PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Starus Web Detective 2.8 [Full] โปรแกรมส่องรหัสผ่านในเว็บเบราว์เซอร์ ล่าสุด



Majusoftware
29th May 2021, 11:52
ดาวน์โหลดโปรแกรม Starus Web Detective ช่วยคุณกู้คืนประวัติที่ถูกลบและวิเคราะห์เว็บเบราว์เซอร์ที่หลากหลาย แอปพลิเคชันจะช่วยให้คุณสามารถติดตามประวัติการเข้าชมบุ๊กมาร์กรายการดาวน์โหลดและรหัสผ่านแม้ว่าผู้ใช้จะลบข้อมูลนี้ออกจากเบราว์เซอร์ของเขาก็ตาม

สารบัญ ซ่อน
1 Starus Web Detective คืออะไร?
2 คุณสมบัติ :
3 ลิ้งค์ดาวน์โหลด :
Starus Web Detective คืออะไร?
จะช่วยคุณค้นหาข้อมูลแม้ว่าจะล้างประวัติการเข้าชมแล้วเบราว์เซอร์ทั้งหมดถูกถอนการติดตั้งหรือไฟล์บางไฟล์สูญหายผู้ใช้ปัจจุบันถูกลบออกจากระบบปฏิบัติการหรือฮาร์ดดิสก์ที่มีไฟล์เบราว์เซอร์เสียหาย

ดูข้อมูลเบราว์เซอร์ใด ๆ
ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้ได้รับข้อมูลที่สำคัญเช่นประวัติการเข้าชมรายชื่อเว็บไซต์ที่เข้าชมบ่อยที่สุดบุ๊กมาร์กที่บันทึกรายการดาวน์โหลดที่อยู่ผู้ใช้ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ตลอดจนการเข้าสู่ระบบและรหัสผ่านที่บันทึกไว้สำหรับเว็บไซต์ต่างๆ

รับข้อมูลจากโหมดไม่ระบุตัวตน
ในโหมดไม่ระบุตัวตนข้อมูลกิจกรรมออนไลน์ของผู้ใช้จะไม่ถูกบันทึก อย่างไรก็ตาม Starus Web Detective จะช่วยคุณกู้คืนข้อมูลหลักเกี่ยวกับหน้าเว็บที่ผู้ใช้เข้าเยี่ยมชมและเมื่อใด

คุณสมบัติ :
วิเคราะห์กิจกรรมออนไลน์ของผู้ใช้
โปรแกรมช่วยให้คุณเห็นว่าผู้ใช้ทำอะไรทางออนไลน์ในช่วงเวลาหนึ่ง: เยี่ยมชมเว็บไซต์อะไรค้นหาคำอะไรและที่ไหนข้อความใดและแปลเป็นภาษาอะไรส่งหรือรับอีเมลอะไรหน้าโซเชียลมีเดียผู้ใช้และ มีการเยี่ยมชมกลุ่มและข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมาย …

กรองข้อมูล
ในทุกส่วนโปรแกรมมีตัวกรองและวิธีการจัดเรียงข้อมูลที่สะดวกมากมาย ตัวอย่างเช่นคุณสามารถตั้งค่าตัวกรอง “เว็บไซต์การพนัน” และดูรายการทั้งหมดในหมวดหมู่นี้ที่ผู้ใช้เคยเข้าชม

ตัวช่วยสร้างทีละขั้นตอน
อินเทอร์เฟซโปรแกรมได้รับการออกแบบให้สะดวกเหมือนวิซาร์ดทีละขั้นตอน ช่วยให้คุณวิเคราะห์ข้อมูลและรับข้อมูลที่จำเป็นได้อย่างง่ายดาย

ส่งออกข้อมูลที่ได้รับ
ยูทิลิตี้นี้ช่วยให้สามารถบันทึกข้อมูลที่ได้รับในรูปแบบยอดนิยมรูปแบบหนึ่ง: สเปรดชีต Excel หน้า HTML หรือเอกสาร PDF วิซาร์ดการส่งออกที่สะดวกจะช่วยคุณเตรียมข้อมูลการรายงาน

บันทึกไฟล์ที่ถูกลบ
หากถอนการติดตั้งเบราว์เซอร์หรือไฟล์บางส่วนสูญหายโปรแกรมจะช่วยคุณค้นหาและกู้คืนไฟล์ดังกล่าวเพื่อเรียกคืนการทำงานปกติของเบราว์เซอร์โดยที่ข้อมูลไม่สูญหาย

โปรแกรม Starus Web Detective
ลิ้งค์ดาวน์โหลด :
ระบบปฏิบัติการ : Windows 7 / 8 and 8.1 / Windows 10
ผู้พัฒนา : Hetman Software.
License : Shareware
ภาษา : Multilanguage
ขนาด : 20 MB
ประเภทไฟล์ : RAR
รหัสผ่าน : ไม่มี
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ยาแก้ไอ : ไม่มี
วิธีการติดตั้ง : ไม่มี
ปรับปรุงลิงค์เมื่อ : 27/05/2021


ดาวน์โหลด ที่นี่ (https://stfly.me/8com0Y5)

Credit : Majuload.com (https://majuload.com/starus-web-detective/)