้ที่มั่นคง

แอปพลิเคชั่นนี้ช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนนาฬิกา GPU ตามแรงดันไฟฟ้าของ GPU หรือแม้กระทั่งแยกนาฬิกาหน่วยความจำและความเร็วพัดลม คุณยังสามารถตั้งค่าความเร็วพัดลมโดยเชื่อมโยงกับอุณหภูมิจึงสร้างกราฟที่กำหนดเองใช้ประโยชน์จากตัวสลับ 2D / 3D ซิงค์การ์ดที่มีทั้งหมดรวมทั้งตั้งค่าโปรไฟล์

สรุปแล้ว ASUS GPU Tweak มาไกลตั้งแต่เปิดตัวและเริ่มสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะคู่หูที่เชื่อถือได้สำหรับการทำงานที่ปราศจากความเสี่ยง ในขณะที่หลายคนยังคงแนะนำให้ใช้ MSI Afterburner กับอะแดปเตอร์กราฟิกใดๆ สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการ์ดที่อยู่ในมือเป็น ASUS

ASUS GPU Tweak II
ลิ้งค์ดาวน์โหลด :
ระบบปฏิบัติการ : Windows XP/ Vista / 7 / 8 and 8.1 / Windows 10
ผู้พัฒนา : ASUSTEK COMPUTER INC.
License : Freeware
ภาษา : Multilanguage
ขนาด : 10 MB
ประเภทไฟล์ : EXE
รหัสผ่าน : ไม่มี
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ยาแก้ไอ : ไม่มี
วิธีการติดตั้ง : ไม่มี
ปรับปรุงลิงค์เมื่อ : 26/05/2021


ดาวน์โหลด ที่นี่ (https://stfly.me/kaDQHLY2)

Credit : Majuload.com (https://majuload.com/asus-gpu-tweak/)