PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : โปรเเกรมต่างๆมากมาย update เลื่อยๆครับ



tumbamboo555
21st March 2012, 10:04
ไปโหลดโปรแกรมกันเลยครับผม มีเยอะมากกมาย อาจจะเป็นเวอร์ชันเก่าบ้าง แต่รับรองว่าใช้ดีแน่นอนครับ เพราะผมก็ใช้อยู่ครับ โปรแกรมบ้างตัวจะมี crack+key อยู่ในตัวให้แล้วนะครับ ขอให้สนุกกับการใช้โปรแกรมนะครับ

http://upic.me/i/jn/the-than268.gifUpdate Program PC !!!http://upic.me/i/jn/the-than268.gif

ไปดูกันเลยครับ ว่ามีโปรแกรมอะไรบ้าง

โปรแกรมไหนติดพาสให้ใช้พาสดังต่อไปนี้ดูนะครับ

uploadbytumbamboo555


ดาวน์โหลดคลิกที่รูปได้เลยนะครับ

http://upic.me/i/ht/ultra-iso.png (http://www.mediafire.com/?dmv4ioizj16idcm)ultar-iso เป็นโปรแกรมที่ความสามารถในการแยก, สร้าง, แก้ไข, แปลง และ Burn Image CD/DVD ในโปรแกรมเดียวเลยครับ โปรแกรมนี้เค้าสามารถที่จะแก้ไขไฟล์ ISO ได้โดยตรงเลยครับ, สามารถสร้าง Image จาก CD/DVD, หรือจะสร้าง CD/DVD ใหม่จากไฟล์และโฟลเดอร์ในเครื่องของคุณก็ยังได้


http://upic.me/i/gd/ccleaner-3.03.1366.png (http://www.mediafire.com/?89ka7uu182a85p8)[ccleaner-3.03เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับทำความสะอาดเครื่องของเราให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเหมือนใหม่ โปรแกรมสามารถใช้ทำความสะอาดได้ทุกอย่าง ว่ากันตั้งแต่การทำความสะอาด registry ซึ่งก็รวมทั้งการลบส่วนที่ไม่ใช้แล้วออกไปและซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย พร้อมทั้งทำความสะอาดฮาร์ดดิส ซึ่งก็จะเป็นการลบไฟล์ขยะ ก็นับว่าเป็นโปรแกรมทำความสะอาดเครื่องที่สามารถทำงานได้ครบวงจรดีครับ

http://upic.me/i/af/aimp3.jpeg (http://www.mediafire.com/?3ej97xx74brqskd)aimp3 โปรแกรมฟังเพลงเสียงใสที่หลายๆ คนติดอกติดใจในความเบาเครื่องไม่กินทรัพยากรเครื่องเหมือนโปรแกรมรุ่นพี่อย่าง Winamp โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมฟังเพลงฟรีจากทีมงานประเทศรัสเซียซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ทำงานได้เหนือกว่าโปรแกรมประเภทเดียวกัน ทั้งในด้านคุณภาพเสียงที่คมชัดและในด้านประสิทธิภาพในการทำงานที่ใช้ CPU และ RAM น้อยกว่าโปรแกรมอื่นๆ และคุณสมบัติเจ๋งๆ อีกเพียบ

http://upic.me/i/am/867_0.jpg (http://www.mediafire.com/?748350e2dcksdvd) Nero8 เป็นโปรแกรมสำหรับงานด้านมัลติมีเดียแบบครบวงจรจากค่าย Nero สำหรับค่ายนี้หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกับโปรแกรม Nero Burning Rom ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับไรท์แผ่นที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย แต่สำหรับโปรแกรมนี้จะเป็นการรวบรวมโปรแกรมด้านมัลติมีเดียด้านอื่นๆ

http://upic.me/i/ww/daemontools.png (http://www.mediafire.com/?xq5c9qm3qj030vi) daemontools เป็นโปรแกรมที่ใช้สร้าง virtual CD/DVD drive (ไดร์ CD/DVD เสมือน) ซึ่งไดร์เสมือนนี้มีประโยชน์ตรงที่เราสามารถนำไฟล์ image ของ CD/DVD ที่ต้องการมาเปิดกับไดร์เสมือนได้เลย โดยที่ไม่ต้องใช้แผ่น CD/DVD จริง

http://upic.me/i/96/photodexproshowgold4.1.2737.jpg (http://www.mediafire.com/?jtu32ky9hxcrahb) photodexproshowgold4.1 โปรแกรมทำสไลด์โชว์รุ่นอัพเดทล่าสุดจากรุ่น ProShow Gold 4.0 ที่เป็นการเอารูปถ่ายของเรามาทำเป็นภาพแบบสไลด์โชว์ไว้ดูผ่านหน้าจอคอมพ์หรือหน้าจอทีวีก็ได้เพื่อ ความบันเทิงภายในบ้านแทนการเปิดอัลบั้มภาพแบบเก่าๆ ที่ดูได้


http://upic.me/i/c0/winrar390.jpg (http://www.mediafire.com/?z18werlgw8yanl4) WinRAR โปรแกรมที่มีความสามารถในการเปิดไฟล์ RAR, ZIP และไฟล์ที่มีการบีบอัดนามสกุลอื่นๆ อย่างเช่น CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, Z, 7-Zip สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ก็ได้มีการพัฒนาด้านความเร็วในการบีบอัดและคลายไฟล์ได้อย่างรวดเร็วมากกว่าเวอร์ชั่นเก่าถึง 30%


http://upic.me/i/mz/webcammax7.6.png (http://www.mediafire.com/?l8wn5ip3ieunqg4) WebcamMax เป็นโปรแกรมที่จะแต่งแต้มสีสันในการแชทผ่านกล้องของคุณให้สดใสมีชีวิตชีวา โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่สามารถเพิ่มแอฟเฟ็คสวยงามลงในกล้องเว็บแคมและส่งผ่านภาพที่ได้ไปยังโปรแกรมแชทผ่านกล้องที่คุณใช้งานอยู่ เช่น MSN, Skype, Camfrog หรือโปรแกรมอื่น


http://upic.me/i/qb/utorrent.jpeg (http://www.mediafire.com/?d0aje3skq4fl57c) utorrent โปรแกรมโหลดบิตอันดับแรกๆ ที่นักโหลดบิตนึกถึงไปเสียแล้ว กับโปรแกรมโหลดบิตขนาดเล็กที่สุดในโลก ด้วยขนาดที่ไม่ถึง 1 MB แต่เปี่ยมไปด้วยความสามารถเทียบชั้นโปรแกรมโหลดบิตรุ่นใหญ่ทั้งหลาย เนื่องจากโปรแกรมมีขนาดเล็กแถมยังสามารถทำงานแบบ portable จึงทำให้โปรแกรมนี้เป็นที่ติดใจแก่ผู้ใช้งานได้ไม่ยาก โปรแกรมกินทรัพยากรเครื่องน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับโปรแกรมโหลดบิตตัวอื่น


http://upic.me/i/la/speed-connect-internet-accelerator-8.02.jpg (http://www.mediafire.com/?wafixhn4qhh1wtg) SpeedConnect Internet Accelerator คือโปรแกรม Windows ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อเครือข่ายและทุกกิจกรรมของอินเทอร์เน็ตที่เกี่ยวข้อง นี้แปลเป็นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้เร็วขึ้นเร็วขึ้นการเรียกดูและ email, ดาวน์โหลดได้เร็วขึ้นเร็วขึ้นการเล่นเกมออนไลน์, การเชื่อมต่อของ Skype ที่ดีขึ้น


http://upic.me/i/v7/kmplayer-02.png (http://www.mediafire.com/?bbtlyx4kihdnlsd)KMPlayer เป็นโปรแกรมสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows (แนะนำ Windows2000 XP ขึ้นไป) ที่สามารถ เล่นไฟล์ Video และ Audio ได้โดยตัวเอง(ไม่ต้องติดตั้ง CODEC เพิ่มเติม)


http://upic.me/i/b0/idm6.07crack.jpg (http://www.mediafire.com/?1ksa7jjb5q8ueik) Internet Download Manager เป็นสุดยอดโปรแกรมช่วยโหลดที่สามารถเร่งความเร็วการดาวน์โหลดได้มากกว่า 5 เท่า โปรแกรมนี้เราน่าจะรู้จักกันดีในชื่อ IDM โปรแกรมมีความสามารถในการจัดคิวการดาวน์โหลดและโหลดไฟล์ต่อเมื่ออินเตอร์เน็ตตัด โดยสามารถใช้ในการโหลดไฟล์แบบธรรมดา HTTP, HTTPS, FTP สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก็ได้มีการพัฒนาด้านการโหลดไฟล์ MP3, FLV, MPEG ให้สามารถโหลดได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีการแก้ไขบั๊กและอุดช่องโหว่อันตรายอีกด้วย


http://upic.me/i/d9/revouninstallerprologo.png (http://www.mediafire.com/?73783omujbm53n3) Revo Uninstaller pro เป็นโปรแกรมฟรีที่ช่วยในการ uninstall โปรแกรมได้อย่างรวดเร็วและสะอาดหมดจด Revo Uninstaller จะบันทึกการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในขณะติดตั้งโปรแกรมอื่น ทำให้ Revo Uninstaller สามารถ uninstall โปรแกรมได้สะอาดไม่เหลือส่วนเกินไว้


http://upic.me/i/0v/1images1.jpg (http://www.mediafire.com/?89kiqv9p7xnh1cy) BitComet เป็นโปรแกรมโหลดบิทที่หลายๆ คนน่าจะคิดถึงเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากโปรแกรมนี้ถือว่าเป็นโปรแกรมโหลดบิทในยุคเริ่มแรกเลย โปรแกรมนี้สามารถใช้ในการดาวน์โหลดไฟล์ทั้งที่เป็นไฟล์ Torrent และการดาวน์โหลดผ่าน HTTP/FTP ปกติ โปรแกรมมีระบบการจัดคิวการดาวน์โหลด พร้อมทั้งสามารถตั้งระดับความสำคัญการดาวน์โหลดซึ่งทำให้เราสามารถจัดการตั้งการดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดาย


http://upic.me/i/r1/k-litecodecpack7.50full.jpg (http://www.mediafire.com/?6pg9t8js13rpngl) K-Lite Mega Codec Pack สำหรับนักดูหนังฟังเพลงด้วยคอมพิวเตอร์ตัวยง ไม่ควรพลาดตัวนี้ครับ เพราะโปรแกรมนี้เป็น codec ที่สามารถเล่นหนังหรือเพลงได้ทุกนามสกุล สำหรับโปรแกรมนี้ก็จะมาพร้อมกับ Windows Media Player Classic ครับ ซึ่งเป็นโปรแกรมดูหนังฟังเพลงที่ผมชื่นชอบตัวหนึ่ง เพราะเป็นโปรแกรมขนาดเล็ก ทำงานได้รวดเร็วทันใจ


http://upic.me/i/1d/bm272.jpg (http://www.mediafire.com/?1tdjshq8i33hzhh) Adobe Reader 9 โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF จากค่าย Adobe โดยตรง .. เป็นโปรแกรม ปรับปรุง และทำงานได้ดีกว่า Version ก่อนมากเลยครับ เช่้น รองรับการทำงาน Flash ไฟล์ เปิดโปรแกรมได้เร็วขึ้น

http://upic.me/i/rr/071211150709r859b3wbn6sb6.png (http://www.mediafire.com/?xss3j6923gv1xwo)Winamp เป็นโปรแกรมที่เน้นการฟังเพลงที่ครองใจหลายคนตั้งแต่ยุคบุกเบิก โปรแกรมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เชื่อว่าหลายคนจะต้องเอ่ยถึงเมื่อต้องการโปรแกรมฟังเพลงดีๆ ซักโปรแกรม โปรแกรมมีจุดเด่นในด้านความง่ายในการใช้งาน สามารถสร้าง playlist บริหารจัดการเพลงได้อย่างอิสระ จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างก็เห็นจะเป็นสกินที่มีหลากหลายมากมายนับไม่ถ้วน สามารถหาสกินสวยๆ มาเลือกเปลี่ยนไม่ซ้ำกันแต่ละวันเลยทีเดียว


http://upic.me/i/qf/largevlc.png (http://www.mediafire.com/?juwpoqgw3c12wh6)VLC Media Player เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมยอดฮิตที่ใช้สำหรับดูหนังได้ทุกนามสกุล โปรแกรมสามารถใช้ในการดูหนัง DVD และ VCD ได้ พร้อมทั้งยังสามารถใช้ฟังเพลงจาก CD ได้ด้วย ที่สำคัญคือสามารถดูหนังที่เซฟเป็นไฟล์ MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, DivX, MP3, OGG ได้ทันทีโดยไม่ต้องลง codec อะไรเพิ่มเติม


http://upic.me/i/gl/splashprohdplayer.jpg (http://www.mediafire.com/?8zc1muv0iqhvdeq) splashprohdplayer เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อดูหนัง HD: High Definition โดยเฉพาะ โปรแกรมสามารถใช้ในการเปิดไฟล์หนัง HD ซึ่งสามารถให้ภาพที่คมชัดในระดับสุดยอด โปรแกรมออกแบบให้สามารถทำงานได้รวดเร็วกว่าโปรแกรมประเภทเดียวกันโปรแกรมอื่น โปรแกรมนี้จึงเหมาะกับการเปิดไฟล์หนังจากแผ่น DVD/Blu-ray


http://upic.me/i/e0/acdsee-pro-5--keygen.jpg (http://www.mediafire.com/?i1cq1yquyuf6bv7) acdsee-pro+key เป็นโปรแกรมสำหรับดูรูปภาพชื่อดังที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี โปรแกรมนี้มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานซึ่งเป็นโปรแกรมต้นๆ ที่หลายคนนึกถึงถ้าหากพูดถึงโปรแกรมดูรูป โปรแกรมมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนในปัจจุบันไม่ใช้เป็นเพียงโปรแกรมดูภาพธรรมดาเสียแล้ว โปรแกรมได้มีการพัฒนาไปในแนวทางเป็นโปรแกรมจัดการรูปภาพอย่างครบวงจร



http://upic.me/i/8x/acdsee-12.0.344.jpg (http://www.mediafire.com/?ga1hrezv7e9ix54) ACDSee Photo Manager เป็นโปรแกรมสารพัดประโยชน์ที่ใช้งานเกี่ยวกับรูปภาพ ในอดีตเราอาจจะใช้โปรแกรมนี้แค่ดูภาพที่เก็บในเครื่องเท่านั้น แต่ปัจจุบันโปรแกรมนี้ได้พัฒนาไปมากเลยครับ ยกตัวอย่างเช่น ส่วนเสริมที่ช่วยในการอัพโหลดภาพออนไลน์, คำสั่งที่ช่วยปรับแต่งแสง/สีของภาพ, คำสั่งแก้ปัญหาภาพตาแดง, คำสั่งเปลี่ยนชื่อไฟล์รูปภาพเป็นชุด และอื่นๆ อีกมากมาย


http://upic.me/i/1c/336229-0.jpg (http://www.mediafire.com/?krcoirc519libci) AIDA64 Extreme Edition เป็นซอฟต์แวร์สำหรับการเปรียบเทียบผู้ใช้ที่ ให้หลากหลายคุณสมบัติเพื่อช่วยในการโอเวอร์คล๊อก, การวินิจฉัยผิดพลาดของฮาร์ดแวร์การทดสอบความเครียดและการตรวจสอบเซ็นเซอร์ แต่ก็มีความสามารถพิเศษในการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยประมวลผลหน่วยความจำของระบบและดิสก์ไดรฟ์ AIDA64 เข้ากันได้กับปัจจุบันทั้งหมด 32-bit และแบบ 64-bit ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows

http://upic.me/i/23/cpu-z-icon.jpg (http://www.mediafire.com/?247mkkeq28o68j9) CPU-Z โปรแกรม ดูค่าต่างๆ ของ CPU บนเครื่องคุณ อีกหนึ่งโปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่ทุกคนน่าจะมีติดไว้นะครับ เพราะเจ้าโปรแกรมนี้มีคุณสมบัติ รวมถึงค่าต่างๆทั้งฮารด์แวร์ โดยเฉพาะเจ้าหน่วยประมวลผลหรือ CPU เพื่อที่เราจะได้เลือกโปรแกรมต่างๆมาใช้ หรือจะใช้ในการตัดสินใจเพิ่มอุปกรณ์ให้เข้าและทำงานรวมกับอุปกรณ์ต่างๆที่เรามีอยู่อีกด้วย


http://upic.me/i/ft/gpuz-2.png (http://www.mediafire.com/?qhi9aqdx4zosvp6) GPU-Z โปรแกรม ดูข้อมูลของ การ์ดจอ บนเครื่องคุณ อีกหนึ่งโปรแกรมหลักที่น่าจะมีติดเครื่องไว้สำหรับเจ้าโปรแกรมนี้ที่มือโปรไว้ดูข้อมูลต่างๆ ของ การ์ดจอ และหน่วยประมวลผล GPU (Graphic Processing Unit) บนเครื่องของคุณ ไว้เช็คว่ามีประสิทธิภาพของการ์ดจอ เท่าไหร่ และเพียงพอสำหรับเกมส์หรือโปรแกรมที่ต้องการใช้งานหรือไม่ครับ โดยข้อมูลที่ตัวโปรแกรมนี้สามารถตรวจดูได้นั้น สามารถดูได้อย่างละเอียด


http://upic.me/i/47/xiu-xiu.jpg (http://www.mediafire.com/?bdxog69z48zukku) XiuXiu โปรแกรมแต่งรูปภาพยอดนิยมจากประเทศจีน มียอดผู้ใช้งานไปแล้วมากกว่า 80 ล้านคนทั่วโลกและล่าสุดอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แล้ว ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ สำหรับปี 2012 มีการปรับปรุงโปรแกรมให้น่าใช้งานมากขึ้น รวมถึงเพิ่มลูกเล่นการแต่งภาพพร้อม Effect แบบใหม่เข้ามาอีกเพียบ แถมตอนนี้ใครที่ใช้สมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad และ Android สามารถใช้งาน XiuXiu ผ่านแอพพลิเคชั่นได้แล้ว



http://upic.me/i/p7/formatfactoryv200multilu.png (http://www.mediafire.com/?7rzbi370idjcl6k) FormatFactory ครบเครื่องแปลงไฟล์ ทั้งภาพ เพลง วีดีโอ โปรแกรม รวมฮิตโปรแกรมแปลงไฟล์ทั้ง ภาพ เพลง และวีดีโอ เอาเข้าไว้ด้วยกัน อย่างไฟล์ VDO ก็สามารถแปลงไปมาได้ทั้ง MP4/ 3GP/ MPG/ AVI/ WMV/ FLV/ SWF ไฟล์ เพลง ก็ MP3/ WMA/ MMF/ AMR/ OGG/ M4A/ WAV ส่วน รูป ก็ไม่น้อยหน้าทั้ง JPG/BMP/PNG/TIF/ICO ได้หมด เท่านั้นยังไม่พอยังทำการ Rip จากแผ่น CD เพลงมาเป็น MP3 ก็ยังทำได้ หรือจะจากแผ่น DVD มาทำเป็นไฟล์ VDO ตามต้องการจะเอาไปลงมือถือรุ่นไหนก็ยังเลือกได้


http://upic.me/i/qx/1536bab286646a9661ec49c3c2153d.png (http://www.mediafire.com/?d68re603a2eh415) IObit Game Booster 3.1 ที่คอเกมส์ส่วนใหญ่ยอมรับว่าเป็นโปรแกรมช่วยเร่งความ เร็วของเครื่องในการเล่นเกมส์ต่างๆ ได้ดีที่สุดในปัจจุบัน หรือพูดง่าย ๆ คือโปรแกรมสำหรับปิด Service โปรแกรมต่างๆ เพื่อเล่นเกมดีขึ้นนั้นเอง


ทุกไฟล์ Recovery 5% ครับ ไฟล์เสียซ่อมได้เลย

http://upic.me/i/jn/the-than268.gifถ้ามีโปรแกรมอะไรดีๆ จะนำมาแบ่งปันเพื่อนทุกคนนะครับhttp://upic.me/i/jn/the-than268.gif

กดปุ่ม http://upic.me/i/33/thank.jpg เพื่อเป็นกำลังใจให้สักนิดนะครับ

tumbamboo555
31st May 2012, 02:31
โปรแกรมอาจจะเก่าไปหน่อย ว่างๆจะอับเดตให้นะครับ

cobraq1tee
7th June 2012, 21:01
ใจมากครับกำฃังหาพอดี

oumoim
11th June 2012, 15:46
ขอบคุณครับ

pepococonut
12th June 2012, 17:56
ขอบคุณครับ กำลังจะล้างเครื่องพอดี

tumbamboo555
22nd June 2012, 19:22
ครับผม ว่างๆจะพยายาม อับโปรแกรมใหม่ๆให้นะครับ ช่วงนี้เน็ตที่บ้านไม่ดีครับ:heart

YoKunG4826
30th July 2012, 08:54
พาส Utorrent อะไรอะ

Tumsmile
30th July 2012, 18:32
ขอบคุณมากครับ...

keroro07
30th July 2012, 19:50
ขอโปรเเกรมตัดต่อวีดีโอที่ใช้ง่ายๆหน่อยได้ไหมครับ พอดีมีงาน เเล้วขอบคุณมากครับ

illussion-boss
30th July 2012, 20:11
ขอบคุณมากคร้าฟฟฟฟฟ

safety219
31st July 2012, 10:48
สุดยอดครับ ท่านตั้ม ปรบมือให้กำลังใจ ขอบคุณครับ

bbssaa
1st August 2012, 09:38
ขอImTOO DVD Ripper Ultimate 7 +keyหน่อยครับ

littlefox
1st August 2012, 09:43
อยากได้ Microsoft Office 2010 Eng > < รบกวนนิสน้า

tumbamboo555
8th August 2012, 12:23
ขอโปรเเกรมตัดต่อวีดีโอที่ใช้ง่ายๆหน่อยได้ไหมครับ พอดีมีงาน เเล้วขอบคุณมากครับ

ลองใช่ movie maker ดูนะครับ ทีมันมาพร้อมกับ windows ดูนะครับ

tumbamboo555
8th August 2012, 12:23
อยากได้ Microsoft Office 2010 Eng > < รบกวนนิสน้า

ครับ เดี่ยวจะ อับให้นะครับ ช่วงไม่ค่อยมีเวลา เท่าไหร่ครับ

tumbamboo555
8th August 2012, 12:24
ขอImTOO DVD Ripper Ultimate 7 +keyหน่อยครับ

เดี่ยวจะลองหาให้นะครับ หรือไม่ก็ลองไปดูกระโปรแกรมของท่านอื่นดูนะครับ

yakusal1
8th August 2012, 19:51
thank youสำหรับโปรแกรมดีดีครับ

MicMond
8th August 2012, 19:54
ขอบคุณ IObit Game Booster 3.1 มากจะลองใช้ดูนะ:help

Zero147990
11th August 2012, 21:20
ขอบคุนคับ:yes

akaradat
18th August 2012, 13:08
ขอบคุณมากๆเลย
พอจะมีโปรแกรมที่จำเป็นในการลง windows ใหม่ไหมครับ

9vorakit
18th August 2012, 13:43
อยากได้ photoshop cs6 แบบตัวเต็มมี crack เรียบร้อยอะ