PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : [>> 1 LINK ISO <<] • Train Sim World 2 [v1.0.80.] (CODEX|12GB) • [>FiLECONDO|1FiLEZ<]



gii1818
9th October 2021, 12:10
https://1.bp.blogspot.com/-bI5_zz_7hS4/YSSEeyQKdGI/AAAAAAAAbkc/ZulFly_71qQlcVy5DmlKOvikWhQwpvSWACLcBGAsYHQ/s0/box1.1.jpg

พัฒนาการของเกมจำลองรถไฟ! ฝึกควบคุมหัวรถจักรที่มีเอกลักษณ์ต่างๆ ในบริการความเร็วสูง การขนส่งสินค้าระยะไกล หรือการขนส่งผู้โดยสารในเวลาอย่างตรงเวลาเป๊ะ และใช้ความคิดสร้างสรรค์กับเครื่องมือปรับแต่งในเกมภาคต่อสุดล้ำเกมนี้ ขึ้นไปสู่ห้องควบคุมใน Train Sim World 2

การควบคุมที่สมจริง
ขับรถไฟเยอรมันที่เชื่อมระหว่างเมืองเป็นครั้งแรก ขณะที่คุณเร่งเครื่องและความเร็วในรถไฟ DB ICE 3M อันเลื่องชื่อนอกเมืองโคโลญ รับมือกับความท้าทายในการขนส่งสินค้าทางไกลผ่านเส้นทางรถไฟ Sand Patch Grade รวมถึง Cumberland Terminal ด้วย โดยใช้พลังมหาศาลของ CSX AC4400CW ศึกษารูปแบบและสถานีต่างๆ ของรถไฟใต้ดินลอนดอนที่โด่งดังไปทั่วโลกในสายเบเกอร์ลู
เราได้จำลองใบอนุญาตทางการ และทุกสิ่งอย่างทั้งหมดขึ้นมาอย่างสมจริง โดยคุณจะได้อยู่ในห้องควบคุมและได้สั่งการ

ใช้ความคิดสร้างสรรค์
ปรับแต่งหัวรถจักร Train Sim World 2 ให้เหมาะกับคุณด้วย Livery Designer ใหม่สุดพิเศษ สร้างลวดลายที่คุณกำหนดขึ้นเองด้วยเครื่องมือในเกมที่ใช้งานง่าย ซึ่งทำให้คุณสามารถสร้างดีไซน์ทั้งแบบเรียบง่ายและซับซ้อนได้ เพื่อมอบชีวิตให้กับลวดลายต่างๆ สำหรับหัวรถจักร Train Sim World 2
ปรับแต่งวิธีการเล่นของคุณด้วย Scenario Planner - สร้างสถานการณ์ของคุณเอง ปรับแต่งหัวรถจักรและปลายทาง แล้วก็กระโดดขึ้นไปขับได้เลย เริ่มขับในทันที ในแบบของคุณ

สัมผัสความสมจริงในอีกระดับ
รับข้อมูลที่ชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับคำสั่ง ความลาดชัน และหน้าตัดความเร็วขณะที่คุณขับรถ รวมถึงการแสดง HUD ใหม่ ความชัดเจนสำหรับระบบความปลอดภัยบนรถไฟ การควบคุมเบรก มาตรพลังงาน และเครื่องวัดความเร่ง วิธีการควบคุมแบบใหม่จะมอบทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโหมด Camera และ Driving และทำให้เข้าถึงโหมดกล้องภายนอกได้ง่ายดายยิ่งขึ้นเพื่อเข้าไปยังตู้อื่นในขบวนของคุณ ทั้งหมดนี้จะทำงานพร้อมกับระบบฟิสิกส์ และการจำลองเต็มรูปแบบ

ติดตามและแบ่งปันความก้าวหน้าของคุณ
คุณจะติดตามความก้าวหน้าและสถานะของคุณออนไลน์ได้ด้วย Dovetail Live ทำให้คุณตรวจสอบผลการดำเนินการและแบ่งปันและเปรียบเทียบกับเพื่อนๆ ได้ นอกจากนี้ Railfan Shots ยังช่วยให้คุณควบคุมการอัปโหลดภาพถ่ายหน้าจอไปที่แกลเลอรีส่วนตัวคุณเพื่อแบ่งปันได้

ฟีเจอร์หลัก
สำรวจเส้นทางที่มีชื่อเสียงที่มีความท้าทายที่ไม่มีใครเหมือน:
สายเบเกอร์ลู – เปิดให้บริการในปี 1906 และสายเบเกอร์ลูเป็นรถไฟใต้ดินลอนดอนสายที่เก่าแก่ที่สุดสายหนึ่ง พิชิตความซับซ้อนของชั่วโมงเร่งด่วนในยุคปัจจุบันในเมืองหลวงประเทศอังกฤษ

Schnellfahrstrecke K&#246;ln-Aachen – ก้าวสู่ DB BR 406 ICE 3M อันเลื่องชื่อและขนส่งผู้โดยสารด้วยความเร็ว 250 กม./ชม. ขณะที่คุณขับรถไฟอย่างรวดเร็วระหว่างโคโลญและอาเคินบนทางรถไฟที่เชื่อมเมืองเยอรมันสองแห่งนี้

Sand Patch Grade – เพลินไปกับพลังมหาศาลด้วย CSX AC4400CW ขนส่งสินค้าข้ามเทือกเขาอัลเลเกนี ต่อสู้กับแรงยึดเกาะในเส้นทางที่ชันที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา
Train Sim World 2 มาพร้อมกับหัวรถจักรที่มีเอกลักษณ์ให้คุณได้ใช้ 1972 Mark 2 Stock สุดคลาสสิกในรถไฟใต้ดินสายเบเกอร์ลู, DB BR 406 ICE 3M และ DB BR 442 "Talent 2" เพื่อการเดินทางที่ทันสมัยและรวดเร็ว และขนส่งอย่างเต็มที่ไปกับ AC4400CW, GP38-2 และ SD40-2

Livery Designer – ใช้ความคิดสร้างสรรค์และแสดงความเป็นตัวคุณให้กับหัวรถจักร Train Sim World 2 ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายชิ้นนี้ที่ทำให้คุณใช้ลวดลายที่สร้างขึ้นมาเองได้

Scenario Planner – ขับรถไฟที่คุณต้องการ ในเวลาที่ชื่นชอบ โดยวางแผนสถานการณ์ของคุณเอง เริ่มขับในทันที ในแบบของคุณ

ฟิสิกส์การยึดเกาะไหม – รู้สึกว่าล้อลื่นและเลื่อนในสภาพอากาศที่ย่ำแย่ ฝึกขนสินค้าปริมาณมากและควบคุมพลังงานหัวรถจักรของคุณในเส้นทางที่ลาดชัน

ท้องฟ้าที่น่าตื่นตา – เมฆหลายชั้นและการกรองแสงแดดที่สมจริงหมายถึงความแม่นยำของท้องฟ้าที่มากขึ้นใน Train Sim World 2

การเดินทาง – เริ่มเดินทางใหม่ในเส้นทางใดก็ได้เพื่อสำรวจเกมที่ยาวกว่า 24 ชั่วโมงที่มาพร้อมกับสถานการณ์ และบริการต่างๆ รวมถึงสิ่งอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้พิชิต

บทแนะนำ - เรียนรู้สิ่งที่จำเป็นเพื่อขับรถไฟด้วยบทแนะนำอย่างละเอียดสำหรับหัวรถจักรแต่ละคัน ฝึกการใช้สวิตช์ คันโยก และปุ่มหมุนทุกชิ้น

ควบคุมโดยเทคโนโลยี SimuGraph&#174; vehicle dynamics engine และ Unreal Engine 4&#174; ของ Dovetail Games

GENRE: Simulation
DEVELOPER: Dovetail Games
PUBLISHER: Dovetail Games - TSW
RELEASE DATE: 21 Aug, 2020


https://i.postimg.cc/W4P4tS9R/0-01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/1X4mbdzF/01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/c154fdDB/02.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/1XTmSKgj/03.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/Jnr450VP/04.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/HL4kM5Kr/05.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/RFgCsmv9/06.jpg (https://postimages.org/)


https://www.youtube.com/watch?v=w_Cd18fGYWY


Train Sim World 2 [v1.0.80.] (CODEX|12GB)

12.4 GB (13,336,346,624 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=J429181Mz3S8
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)
https://1filez.com/am7or5q3eh0w






For more info go to:
https://www.epicgames.com/store/en-US/p/train-sim-world-2

- Extract
- Burn or mount the .iso
- Run setup.exe and install
- Copy crack from CODEX dir to installdir
- Play

NOTES: The game is updated to v1.0.80.

General Notes:
- Block the game's exe in your firewall to prevent the game from
trying to go online ..
- If you install games to your systemdrive, it may be necessary
to run this game with admin privileges instead