PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : The Dark Knight Rises Trailer ที่ฉายก่อน MI:GP



Godbasic01
17th December 2011, 20:24
http://www.youtube.com/watch?v=mrWamMaq5n0

Effect อลังมาก

ใครที่ได้ไปดู Mission Impossible 4 ในโรง Imax ก็จะได้ดูฉาก พิเศษ 6นาทีเต็มอีกด้วย

eatrabyo
17th December 2011, 20:30
อยากรู้ว่าbaneจะโหดยังไง ดูแล้วพี่แกไม่ค่อยบึ๊กเหมือนในการ์ตูน:)

SpeeDSperM
17th December 2011, 20:40
บึ้กไม่เท่า แต่ที่อ่านมา คริส โนแลน บอกว่าภาคนี้ห่างจากภาคก่อน 6 หรือ 8 ปีนี่แหละแบทแมนต้องหนีตำรวจแล้วไม่มีเวลาฟิตทำให้ร่างกายอ่อนแอลงแล้วต้องมาเจอกับศัตรูโหดอย่างเบน แบทจะทำอย่างไร

FH3Ziiz
18th December 2011, 19:42
สุด ๆ อ่ะ ครับ

thanet
19th December 2011, 00:46
มาดูความเลวของประเทศนี้กัน


http://www.youtube.com/watch?v=pYmICixnshY

คริสเตียน เบล ซูเปอร์สตาร์ฮอลลิวู้ดพระเอกดังจากภาพยนตร์ แบทแมน3หรือตอนอัศวินรัตติกาล(The Dark Knight Rises) ได้เดินทางมาประเทศจีนเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ที่เขาเข้าร่วมแสดงชื่อ The Flowers of War ซึ่งมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสงครามในนครหนันจิงเมื่อปี 1937 เมื่อกองทัพญี่ปุ่นบุกรุกรานเข้าสู่เมืองหลวงของจีน
เบลได้ชวนผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์ดังซีเอ็นเอ็นไปเยี่ยมนักรณรงค์สิทธิมนุษย์ชนชาวจีน คือนายเฉิน กวงเฉิงที่บ้านพักที่ถูกกักบริเวณที่หมู่บ้านหลินอี้ มณฑลซันตงในภาคตะวันออกของประเทศจีน โดยพวกเขาได้ขับรถออกจากปักกิ่งนานถึง 8 ชั่วโมงจึงถึงปลายทาง ขณะที่พวกเขาเดินเข้าไปยังบ้านพักของเฉิน ซึ่งเป็นทนายนัยน์ตาบอด ก็มีกลุ่มเจ้าหน้าที่จีนนอกเครื่องแบบก็เดินเข้ามาขวางทาง
“ผมมาเยี่ยมเฉิน กวงเฉิง”เบลบอกกับล่ามให้แจ้งแก่เจ้าหน้าที่ทราบ “ออกไป” เจ้าหน้าที่ตะโกนไล่เสียงลั่น"ที่นี่ไม่ต้อนรับ" พร้อมกับพยายามผลักไส ซึ่งพระเอกแบดแมนก็ไม่ยินยอม จึงเกิดการตะลุมบอนกันขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จีนในชุดเสื้อคลุมแบบทหารสีเขียวมะกอกอีกกว่า 10 คน ก็โผล่ออกมาสมบทขับไล่
แต่พระเอกแบทแมนยังพยายามดึงดันเข้าไป“ทำไมเราไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมคนอิสระคนนี้ได้?”เบลถามซ้ำๆ แต่คำตอบก็คือก็ได้รับกำปั้นแทนคำตอบเจ้าหน้าที่ทั้งหมดรุมยำเบลที่แม้จะพยายามต่ิสู้ก็ไสามารถต้านทานได้ แถมบางคนยังพยายามแย่งทำลายกล้องบันทึกภาพเล็กๆของเบล หลังจากฟกช้ำดำเขียวพอควรเจ้าหน้าที่อีกกลุ่มได้ลากเขาออกไป
สำหรับเจ้าหน้าที่ในชุดเสื้อคลุมแบบทหารนี้เป็นกลุ่มเดียวกับที่เคยชกเจ้าหน้าที่ซีเอ็นเอ็นในเดือนก.พ.ที่ผ่านมาหยกๆ
ผู้สื่อข่าวซีเอ็นเอ็นเล่าว่า หลังจากที่พวกเขาถอยออกมาแล้ว ยังถูกรถมินิแวนขับไล่กวดอย่างรวดเร็วบนถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อนาน ถึง 40 นาที
ข่าวจาก CNN

เครดิต M-Thai