PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : [>> 1 LINK ISO <<] • No More Heroes 3 (BLG|19GB) • [>FiLECONDO<]



gii1818
26th November 2022, 10:59
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiRwpSnaI8SKA3OTa48Ds2od1MDF-UTu5eaFQOoy9UMR1IMtYYwncHGzWUOf87bFWBp9_4mqdflXXvkqNyuxS6PB0UeatrhfuJa71t7BYyhLHEX57afb3M5lSsqvNC3tlCyENo5YYSOlleIPF27fljKF8AGKHEGGbNSRop4sWVOvQN7DorQM7G5LVCkiA/s1600/box1.1.jpg

No More Heroes III เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยในสไตล์ hack & slash ผลงานของทีมงาน Grasshopper Manufacture ซึ่งเป็นเกมภาคที่ 4 ในแฟรนไชส์ No More Heroes แต่เป็นเกมภาคหลักภาคที่ 3 ที่ห่างหายไปกว่า 11 ปี ซึ่งในเกมภาคนี้ตัวละครเอกอย่างเทรวิส ทัชดาวน์ (Travis Touchdown) ก็จะกลับมายังเมืองซานตา เดสทรอย (Santa Destroy) อีกครั้งเพื่อต่อกรกับเหล่าเอเลี่ยนที่นำโดยนายเหนือหัวแห่งจักรวรรดิกาแลคติก และมือสังหารของเขาอีก 10 คน

รูปแบบการเล่นในเกม No More Heroes III จะกลับมาเป็นเกมแบบโลกเปิดเหมือนกับเกมภาคแรกอีกครั้ง ที่ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจไปตามเมืองเพื่อรับภารกิจหรือทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานพาร์ตไทม์ การเล่นมินิเกม หรือการรับภารกิจในการรอบสังหาร แต่สิ่งที่แตกต่างไปจากเกมภาคแรกก็คือในโลกในเกมจะมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นเกาะ 5 เกาะด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นจะมียานพาหนะอย่าง “Demzamtiger” มอเตอร์ไซด์คู่ใจในการเดินทางไปยังเกาะต่างๆ และการที่เนื้อเรื่องจะเดินหน้าต่อไปได้ผู้เล่นก็จะต้องสะสมเงินจากการทำภารกิจต่างๆ มาเป็นค่าแรกเข้าในการต่อสู้แรงค์แบตเทิล ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ผ่านอุปสรรคต่างๆ ในฉากเพื่อไปกำจัดบอสในท้ายฉากให้ได้

สำหรับระบบการต่อสู้ในเกมก็ภาคนี้ก็จะยังคงมีระบบที่คล้ายคลึงกับเกมภาคก่อนๆ โดยเทรวิส จะยังมาพร้อมกับ “Beam Katana” ดาบคู่ใจของเขาเช่นเคย ที่ผู้เล่นจะต้องทำคอมโบด้วยการโจมตีหนักเบาเพื่อสะสม “Ecstasy Guage” เพื่อนำมาใช้ในการออกท่าพิเศษต่างๆ และเทรวิส ก็ยังมีท่าจากมวยปล้ำมาใช้โจมตีเพื่อทำลายการ์ดอีกด้วย และสิ่งหนึ่งที่เกมในภาคนี้ได้เพิ่มเติมเข้ามาก็คืออาวุธใหม่อย่าง “Death Glove” ที่มาจากเกม Travis Strikes Again: No More Heroes นั่นเองที่จะมาพร้อมกับท่าทางการต่อสู้ใหม่ ที่เป็นการผสมผสานกับการใช้พลังจิตด้วย

สำหรับเรื่องราวในเกม No More Heroes III จะเล่าถึงเหตุการณ์ 8 ปีก่อนหน้าเกมภาคแรก โดยเกมจะเล่าถึงหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า เดมอน ริโคเทลโล (Damon Ricotello) ที่แอบเข้าไปในป่าเพื่อสร้างจรวดของเขา แต่แล้วเขาก็ได้พบกับตัวอ่อนของเอเลี่ยนที่ชื่อว่า เจส แบปติสท์ ที่หก (Jess Beptiste VI) หรือ ฟู (FU) ซึ่งเดมอน ตัดสินใจที่จะซ่อนฟูไว้จากเจ้าหน้าที่ของรัฐบาล และก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนกันในท้ายที่สุดก่อนที่เขาจะช่วยเหลือฟู ในการซ่อมแซมยานอวกาศและส่งฟู กลับไปยังดาวที่จากมา พร้อมกับสัญญากันว่าในอีก 20 ข้างหน้าพวกเขาจะมาพบกันใหม่

ยี่สิบปีต่อมา หรือ 9 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน No More Heroes 2 และ 2 ปีหลังจาก Travis Strike Again เดมอน ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และได้กลายเป็นซีอีโอของบริษัท Utopinia บริษัทการฟื้นฟูเมือง ที่นำเอาความสามารถและเทคโนโลยีของฟูมาใช้ในทางธุรกิจ แต่แล้วฟูก็ได้กลับมาหาเดมอน ตามสัญญาพร้อมกับเปิดเผยว่าเมื่อเขากลับไปที่ดาวบ้านเกิดเขาก็ได้กลายเป็นเจ้าชาย และยังเคยถูกเนรเทศไปยังเรือนจำที่อยู่สุดขอบจักรวาลในข้อหาที่เขาทำลายดาวเพื่อนบ้านเพราะความเบื่อด้วย และการที่เขามาในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะร่วมมือกับเดมอน ในการยึดครองโลกนั่นเอง และในเวลาเดียวกันเทรวิส ทัชดาวน์ ก็ได้กลับมายังเมืองซานตา เดสทรอยอีกครั้ง เพื่อไต่อันดับซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาลพร้อมกับจัดการกับเหล่าเอเลี่ยนเพื่อปกป้องโลกให้ได้

GENRE: Action
DEVELOPER: GRASSHOPPER MANUFACTURE INC.
PUBLISHER: XSEED Games, Marvelous USA, Inc., Marvelous
RELEASE DATE: 11 Oct, 2022


https://i.postimg.cc/mZ1zzZ9r/0-01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/k55Dn79q/01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/2SGVRVs0/02.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/y6Rx6Qqg/03.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/qRP7XnKv/04.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/C5bxv1CH/05.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/SKtRRHN8/06.jpg (https://postimages.org/)

https://www.youtube.com/watch?v=itdHpJ3TVio


## FULL GAME ##

No More Heroes 3 (BLG|19GB)
19.8 GB (21,305,294,848 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=1aa6fd1OWE1N
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)





For more info go to : https://store.steampowered.com/app/1744330

- Crack by Mr_Goldberg [Protection: Steam]
- Game ver. Build 9495844


- Burn or mount the .iso
- Run setup.exe and install
- Play

>> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<