PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : [•• 1 LINK ISO ••] • Surgeon Simulator 2 (FLT|1GB) • [FiLECONDO|1FiLEZ]



gii1818
3rd September 2021, 13:55
https://1.bp.blogspot.com/-VW7IpLtp5Ic/YTHC1HlmL9I/AAAAAAAAblc/EPEDgSpEJ4c2WbS_yR6oaz0AKD6cwyetgCLcBGAsYHQ/s0/box1.1.jpg

Surgeon Simulator 2
เตรียมผ่าตัดแบบฉายเดี่ยวหรือเล่นกับเพื่อน 4 คนออนไลน์ในเกมจำลองการผ่าตัดที่อิงหลักฟิสิกส์เกมนี้ ที่มีโหมดการแข่งขันและเล่นร่วมกันสุดฮา แถมยังมีโหมดการสร้างเจ๋งๆ อีกด้วย เผยความลับของศูนย์การแพทย์ Bossa Labs และช่วยชีวิตของ Bob

เตรียมจัดทีมเพื่อความเจ็บปวด!
ชีวิตของ Bob อยู่ในมือคุณ สวมชุดผ่าตัดให้พร้อมและคว้ามีดผ่าตัดที่ใกล้มือที่สุด (เลื่อยหรือเครื่องสูบท่อน้ำทิ้ง) แล้วเข้ามาในศูนย์การแพทย์ Bossa Labs และพบกับความวุ่นวายที่อิงหลักฟิสิกส์ ซึ่งรองรับผู้เล่น 1-4 คนครั้งนี้ ทำหน้าที่ในสุดยอดศูนย์การแพทย์ในการแข่งขันอันท้าทายแสนวุ่นวาย เล่นอย่างบ้าคลั่งในโหมดเล่นร่วมกันแบบนองเลือด หรือฉายเดี่ยวในโหมด Campaign ของ Surgeon Simulator 2 ที่จะทำให้คุณเสียวซี่โครง อยากจะฉีดความสร้างสรรค์เข้าไปไหม เข้ามาในโหมด Creation และสร้างด่านใหม่ของคุณเอง หรือร่วมทีมกันเพื่อสร้างอะไรเจ๋งๆ ด้วยเครื่องมือการสร้างแบบเล่นได้หลายคน

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับการเล่นหลายคนแบบออนไลน์
เริ่มผ่าตัดร่วมกันอย่างบ้าคลั่งและเป็นมิตร หรือปะทะกันหรือใช้มีดผ่าตัดฟันกันในด่านสไตล์ตู้เกมที่คุณสามารถเล่นได้กับเพื่อน หรือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทางออนไลน์ ในโหมด Story คุณสามารถฉายเดี่ยวหรือเล่นกับเพื่อนร่วมกันเป็นทีมก็ได้ เพื่อทำการผ่าตัด เปิดซี่โครง เลือกอวัยวะปลูกถ่าย คอยตรวจดูว่า Bob ไม่ได้เลือดไหลหมดตัว ซึ่งเป็นการทำงานแบบแย่ๆ มากมายที่จะทดสอบทักษะการผ่าตัด การทำงานเป็นทีม และความคิดสร้างสรรค์ของคุณในทุกๆ ด้าน คุณต้องทำงานเหมือนเครื่องจักรที่หยอดน้ำมันมาอย่างดี และเลือกที่จะช่วย หรือก่อกวนการช่วยชีวิตในเกมปาร์ตี้ที่โดดเด่นและสุดแสนจะวุ่นวายเกมนี้

ความจริงรอให้คุณตามหา!
เปิดเผยความจริงเบื้องหลังศูนย์การแพทย์ลึกลับในโหมด Campaign พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่รังสรรค์มาจากนักเขียนที่มีรางวัลการันตี Rhianna Pratchett ที่มีการหักมุมมากกว่าลำไส้ของ Bob เสียอีก รับบทเป็นหมอแล้วลุยเดี่ยวหรือเล่นกับเพื่อนๆ เพราะความจริงรอให้คุณตามหาอยู่!
ไม่มีอะไรชัดเจนเหมือนอย่างที่เห็น รวมถึงการปลูกถ่ายศีรษะด้วย ใครจะไปรู้กันล่ะ ศูนย์การแพทย์ Bossa Labs เป็นสถานที่ที่เป็นเหมือนตัวละครในเกมนี้พอๆ กับศัลยแพทย์คนอื่นๆ ที่ดูเหมือนจะพยายามก่อกวนการผ่าตัดของคุณด้วยทางเดินที่เหมือนเขาวงกต ปริศนาที่ซับซ้อน และกับดักที่อันตราย

ด่านเด็ดๆ ที่ผู้ใช้สร้างขึ้นมา
ตั้งแต่สถานีอวกาศไปจนถึงดิสโก้ ลานโบว์ลิ่งไปจนถึงเทศกาลคาร์นิวัล ศัลยแพทย์คนอื่นๆ ได้สร้างสถานการณ์ไว้มากมายที่ไม่เหมาะกับการผ่าตัด แต่คุณสามารถเล่นได้ทั้งหมด โดยที่จะมีด่านและเกมต่างๆ สร้างขึ้นมาใหม่อยู่ตลอดเวลา! ลุยเลยและเริ่มการผจญภัย!

GENRE: Action, Casual, Indie, Simulation
DEVELOPER: Bossa Studios
PUBLISHER: Bossa Studios
RELEASE DATE: 2 Sep, 2021


https://i.postimg.cc/HLZbMyhf/0-01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/qMsnLYFc/01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/4djtLTZP/02.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/GhwGvrXh/03.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/QC57vnd3/04.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/h47VJhb5/05.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/wv1LQBK3/06.jpg (https://postimages.org/)


https://www.youtube.com/watch?v=dq0bfslIXZs


Surgeon Simulator 2 (FLT|1GB)

1.84 GB (1,978,599,424 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=n2bfef1MlXME
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)
https://1filez.com/7v2xuoi5tl62
*เพิ่มนามสกุลไฟล์ด้วย .iso






Game URL: https://store.steampowered.com/app/774791/


Installation Information:

* Unrar and burn or mount the .iso
* Install by using our installer
* Play the game (Block the game in your firewall)