PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : 1⃣ ​ 🅻🅸🅽🅺 ​ 🅸🆂🅾 Age of Wonders 4 (Razor1911|14GB) 🅵🅸🅻🅴🅲🅾🅽🅳🅾



gii1818
4th May 2023, 23:09
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-WC5i-xC3_3A7hYhcZLvBO02WR7sl5ioyn4NVF6-L9CnpiicFS0Mo6CCkK7NrtmILcgZZfW2jNR1bEs7xBTsgR8QYbjaznqxRSJGwTGVe58Gt00VuPW2o63n0BdasV7FAJbBDnf1IHTWBYbP5AY98vVjC9R33JRAQU4EMktpaCLnUlEdbKe64mDeCXw/s1600/box1.1.jpg

Age of Wonders 4
ปกครองดินแดนแฟนตาซีด้วยการออกแบบของคุณเองใน Age of Wonders 4! สำรวจดินแดนมหัศจรรย์แห่งใหม่ในการผสมผสานการเล่นระหว่างกลยุทธ์ 4X และการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Age of Wonders ควบคุมฝ่ายที่เติบโต และเปลี่ยนแปลงในขณะที่คุณขยายอาณาจักรของคุณในแต่ละเทิร์น

ซีรีส์กลยุทธ์ที่ได้รับรางวัลของ Triumph Studios ได้ถือกำเนิดขึ้นในยุคใหม่ การพัฒนาการสร้างอาณาจักรอันเป็นเอกลักษณ์ของเกม รวมถึงการสวมบทบาท และการทำสงครามได้ยกระดับไปสู่อีกเลเวลหนึ่ง ระบบกิจกรรมการเล่าเรื่องแบบใหม่ และอาณาจักรที่ปรับแต่งได้มากมายจะมอบประสบการณ์ที่เล่นซ้ำได้ไม่รู้จบ โดยแต่ละเกมจะเพิ่มบทใหม่ให้กับตำนานการผจญภัยที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ของคุณ

ราชาพ่อมดผู้ทรงพลังได้กลับคืนสู่ดินแดนเพื่อปกครองในฐานะเทพเจ้าในหมู่มนุษย์ อ้างสิทธิ์และฝึกฝน Tomes of Magic เพื่อพัฒนาประชากรของคุณ และเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะกำหนดยุคที่จะมาถึง

สร้างอาณาจักรแนวแฟนตาซีอันดุเดือดของคุณ
สร้างผู้ติดตามของคุณด้วยการผสมผสานรูปแบบร่างกาย ลักษณะทางสังคม และพลังอันลี้ลับ สร้างอะไรก็ได้ตั้งแต่กลุ่มลูกครึ่งมนุษย์กินคนไปจนถึงเอลฟ์ดวงจันทร์สุดลี้ลับ หรือสร้างองค์ประกอบแนวแฟนตาซีสุดโปรดของคุณขึ้นมาใหม่

แสวงหา Tomes of Magic อันทรงพลังเพื่อสร้างมนต์เสน่ห์ให้กับกองทัพของคุณและพัฒนาประชากรของคุณ! มองดูประชากรของคุณเปลี่ยนร่าง เมื่อพวกเขากลายร่างเป็นเทวทูต หรือทายาทแห่งความโกลาหลเพื่อเผชิญหน้ากับศัตรู แสวงหาความรุ่งโรจน์ผ่านการครอบครองที่โหดร้าย พันธมิตรที่เจ้าเล่ห์ หรือสุดยอดความรู้อันลึกลับ และจารึกตำนานของคุณลงในทุกส่วนของอาณาจักรของคุณเอง!

เกมกลยุทธ์ได้มาบรรจบกับเกมแนวสวมบทบาทอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
ทุกตัวเลือกเปิดโอกาสใหม่ และความได้เปรียบเชิงยุทธวิธี กลยุทธ์เชิงลึกหลายชั้นช่วยให้คุณได้ลองใช้กลยุทธ์ใหม่ หรือสำรวจพลังใหม่ได้ในทุกเกม

การต่อสู้แบบผลัดกันเล่นเชิงยุทธวิธีทำให้กองทัพของคุณมีชีวิตชีวา แสดงพลังของพวกเขาในสภาพแวดล้อมที่กำหนดโดยการตัดสินใจของคุณ ตั้งแต่การปะทะกับสัตว์ประหลาดที่ออกอาละวาด ไปจนถึงการปิดล้อมขนาดใหญ่ที่มียูนิตนับสิบในแต่ละด้าน มาพร้อมกับการเพิ่มระบบขวัญกำลังใจและฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย ทุกการต่อสู้นำมาซึ่งความท้าทายครั้งใหม่

อาณาจักร ยูนิต และสภาพแวดล้อมที่หลากหลายทำให้เล่นเกมซ้ำได้ไม่รู้จบ Age of Wonders สามารถดัดแปลงได้ และเปิดกว้างกว่าที่เคยมีในประวัติศาสตร์ของซีรีส์

จารึกชื่อของคุณไว้บนโลกที่กว้างใหญ่และโต้ตอบได้
สำรวจดินแดนใหม่ในแต่ละเกม - หรือสร้างดินแดนของคุณเอง! ท้าทายความหลากหลาย และการผสมผสานของสถานที่และฟีเจอร์ใหม่ๆ ตั้งแต่ดินแดนรกร้างอันหนาวเหน็บที่ปกครองโดยราชินีน้ำแข็ง ไปจนถึงซากปรักหักพังรกร้างที่มีมังกรเดินเตร็ดเตร่

ระบบกิจกรรมใหม่มอบระดับการเล่าเรื่องที่คาดไม่ถึงให้กับเกม 4X การตัดสินใจของคุณจะเป็นตัวกำหนดโลกรอบตัวคุณ ตั้งแต่เมืองที่กำลังเติบโตและกองทัพที่สัญจรไปมา ไปจนถึงเอฟเฟกต์เวทมนตร์ที่ทำให้โลกบิดเบี้ยว

นำอาณาจักรของคุณไปสู่ความยิ่งใหญ่ - แต่เรื่องราวไม่ได้จบลงด้วยชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ของคุณ! ยกระดับการเป็นผู้ปกครองของคุณให้กลายเป็นเทพเจ้าในเกม และปลดล็อกวิธีการปรับแต่งประสบการณ์ของคุณมากขึ้น พบกับผลงานสร้างสรรค์ของคุณเองในฐานะคู่แข่ง หรือพันธมิตรที่มีศักยภาพในเกมต่อๆ ไป และสัมผัสกับบทต่อไปในเรื่องราวของคุณเอง!

GENRE: Strategy
DEVELOPER: Triumph Studios
PUBLISHER: Paradox Interactive
RELEASE DATE: 2 May, 2023


https://i.postimg.cc/cJsCQ1Xd/0-01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/s1dD13Md/01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/63PQJrwQ/02.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/dQ727nh4/03.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/JhPnKw2Z/04.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/2yBSz187/05.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/FRzKBPMq/06.jpg (https://postimages.org/)

https://www.youtube.com/watch?v=WfeBgpTh7RY


## FULL GAME ##

Age of Wonders 4 (Razor1911|14GB)
14.4 GB (15,516,663,808 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=Td0d601PU80d
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)





Age of Wonders 4
(C) Paradox Interactive

Date: 2023-05 Game Type : Strategy
Size: 1 Disc Protection: Microsoft DRM
OS : Windows 10 64-Bit


The following DLCs are included:
Age of Wonders 4 - Microsoft Store Edition
Age of Wonders 4 - Premium-edition-pc
Age of Wonders 4 - Expansion-pass-pc
Age of Wonders 4 - Pre-Order Content Pack (PC)


Install Notes
1. Unpack
2. Mount or Burn iso
3. Install
4. Copy crack
5. Install Microsoft VCLibs and Gaming Services (support folder)
6. Block the game in your firewall.
7. Have fun!