PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : 1⃣ ​ 🅻🅸🅽🅺 ​ 🅸🆂🅾 SlavicPunk: Oldtimer [FLT|11GB] 🅵🅸🅻🅴🅲🅾🅽🅳🅾



gii1818
2nd July 2023, 12:16
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhihJZdEIihKqRbkbQSMwLo0lMblSkdTu95CN-soRvXwHmVztHjzk3xvWqumbkxuRdmuGoFWZfVa41FbW7TTZ6JOTlxFvqWrLtYiyiFixg9ZxcINyK39nn4yIslfczMqK3j3yMCxvd5TSd8edq3oZEBlIVqBJPGYRCIYpsHNIdltTVykjajT8Bjc894TJlH/s1600/box1.1.jpg

SlavicPunk: Oldtimer เป็นผลงานเกมจากทาง Red Square Games สร้างจากผลงานนวนิยายของ Michal Golkowski นักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์และแฟนตาซีชื่อดังชาวโปแลนด์ เขาคือผู้สร้างเรื่องราวของ “ยานัส” นักสืบเอกชนวัยดึก ที่มีอดีตที่เจ็บปวด ซึ่งตอนนี้พยายามไขคดีที่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับผู้ให้บริการข้อมูลที่ถูกขโมย ทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นไปพร้อมๆกับการต่อสู้กับปีศาจภายในตัวเขาเอง เหล่าคนถ่อยแก๊งกวนเมือง รวมไปถึง องค์กรมืดหรือนายทุนที่มีอำนาจทุกอย่าง และรับรู้เรื่องราวการล่มสลายของเมืองที่เขาเติบโตมา

เกมดังกล่าวนำเสนอระบบการต่อสู้และการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล รวมถึงระบบอัพเกรดอาวุธ การที่ผู้เล่นก้าวผ่านมุมมืดของฉากในเมืองในแต่ละครั้ง อาจทำให้การเผชิญหน้ารู้สึกแตกต่างออกไป ทุกๆด่านในเกมอัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น พร้อมองค์ประกอบการลอบเร้น การแฮ็ก และการไขปริศนากับสิ่งแวดล้อม เชื่อมโยงกับการสำรวจเมือง เควสรอง และการเล่าเรื่องที่ดำเนินไปอย่างช้าๆ และลึกมากขึ้น

“ยานัส” เป็น ชาวสลาฟโดยกำเนิด เป็นคนที่มี อารมณ์ขันที่เฉียบขาด และ จิกกัด ขวางโลก ทำให้บรรยากาศในเกมลดความตึงเครียดลงได้บ้าง ซึ่งเกมได้พัฒนาภายใต้ไอเดียที่ว่า “โลกจะเป็นอย่างไรในอีกสองสามทศวรรษ? เมืองในยุโรปกลาง ยุโรปตะวันออก และชาวเมืองจะมีความแตกต่างยังไง เมื่อเทียบจากเมืองลอสแองเจลิสของหนัง เบลดรันเนอร์ หรือนีโอโตเกียวของอนิเมะเรื่อง อากิระ”

ความพยายามในการไขปริศนาในเกม จะมีอิทธิพลอย่างมากต่อตัวเลือก รวมถึงการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีที่ดูล้ำยุคและเทคโนโลยีที่ล้าปนกันไป สถาปัตยกรรมที่น่ากลัวและขึงขังตามแบบฉบับของประเทศหลังยุคคอมมิวนิสต์ แต่ตัวละครจะไม่เป็นเช่นนั้น เพราการใส่ระบบตัวเลือกทางศีลธรรมที่ชัดเจน และลักษณะบรรยากาศของสภาพแวดล้อมที่คับคั่งไปด้วยผู้คน จะบังคับให้ต้องรับมือกับการโต้ตอบ ที่ต้องอาศัยไหวพริบและโชคที่แท้จริงเพื่อให้ได้รับเงินรางวัล

GENRE: Action
DEVELOPER: Red Square Games
PUBLISHER: Red Square Games
RELEASE DATE: 29 Jun, 2023


https://i.postimg.cc/sxvkLMF7/0-01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/L6ZdBg3M/01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/Rhykxv98/02.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/0ypLhg4W/03.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/43srgLkJ/04.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/HkGqSW68/05.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/FF65LVcZ/06.jpg (https://postimages.org/)

https://www.youtube.com/watch?v=aEJR1JdzOoE


## FULL GAME ##

SlavicPunk: Oldtimer [FLT|11GB]
11.0 GB (11,872,061,440 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=ia558d1QeHcn
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)





SlavicPunk: Oldtimer
(C) Red Square Games

: Protection: Steam : : Release Date: 06/2023
Cracked by: FAIRLIGHT Game Type: Action

Game URL: https://store.steampowered.com/app/1820140/


Installation Information:

* Unrar and burn or mount the .iso
* Install by using our installer
* Play the game (Block the game in your firewall)