PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : 1⃣ ​ 🅻🅸🅽🅺 ​ 🅸🆂🅾 Phantom Brigade [v1.0.4] (BLG|4GB) 🅵🅸🅻🅴🅲🅾🅽🅳🅾



gii1818
14th April 2023, 12:22
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9c23iUIWqC8y_yrT6Cw752D_EOguA4PI80onoRLOnKChrAz_X8hMwgH7B2fJ27_FWVbBh4-UzkP6NXWtsuOl1ciOh-YVxJcLkNaHRk8HqDD5NcQyYG6HAl1vnixaCmDqwpKoH3rmxWBsYgeqSrdt4YpwGnNZWYUugwkrGzHQZl6MBbgNycwYVllXw3g/s1600/box2.jpg

Phantom Brigade เป็นเกม RPG เชิงกลยุทธ์แบบลูกผสมระหว่างเรียลไทม์ และเทิร์นเบสที่เน้นความสำคัญกับการปรับแต่งและเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นกำหนดได้เอง ในฐานะคนขับหุ่นยนต์เพียงคนเดียวที่เหลือรอด คุณต้องเข้ายึดครองอุปกรณ์และอาคารของศัตรูเพื่อให้พร้อมต่อกรกับฝ่ายตรงข้าม นำทีม Phantom Brigade ผ่านด่านอันแสนลำบาก แม้จะเสียเปรียบทั้งจำนวนและอาวุธ เพื่อทวงคืนบ้านเกิดที่ถูกทำลายจากสงครามกลับมาให้ได้

ฟีเจอร์หลัก:
มุมมองการเคลื่อนไหวแบบภาพยนตร์ในเกมแนวเทิร์นเบส - คาดเดาทิศทางของศัตรู โต้ตอบได้อย่างทันท่วงที และกด "ดำเนินการ" เพื่อดูความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นได้แบบเรียลไทม์

คลังแสงยอดเยี่ยม - ปืนแม่เหล็กไฟฟ้า อาวุธลำแสง มิซไซล์ ดาบพลังงาน และอีกมากมาย! ทำลายล้างผู้รุกรานบ้านเกิดของคุณด้วยอาวุธที่กอบกู้มาจากหุ่นยนต์ของศัตรูแต่ละตัวที่คุณเอาชนะได้

กลยุทธ์ - ทำการตัดสินใจทางยุทธวิธีระดับสูงบนแผนที่โลก จัดการฐานเคลื่อนที่ของคุณ และตัดสินใจว่าจะใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดของคุณอย่างไร

การต่อสู้ทางยุทธวิธี - ควบคุมหน่วยของคุณในภารกิจที่หลากหลาย ตั้งแต่การทำลายอุปกรณ์ของศัตรู และการซุ่มโจมตีขบวนรถเพื่อต่อสู้ปลดแอก และท้าทายกองกำลังด่านหน้า

การปรับแต่ง - Phantom Brigade มาพร้อมกับสุดยอดระบบการปรับแต่ง ซึ่งให้คุณปรับแต่งประสิทธิภาพหุ่นยนต์ของคุณ ติดตั้งอุปกรณ์ที่มีให้เลือกมากมาย และเข้าถึงตัวเลือกการตกแต่งมากมาย เตรียมทีมของคุณให้พร้อมสำหรับทุกความท้าทายอย่างมีสไตล์

รองรับการม็อดได้สูง - Phantom Brigade ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ผู้เล่นสามารถม็อดเกมได้ในระดับสูง ผสมผสานสิ่งต่างๆ ด้วยการเล่นเกมโดยเปิดใช้งานม็อดของชุมชน หรือลองสร้างผลงานชิ้นเอกที่ดัดแปลงโดยใช้ม็อดของคุณเอง!

สภาพแวดล้อมที่ทำลายล้างได้ - นี่คงจะไม่ใช่เกมหุ่นยนต์ยักษ์ หากปราศจากตึกที่ทำลายได้! Phantom Brigade จะให้คุณสามารถทำลายทุกๆ ตารางเมตรของแผนที่การรบได้ - ระเบิดที่กำบังของศัตรู แล้วถล่มตึกใส่พวกมันให้สิ้นซาก!

GENRE: Indie, RPG, Strategy
DEVELOPER: Brace Yourself Games
PUBLISHER: Brace Yourself Games
RELEASE DATE: 1 Mar, 2023


https://i.postimg.cc/B6rXW8Ng/0-01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/HkYjC10f/01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/CLVzmqRM/02.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/X7cXhY5f/03.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/59zXB3Nk/04.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/zvT3qJc1/05.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/YCd0rDbj/06.jpg (https://postimages.org/)

https://www.youtube.com/watch?v=pi846_OMVRA


## FULL GAME ##

Phantom Brigade [v1.0.4] (BLG|4GB)
4.03 GB (4,333,588,480 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=U242b31PMOHb
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)





For more info go to : https://store.epicgames.com/en-US/p/phantom-brigade

- Crack by Nemertingas emu. [Protection: Epic]
- Game ver. 1.0.4


- Burn or mount the .iso
- Run setup.exe and install
- Play

>> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<