PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : 1⃣ ​ 🅻🅸🅽🅺 ​ 🅸🆂🅾 MEGA MAN X DiVE Offline [TENOKE|2GB] 🅵🅸🅻🅴🅲🅾🅽🅳🅾



gii1818
2nd September 2023, 12:59
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9Eg5OCvbivV-HcgwnnwWrOXeHlRo8_f_nldQFadKk57J37Cw5_V2ZitQHXvQsYB9y2RzG_p2PlwJPM9dyg3vwWd9mfMf47mApUCk01dRHTw_g8lgkkJ8Xxr-4qZYc1V8ZScVROdpujqtclt8bMlvV-1StiYU5ZSHJYnCBbsdTAaSB7IOkGp-MOD1SMa0W/s1600/box2.jpg

MEGA MAN X DiVE Offline จาก CAPCOM เป็นเกมแนว Action RPG ที่ได้นำเกม MEGAMAN X DiVE มาทำเป็นเกมออฟไลน์ให้เราซื้อไปเล่นกัน ซึ่งเกมเพลย์ในรูปแบบออฟไลน์นั้นจะยังคงคอนเซปต์ดั้งเดิมเอาไว้ทั้งหมด เพิ่มเติมคือเราสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ และเลือกเล่นฮันเตอร์ในดวงใจได้ง่ายขึ้น!

เกมเพลย์ยังคงเป็น Action มุมมองแบบ Side-Scrolling ดั้งเดิม คือเราจะต้องบังคับเหล่าฮันเตอร์ตะลุยเข้าไปในดันเจี้ยนต่าง ๆ เพื่อกำจัดเหล่าศัตรูรายทางและบอสสุดโหดประจำดันเจี้ยนนั้น ๆ ลงให้ได้! ซึ่งเกมเพลย์แบบนี้เป็นสไตล์ของซีรีส์ MEGAMAN ที่มีมาตั้งแต่อดีตแล้ว และถึงเวลาจะล่วงเลยผ่านมาเท่าไรเกมเพลย์แบบนี้ก็ยังคงสนุกอยู่สำหรับเกมจาก MEGAMAN ครับ

เหล่าฮันเตอร์จากซีรีส์ MEGAMAN กว่า 100 คนที่ถูกอัปเดตเข้าไปในเกม MEGAMAN X DiVE เราสามารถเลือกใช้งานพวกเขาได้ทั้งหมดโดยไม่ต้องมีการกดกาชาใด ๆ ทั้งสิ้น! ไม่ว่าจะเป็น X, Zero, Axel, Sigma, Gate, Alia, Iris, RiCO และฮันเตอร์คนอื่น ๆ บอกเลยว่ามาครบ! และที่สำคัญคือฮันเตอร์ตามเทศกาลอย่างชุดว่ายน้ำหรือวาเลนไทน์ก็มีให้เราเล่นด้วย! ถือเป็นจุดเด่นที่ไม่สามารถหาได้จากเกมอื่นและต้องซื้อเกมนี้มาเล่นเท่านั้นครับ!

การปลดล็อคฮันเตอร์ในเวอร์ชั่นออฟไลน์นั้นทำได้ง่ายมาก ๆ แค่เราลงไปตะลุยในดันเจี้ยนต่าง ๆ เพื่อสะสม Element Metals หรือเงินไปซื้อชิ้นส่วนของฮันเตอร์ในร้านค้ามาปลดล็อคเท่านั้นเอง! ซึ่งการที่เราสามารถใช้เงินในเกมซื้อชิ้นส่วนมาใช้งานได้ นอกจากเราจะได้เล่นฮันเตอร์ในดวงใจกันแบบง่าย ๆ แล้ว เรายังสามารถอัปเกรดพวกเขาให้เทพขึ้นได้อย่างรวดเร็วด้วยนะ

นอกจากนี้เรายังสามารถอัปเกรดอุปกรณ์และสกิลต่าง ๆ เพื่อทำให้ฮันเตอร์ของเราแกร่งขึ้นได้ด้วย โดยในส่วนนี้คาดว่าเราสามารถหาวัตถุดิบในการอัปเกรดได้จากการเล่นในเกมธรรมดาเลย ทว่าสิ่งที่เรายังไม่รู้ในตอนนี้ก็คือไอเทมเหล่านี้จะดรอปจากในดันเจี้ยนอย่างเดียวหรือซื้อจากในร้านค้าได้ แต่ส่วนตัวเดาว่าน่าจะทำได้ทั้งคู่ครับ ตรงนี้ต้องรอไปดูกันในเกมอีกทีนะ

ดันเจี้ยนภายในเกมทั้งหมดกว่า 900 ด่านที่ถูกอัปเดตเข้าไปในเกม MEGAMAN X DiVE เราจะสามารถเล่นได้ทั้งหมดเลย! ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง, ดันเจี้ยนไต่หอ, ดันเจี้ยนลุยบอส, หรือดันเจี้ยนอีเวนต์ต่าง ๆ เราสามารถเล่นได้หมดแบบไม่มีกั๊ก! ถ้าเคยมีความฝันอยากจะบังคับฮันเตอร์ในดวงใจไปผ่านด่านทุกด่านภายในเกมให้ได้ ผมขอบอกเลยว่าเวอร์ชั่นออฟไลน์นี้จะทำให้ความฝันของเพื่อน ๆ เป็นจริงครับ

สิ่งที่เพื่อน ๆ ต้องรู้สำหรับเกม MEGAMAN X DiVE Offline ก็คือ…

โหมดการเล่นแบบออนไลน์ทั้งหมดจะถูกนำออกไปจากเกม
ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการ Collaboration เช่น Monster Hunters จะไม่ถูกนำนำมาใส่ในเกมนี้
ข้อมูลการเล่นจาก MEGAMAN X DiVE จะไม่สามารถถ่ายโอนมายังเกมในเวอร์ชัน Offline ได้

โดยรวม MEGAMAN X DiVE Offline ก็คือเกม MEGAMAN X DiVE ที่ถูกนำมาปรับให้กลายเป็นเกมออฟไลน์ที่ทำให้เราสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้ง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเหล่าฮันเตอร์ที่เราสามารถหามาใช้ได้ง่ายขึ้น, การเข้าถึงไอเทมต่าง ๆ ที่ง่ายกว่าเดิม, และด่านกว่า 900 ด่านที่เราสามารถใช้ฮันเตอร์ในดวงใจไปลุยได้ง่ายขึ้น จะบอกว่านี่คือเกมที่ควรมีไว้เล่นเผื่อคิดถึงเกม MEGAMAN X DiVE ก็ไม่ผิดนักครับ ถ้าเพื่อน ๆ หลงรักในเกมนี้หรือชอบเกมซีรีส์ MEGAMAN ที่ฮันเตอร์ทุกคนมารวมตัวกันอยู่ในเกม ๆ เดียว

GENRE: Action, RPG
DEVELOPER: CAPCOM Co., Ltd.
PUBLISHER: CAPCOM Co., Ltd.
RELEASE DATE: 1 Sep, 2023


https://i.postimg.cc/3JzhzRHc/0-01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/Z53mmSbK/01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/pT0bCVZk/02.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/R0Lz3LJk/03.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/vTcRNR2y/04.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/q7TTM5qc/05.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/qRBH268z/06.jpg (https://postimages.org/)

https://www.youtube.com/watch?v=gUzzMJtTmRs


## FULL GAME ##

MEGA MAN X DiVE Offline [TENOKE|2GB]
2.18 GB (2,348,044,288 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=Kd09f61QCgHh
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)
https://037file.com/4yxyjm09rskb





P R E S E N T S

GAME : MEGA MAN X DiVE Offline
PUBLISHER : CAPCOM Co., Ltd.
RLS DATE : 2023/09
PROTECTION : Steam
STORE : https://store.steampowered.com/app/2183650/


1. Extract and burn or mount the .iso
2. Run SETUP.exe and install the game
3. Copy crack to install dir
4. Play

IF YOU LIKE THIS GAME, BUY IT!