PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : นักร้องนำวง Metallica ปาหินใส่นักข่าว



Maggots
31st December 2011, 15:09
นักร้องนำวง Metallica ปาหินใส่นักข่าว

http://www.musicexpress.in.th/gallery_concert/ori_3557.jpg

หาเรื่องโดนคดีเสียแล้ว James Hetfield นักร้องนำวงเมทัลระดับโลก เมทัลลิก้า (Metallica) หลังนอตหลุด ฟิวส์ขาด จากการโดนนักข่าวตามรังควานกวนใจ ระหว่างพาลูกเดินซื้อไอติมกินเล่นที่อุรุกวัย ตบะแตกคว้าก้อนหินปาใส่ซะงั้น ทั้งๆ ที่นักข่าวไม่ได้ไปก่อกวนหรือสร้างความเดือดร้อนใจให้ มิหนำซ้ำยังมีแแฟนๆ ขาร็อกจำเขาได้และแวะทักทายอย่างชื่นมื่น ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ เอล ปาอิส ระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เฮทฟิลด์ พาลูกชายขี่สกูตเตอร์เล่นในโฮเซ่ อิ๊กนาซิโอ และไปจ๊ะเอ๋นักข่าวที่จำเขาได้ เลยขับรถตามเขามาจนถึงร้านไอติม โดย กาสตัน เรนิส ช่างภาพประจำนิตยสาร โอล่า กล่าวว่า "พอเฮทฟิลด์หันมาเห็นนักข่าวอยู่ข้างนอกร้าน เขาก็เดินอาดๆ จากบันไดร้าน ลงมาที่ถนน หยิบก้อนหินขึ้นมา แล้วก็ระดมขว้างหินใส่พวกนักข่าวเหล่านั้น"

"เขามากินไอศกรีม ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์กระอักกระอ่วนที่จะต้องถึงขนาดแสดงปฏิกิริยาแบบนี้ ตอนนั้นก็มีคนเดินไปเดินมา และจำเขาได้ว่าเป็นใคร และแสดงความดีใจที่ได้พบเขาอยู่เลย" ตากล้องดวงซวย กล่าว โดยเฮทฟิลด์มาพักผ่อนกับภรรยาชาวอาร์เจนไตน์ และลูกๆ และผลพวงจากการระบายความโกรธของเฮทฟิลด์ ทำให้รถนักข่าวเป็นรอยนิดๆ หน่อยๆ แถมยังจัดแจงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วด้วย

ทั้งนี้เมืองโฮเซ่ อิ๊กนาซิโอ เป็นเมืองชายทะเลทางใต้แถบมหาสมุทธแอธแลนติก ไกลจากเมืองหลวงกรุงมอนเตวิเดโอ ประมาณ 180 กิโลเมตร และจัดเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตของเหล่าคนบันเทิง ซึ่งรวมถึงเฮทฟิลด์ สมาชิกวงรุ่นบุกเบิกตั้งแต่ 1981 โดยเมทัลลิก้าเป็นหนึ่งในวงเมทัลที่ยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จที่สุดของโลก ที่ขายงานเพลงได้กว่า 100 ล้านแผ่นทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ Metallica เพิ่งสร้างความฮือฮากับอัลบั้มที่แจมกับศิลปินรุ่นเก๋า Lou Reed และยังเรียกกระแสความตื่นเต้นอีกรอบเมื่อพวกเขาได้ Dave Mustaine แกนหลักวง Megadeth ที่แยกทางกับ Metallica ไปหลายสิบปีมาแจมกันบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก


CREDIT : MusicExpress

nat25486
31st December 2011, 21:13
+-- ทำไมป๋าทำงั้นละค้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ เดี๋ยวก็โดนคดีหรอก

netithorn
1st January 2012, 09:00
ทำม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย:eek:

oOExorcistOo
1st January 2012, 09:28
ร็อคเกิ๊น :sweat