PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Cartoon Network Amazon สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ประเทศไทย เปิดแน่ปีหน้า



thotsawat555
22nd March 2012, 16:48
Cartoon Network Amazon สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ประเทศไทย เปิดแน่ปีหน้า

http://img259.imageshack.us/img259/5563/cn01.jpg

บริษัท เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง เอเชียแปซิฟิค บริษัทในเครือของ Time Warner ผู้ผลิตรายการข่าวและความบันเทิงรายใหญ่ของโลก อาทิ CNN Warner Bros และ นิตยสาร Time ฯลฯ ประกาศแผนการลงทุนก่อสร้างโครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE ธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์คแห่งแรกของโลกบนพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำลองบรรยากาศป่าฝนอเมซอนอันอุดมสมบูรณ์ ที่มาพร้อมกับบรรดาการ์ตูนฮีโร่ยอดฮิตจากซีรีส์การ์ตูนดังก้องโลก อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo, The Amazing World of Gumball และอีกคับคั่ง เตรียมมันส์สุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นไฮเทคสุดอลังการ กำหนดเปิดอย่างเป็นทางการปี 2556 นี้
ตั้งแต่บรรยากาศเงียบสงบไปจนถึงความสนุกเร้าใจที่มาพร้อมกับความชุ่มฉ่ำ สวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นสุดระทึกที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่โดยเฉพาะ เริ่มจากสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัวขนาดมหึมาที่จำลองให้เหมือนคลื่นทะเล ผจญภัยในแม่น้ำสายคดเคี้ยว ตื่นเต้นเร้าใจกับสไลเดอร์สปีดเรซซิ่ง ล่องแพสุดมันส์ทั้งครอบครัวกับ Family raft rides และเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจกับเครื่องเล่นป้อมปราการน้ำระบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
“การ์ตูนเน็ตเวิร์ค คือ โลกแห่งความสนุกสนานและพลังแห่งสนามเด็กเล่น การเกิดขึ้นของสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE หมายถึงทุกคนในครอบครัวจะสามารถเหยียบย่างเข้าสู่โลกแห่งแอนิเมชั่น มีความสุขไปกับการพักผ่อนในวันหยุดแสนวิเศษกับตัวละครสุดโปรดของพวกเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน” ซันนี่ ซาฮา รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิค อิงค์ กล่าว

“เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ประเทศไทยเป็นทำเลทองสำหรับโครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE ธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์คแห่งแรกของโลก เพราะประเทศไทยมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะสยามเมืองยิ้ม และมีสภาพอากาศที่ดีที่สุดที่ช่วยให้มั่นใจว่าแขกทุกเพศทุกวัยที่ได้มาเยือนที่นี่จะประทับใจและจดจำไปอีกนานแสนนาน”
โครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยความร่วมมือกับบริษัท Amazon Falls ผู้พัฒนาโครงการรีสอร์ทและสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งเฟสแรกของสวนน้ำกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และเมื่อแล้วเสร็จจะกินเนื้อที่ 14 เอเคอร์ (ประมาณ 35 ไร่) ครอบคลุมตลอดแนวชายหาดของตำบลบางเสร่ ซึ่งอยู่ห่างจากหาดพัทยาเพียง 15 นาที โครงการดังกล่าวตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวประมาณ 800,000 รายต่อปี เมื่อแล้วเสร็จและเปิดดำเนินการในปี 2556

เลียแคท ดันจิ ประธานบริษัท Amazon Falls กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงที่ดีเยี่ยมในด้านการท่องเที่ยว มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และเป็นประเทศที่มีผู้คนที่มีอัธยาศัยไมตรีดีที่สุดในโลก และสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE จะกลายเป็นสวนน้ำที่มีชื่อเสียงระดับโลกเจ้าแรกของประเทศไทย โดยการได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ซึ่งเป็นแบรนด์ดังระดับโลก จะทำให้เราสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวชมที่นี่ให้ได้พบปะอย่างใกล้ชิดกับเหล่าการ์ตูนฮีโร่ขวัญใจของพวกเขา ซึ่งจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้พวกเขามาเที่ยวสวนสนุกของเราได้อย่างแน่นอน”

ด้านนางอรรชกา สีบุญเรือง เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) กล่าวว่า “นอกจากจะมีการนำเงินตราต่างประเทศเข้ามาลงทุนเป็นจำนวนมหาศาลในประเทศไทยแล้ว โครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONEยังจะมีการสร้างงานให้คนไทยอีกเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการจัดอบรมฝึกทักษะการทำงานให้กับพนักงานอีกมากมาย อันเป็นการช่วยเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม”

“ตลาดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเรา มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและสามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดให้กับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และเราก็มั่นใจว่าโครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONEจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยไม่จำกัดเพศและวัย ซึ่งทางคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ได้ให้การสนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่”
บางเสร่ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่ยังไม่ได้ถูกค้นพบอีกมากมาย ตั้งอยู่ห่างจากพัทยาเพียง 16 กิโลเมตร สถานที่แห่งนี้ยังคงมีมนต์เสน่ห์จากการเป็นหมู่บ้านชาวประมงที่มีสะพานปลาให้เลือกซื้อหาอาหารทะเลสดๆ ได้ตลอดเวลา ตั้งอยู่ใกล้สนามกอล์ฟและรีสอร์ทชั้นนำอีกมากมาย และยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย โครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE เลือกทำเลบางเสร่เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ยังไม่เคยถูกมนุษย์ล่วงล้ำมาก่อน มีทิวทัศน์ที่สวยงาม เข้าถึงได้โดยสะดวก และยังคงมีความมั่งคั่งของวัฒนธรรมท้องถิ่น

ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทยตกปีละกว่า 5 ล้านคน โดยเฉพาะปีที่แล้ว พัทยาได้รับการโหวตให้เป็น Golf Destination of the Year 2012 for Asia and Australasia (จุดหมายปลายทางเพื่อการเล่นกอล์ฟดีเด่นแห่งปี 2555 สำหรับทวีปออสเตรเลียและเอเชีย) โดยสมาคมระหว่างประเทศของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกอล์ฟ (IAGTO)

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.CartoonNetworkAsia.com/CartoonNetworkAmazone


Credit : Pantip.com

ToshirO
22nd March 2012, 17:04
แจ่ม บ้านผมอยู่ชลบุรี โคตรน่าไปเลย dream world กับ สวนสยาม จบเห่ละทีนี้
เพราะปกติฝรั่งมาลงพัทยากันหมด
ใครว่ามันดูตลก เบบี้ก็ช่างอะ ผมว่ามัน เฉ๋งสุดๆไปเลย 55+
ที่เดียวในโลก อย่างงี้ ผมว่าบัตรเป็น 1000 แหงๆ

duchyzaza
22nd March 2012, 17:07
เหย PowePuff Girl >< กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด

tentoewizard
22nd March 2012, 19:35
555+ บ้านผมอยู่ พัทยา ถนนเทพประสิทธิ์ ไปหน่อยก้ถึง ;)
ได้ข่าววว มาตั้งแต่ จะซื้อที่สร้างเมื่อ 2 ปีที่แล้วละ ผ่านประจำ ที่กว้างมากกกก ทำเลโครตดี มีที่ไหน สวนน้ำติดทะเล ที่จะเหมาะเหม็งขนาดนี้ พัทยาบ้านเราจะกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับโลกก้คราวนี้

Winnejiro
22nd March 2012, 20:39
สวัสดีครับทุกๆคน :bye

Oh Wow!, สุดยอดไปเลยครับ
ตอนแรกที่ผมอ่านข้าวนี้, ผมไม่เชื่อว่า ความฝันของผมในตอนเด็กเกี่ยวกับ...
การไปเที่ยวส่วนสนุก Cartoon Network ในประเทศไทยนั้นจะเป็นจริงนะครับ

เพราะว่าผมชอบดู Cartoons ของช่องนี้มากๆเลยละครับ
และผมได้ดู Cartoons ของช่องนี้มาประมาณ 10 กว่าปีได้แล้วนะครับ

แต่ตอนนี้ ผมเชื่อแล้วละครับ :)

Hooray!

และสุดท้ายนี้, ขอบคุณมากๆเลยนะครับสำหรับ Topic นะครับ :thank

MidnightTales
22nd March 2012, 21:08
จะไปดูBEN 10

lukpar
22nd March 2012, 21:15
>[]< เเอร้ย น่าไปอะ ชอบเล่นน้ำ 

inwfield
22nd March 2012, 21:18
ยังไม่ได้ตอกเสาเข็มเลยตอนกลางวันนั่งรถผ่านเห็นป้ายอะไรก็ไม่รู้ มีแต่ Cartoon Network เต็มไปหมด ที่นี่ว่างมีสำนักงานอยู่จึ๋งนึง

jopakapong
22nd March 2012, 21:25
Chowderของผมๆๆ

Rex
22nd March 2012, 21:27
เด็กเซอร์ นี่หว่า

kodeem
22nd March 2012, 21:38
แก็งเด็กข้างบ้าน Number 1 555

vestige123
22nd March 2012, 22:11
ไปแน่นอน ลุย

nakiann123
22nd March 2012, 22:57
เปิดปีหน้า ไม่ไปครับ ไกลเกิน :sweat

zabaha12
22nd March 2012, 22:58
เล่นนํ้าในห้องนํ้าดีกว่า -*-