PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : เรามาดูวงเมทัลที่แต่งตัวแปลกหลุดโลก จนมีชื่อเสียงและได้รับฉายาต่างๆกัน



pone123
5th April 2012, 01:01
อย่าง ที่ทราบกันอยู่แล้ว ว่าภาพลักษณ์ของศิลปินนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากพอๆ หรืออาจจะมากกว่างานดนตรีของพวกเขาเองด้วยซ้ำ เพราะว่านอกจากภาพลักษณ์จะสามารถสื่อได้ถึงผลงานและตัวตนของพวกเขาแล้ว ยังสามารถเกื้อหนุนเขาให้เป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย เช่นบางคนฝีมือห่วยแต่ภาพลักษณ์เป็นที่น่าจดจำก็พอจะทำให้ดังกับเขาได้ แต่หากบางคนมีฝีมือดีอยู่แล้วถ้าภาพลักษณ์เตะตาด้วยก็จะยิ่งดีใหญ่เลย โดยเฉพาะศิลปินแนวเมทัลที่แนวดนตรีนั้นแรงอยู่แล้ว ถ้าได้ภาพลักษณ์แรงๆ มาช่วยหนุนด้วยอีกแรงก็คงจะดีไม่น้อย และนี่ล้วนเป็นเหล่าศิลปินที่โด่งดังและได้รับการยอมรับในเรื่องฝีมือที่ สำคัญคือพวกเขามีภาพลักษณ์ที่แรงและน่ากลัวที่สุด โดยทั้งนี้ทางเราไม่ได้เรียงลำดับตามความน่ากลัวแต่จะขอจัดเรียงลำดับตามตัว อักษรชื่อของศิลปิน ส่วนจะมีใครบ้างเชิญชมกันเลยจ้า...

http://2.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlJ1tnoHHI/AAAAAAAACNY/COQHInBKXNk/s320/Averse-+Sefira.jpg

Averse Sefira

วง แบล็คเมทัลจาก ออสติน, เท็กซัส ตั้งวงเมื่อปี 1996 ปัจจุบันออกอัลบั้มมาแล้ว 4 ชุด วงนี้โหดได้แบบไม่ต้องลงแป้งมากเท่าวงอื่นๆ แค่แต่งหน้านิดๆ เพิ่มน้ำแดงอีกนิดหน่อย แถมด้วยเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่งก็เดินในซอยแบบหมาไม่กล้าเห่าแล้ว

http://2.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlJ11Brp_I/AAAAAAAACNg/kRe7OIVGPFI/s320/cooper-alice-photo-xl-alice-cooper-6226509.jpg

Alice Cooper

บรรพบุรุษ ของศิลปินแนว "Shock Rock" ที่เริ่มต้นนำความสยองเข้ามาใช้กับรูปลักษณ์และการแสดงได้อย่างโจษจัน จนปัจจุบันแม้ว่าจะแก่แฮ่ก อายุกว่า 60 ขวบแล้วก็ยังได้รับการยกย่องจากเหล่าขาร็อคอยู่ ถึงขนาดได้อันดับที่ 20 ของ "ศิลปินฮาร์ดร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด" โดยการจัดอันดับของ VH1 เชียวนะจ้ะ

http://2.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlYT5Jj1nI/AAAAAAAACQI/w7loLHvgyLw/s320/cradle-of-filth1.jpg

Cradle of Filth

วง เมทัลจากอังกฤษ ตั้งวงตั้งแต่ปี 1991 นับเป็นตัวอย่างที่ดีของศิลปินที่ใช้รูปลักษณ์มาเกื้อหนุนผลงานของตนอย่าง ได้ผล เพราะพวกเขาดังระเบิดระเบ้อในวงกว้าง นับเป็นวงเมทัลรุ่นใหม่ที่ดังที่สุดวงหนึ่งในยุคนี้

http://1.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlJ2ac4wcI/AAAAAAAACNw/WKtSQr84p3w/s320/Dark+Funeral.jpg

Dark Funeral

วง แบล็คเมทัลจากสตอกโฮล์ม, สวีเดน ตั้งวงเมื่อปี 1993 ที่ผลงานเน้นในเรื่องนับถือซาตานและต่อต้านพระคริสต์อย่างหลายๆ วงในแนวแบล็คเมทัล ภาพลักษณ์เลยต้องดุแบบที่เห็น แถมเวลาถ่ายรูปยังถืออาวุธ(โบราณ)ครบมือแบบนี้ ใครไม่กลัว(โดนเฉาะกระบาล)ก็แปลกแล้ว

http://1.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlKMRKsecI/AAAAAAAACN4/lNmGzj26h34/s320/Dimmu+Borgir.jpg

Dimmu Borgir

วง ซิมโฟนิคแบล็คเมทัลจาก นอร์เวย์ ชื่อวงแปลว่า "Dark Cities" หรือ "Dark Fortresses" ที่โบ๊ะแป้งเน้นความขาวซีดกับชุดดำโดยไม่เน้นเลือดหรือศาสตราวุธไปทำศึกที่ ไหน แต่ก็น่ากลัวแบบขรึมๆ อยู่ใช่ย่อยเชียว

http://4.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlKMkeCevI/AAAAAAAACOA/Fc0jF3u3sJA/s320/Gorgoroth.jpg


Gorgoroth

วง แบล็คเมทัลจากนอร์เวย์ ตั้งวงในปี 1992 โดยนาย Infernus (ปัจจุบันเป็นสมาชิกยุคก่อตั้งเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่) โดยชื่อวงได้มาจากชื่อของที่ราบสูงมรณะแห่งดินแดนมอร์ดอร์ ในวรรณกรรมแนวแฟนตาซี The Lord of the Rings ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง สมาชิกแต่ละคนแต่งองค์ทรงเครื่องมาอย่างโหดไม่พอ การแสดงสดก็ใช่ย่อยเพราะในการแสดงสดเมื่อ วันที่ 1 ก.พ. 2004 มีการนำเอาหัวแกะ(จริงๆ)นับสิบๆ หัว มาเสียบประดับเวที และเอาเลือดแกะกว่า 80 ลิตรมาละเลงทั่วเวที (เหม็นน่าดูล่ะคราวนี้) แถมด้วยการเอาหนุ่มสาวเปลือย 4 คน มาตรึงไว้บนกางเขน(ตรึงแบบปลอมๆ) ตลอดการแสดงอีกต่างหาก อืม...แสดงสดครั้งนั้นคงจะทั้งโหด ทั้งมันส์ ทั้งเหม็น ทั้งสยิว กันพิลึกเลยเชียวล่ะ

http://2.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlKM_JDqmI/AAAAAAAACOI/sltY_q987kA/s320/Gwar.jpg

Gwar

วง เมทัลคอสตูมหลุดโลกรุ่นเก๋าที่ฟอร์มวงตั้งแต่ปี 1985 และเปลี่ยนสมาชิกเป็นว่าเล่นแต่ก็ยังอยู่ยงคงกระพันมาจนทุกวันนี้ ส่วนงานเพลงเน้นลูกฮา ลูกบ้า ลูกโหด ดูไปดูมาพวกเขาเหมือนสัตว์ประหลาดที่หลุดมาจากหนังขบวนการเรนเจอร์อะไรทั้ง หลายแหล่ได้เลยนะเนี่ย

http://2.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlKNGVy99I/AAAAAAAACOQ/dTN9yRa4YLA/s320/Insane+Clown+Posse.jpg

Insane Clown Posse

คู่ หูฮิปฮอปเนื้อหาเน้นเรื่องเล้นลับสยองขวัญจาก ดีทรอยท์, มิชิแกน ถึงจะดูไม่โหดเท่าเหล่าศิลปินเมทัล แต่ถ้าเทียบกับศิลปินแนวฮิปฮอปด้วยกันที่ชอบทำเพลงเกี่ยวกับ หลีหญิงและแก็งค์แล้วล่ะก็ สองคนนี้กินขาด!

http://4.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlKNqC-ISI/AAAAAAAACOY/ORybFdRITAE/s320/KCAVEMEN.jpg


KCAVEMEN

วง เมทัลหน้ากากผีที่รูปลักษณ์ลึกลับบ้าบอได้ใจ ชื่อสมาชิกแต่ละคนในวงก็แปลกพิลึกคือ GLOB, PLOP, DONG, OOGH บ้าขนาดไหนคิดดูพวกเขาเอาเพลงการ์ตูนเด็กอย่าง Sponge Bob Square Pants มาทำเป็นเพลงเดธเมทัลเฉยเลย

http://4.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlKjpE-GqI/AAAAAAAACOg/HsYyk4f7hUs/s320/kevin_gg_allin.jpg


GG Allin

เจ้า ของฉายา "ผู้ก่อการร้ายแห่งร็อคแอนด์โรล" ผู้ล่วงลับ (ตายปี 93 เมื่ออายุ 36) ซึ่งคงไม่ได้รับฉายานี้มาได้แบบฟลุคๆ แต่ได้มาเพราะลีลาการแสดงสดที่เถื่อนสุดๆ อาทิ แก้ผ้าร้องเพลง, ฉี่บนเวที, เอาขี้ตนเองทาหน้า, ทำร้ายร่างกายตนเอง, ซ้อมคนดู(ดูมันทำ) แม้งานดนตรีของเขาที่พูดเรื่องการเมือง, การเหยียดผิว, การเหยียดเพศ, ชอบเลี้ยงต้อย จะไม่ได้รับการต้อนรับจากนักวิจารณ์นักก็ตาม แต่ก็มีแฟนๆ กลุ่มหนึ่งชื่นชอบเทิดทูนในตัวเขา จนเขาเสพยาเกินขนาดตายไปในปี 93 นั่นเอง

http://3.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/Snlavbl-hDI/AAAAAAAACQQ/U0Q1-Y7m7gY/s320/king_diamond.jpg

King Diamond

เป็น ศิลปินที่เมคอัพหน้าตารุ่นแรกๆ อีกคน ที่มาด้วยเสียงร้องที่แหลมสูงมาก จนเป็นพิมพ์นิยมของเสียงร้องแนวเมทัลมาจนทุกวันนี้ และถึงเขาจะ 50 กว่าขวบแล้วทุกวันนี้ก็ยังหากินได้อยู่ เพราะคนจดจำเมคอัพแกและอีกอย่างมันปิดรอยเหี่ยวย่นได้ดีนักแล

http://2.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlKkJbCLpI/AAAAAAAACOw/wAkCOuPj5Nw/s320/KISS.jpg

Kiss

วง ระดับตำนานที่แต่ละคนในวงมีเอกลักษณ์ประจำตัวที่เด่นมากจนดังคับฟ้าในยุค 70 และถือเป็นต้นแบบของวงที่สมาชิกแต่ละคนต้องมีเอกลักษณ์แปลกๆ ของตนเองในทุกวันนี้ สำหรับลุงๆ แล้วทุกวันนี้ก็ยังเมคอัพขึ้นเวทีหาเงินเข้ากระเป๋า แถมยังมีการทำหุ่นฟิกเกอร์รูปพวกลุงขายทำเงินอีกคำรบหนึ่งด้วย เจ๋งมะ?

http://3.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlKkRtG2nI/AAAAAAAACO4/vKfpcQNaZ4Y/s320/Lordi.jpg


Lordi

วง เมทัลเน้นคอสตูมตัวประหลาดสุดพิลึกจาก เฮลซิงกิ, ฟินแลนด์ ซึ่งนับเป็นวงที่ต้องใช้เวลาเมคอัพนานกว่าวงอื่นๆ อยู่พอสมควรกว่าจะออกมาเป็นอย่างที่เห็นแต่ผลที่ได้ก็คุ้มค่า เพราะใครๆ ก็จำได้ ใครๆ ก็รู้จักพวกเขา "เหล่าสัตว์ประหลาดจากแห่งฟินแลนด์" จะว่าไปแล้วพวกเขาเหมือนพวกสัตว์ประหลาดจากหนังสยองขวัญเกรดบีเลยนะเนี่ย

http://2.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlKkmK8U4I/AAAAAAAACPA/8Vg_ZARgHvQ/s320/Marduk.jpg

Marduk

วง แบล็คเมทัลจากสวีเดน ที่ชื่อวงได้มาจากชื่อของเทพเจ้าของบาบิโลนในสมัยโบราณ ซึ่งทางวงตั้งใจจะตั้งตนเองเป็น "วงที่ดูหมิ่นศาสนามากที่สุดในโลก" และอย่างที่เห็นในรูป ต่อให้หนาวแค่ไหนก็ขอโหดไว้ก่อน และงานนี้เปลืองน้ำแดงอีกละ (เหอๆ)

http://1.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlK-G9lf4I/AAAAAAAACPI/KxVnzsPVeNU/s320/Marilyn+Manson.jpg

Marilyn Manson

คง จะไม่เอ่ยถึงคนนี้ไม่ได้ ด้วยภาพลักษณ์แบบตัวประหลาดไร้เพศที่ออกอัลบั้มมาแต่ละชุดก็จะเปลี่ยนภาพ ลักษณ์ตามไปด้วยทุกครั้ง ทำให้เขาโด่งดังคับทุ่งในยุค 90 และด้วยการที่เคยเรียนในโรงเรียนประจำของคาทอลิคในสมัยเด็กๆ ทำให้เขามักทำเพลงที่ต่อต้านศาสนา จนเหล่าผู้ปกครองของเด็กๆ พากันเกลียดขี้หน้าเพราะหาว่าเขาจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อเด็กๆ แม้ทุกวันนี้ชื่อเสียงเขาจะซาๆ ลง แต่มีใครบ้างที่ไม่รู้จักเขาล่ะ?

http://4.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlK-nMKLjI/AAAAAAAACPQ/A4Sq-GJLBrE/s320/Mayhem.jpg

Mayhem

วง แบล็คเมทัลรุ่นเก๋าจากนอร์เวย์ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้บุกเบิกและมีอิทธิพลต่อวงการเพลงแบล็คเม ทัลของนอร์เวย์ ที่เป็นตำนานกล่าวขานมาจนทุกวันนี้คือเมื่อปี 91 นาย "Dead" นักร้องนำของวงได้ฆ่าตัวตายโดยการเอามีดกรีดข้อมือ และเอาลูกซองเป่าสมองตนเอง ต่อมาเมื่อมือกีต้าร์ของวงคือนาย "Euronymous" กลับมาพบศพเข้า กลับไม่ได้รีบแจ้งตำรวจแต่เดินไปร้านค้าแถวนั้นเพื่อซื้อกล้องแบบใช้แล้ว ทิ้งมา แล้วเขาจัดแจงแต่งองค์ประกอบศิลป์กับศพเพื่อนซะหน่อยจนเป็นที่พอใจ แล้วก็บรรจงถ่ายรูปศพเพื่อนเก็บไว้ดู ต่อมาบางรูปที่ถ่ายมาก็หลุดไปกลายเป็นปกซีดีผีบันทึกการแสดงสดที่ชื่อว่า "Dawn of the Black Hearts"

http://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/5/59/DawnOfTheBlackHearts.jpg

http://4.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlK_M00CVI/AAAAAAAACPg/NVoGtybwyKQ/s320/Mushroomhead.jpg

Mushroomhead

วง เมทัลจาก คลีฟแลนด์, โอไฮโอ้ ก่อตั้งวงเมื่อปี 93 ซึ่งมีสมาชิกวงถึง 8 ตัว เอ๊ยคน แต่ละคนเนี่ยโหดได้ใจทั้งนั้น กว่าจะออกมาอย่างทุกวันนี้พวกเขาเปลี่ยนหน้ากากไปหลายแบบแล้ว จนหลายคนสับสนกับวงที่แต่งตัวสไตล์คล้ายๆ กันอย่าง Slipknot แต่พวกเขาก็ยืดอกพกถุงออกมาเคลมด้วยความภาคภูมิใจว่า วง Slipknot ต่างหากล่ะที่ลอกเลียนเอาสไตล์การแต่งตัวของพวกเขาไปใช้ (แต่ไหง Slipknot กลับดังกว่าฟะ?)

http://1.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlK_cEIH3I/AAAAAAAACPo/UEzVfnpryrA/s320/Ozzy.jpg

Ozzy Osbourne

นักร้องนำวง Black Sabbath ซึ่งเปรียบดั่งบิดาแห่งเฮฟวี่เมทัล ตอนป๋าแกเริ่มออกอัลบั้มเดี่ยวในช่วงยุค 80 ก็เล่นกับรูปลักษณ์น่ากลัวๆ จนนักฟังเพลงบ้านเราตั้งฉายาให้ว่า "ไอ้หมูผี" คิดดูละกันในการแสดงสดครั้งหนึ่ง ป๋าเล่นจับค้างคาวขึ้นมากัดหัวขาดเฉยเลย มาตอนหลังป๋ามาสารภาพเสียงอ่อยๆ ว่า "ก็ตอนนั้นป๋าไม่รู้ว่ามันเป็นของจริงนี่" (ฮา)

http://3.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlLXtEJG4I/AAAAAAAACPw/cdch_DIycr4/s320/Rob+Zombie.jpg

Rob Zombie

อีตา Rob Zombie ยุบวง White Zombie มาออกอัลบั้มเดี่ยวในปี 98 พร้อมกับภาพลัษณ์เหมือนผีดิบแห่งวงการร็อค ทำให้แผ่นเสียงเขาขายดิบขายดีเหมือนแจกฟรี จนได้แผ่นเสียงทองคำ ส่งผลให้เขากลายเป็นซอมบี้ที่รวยที่สุดในโลกไปในบัดดล และด้วยความที่คลุกคลีและหลงใหลในเรื่องราวสยองขวัญมาตลอดทำให้ในปี 2003 อีตา Rob ผันตัวไปกำกับหนังสยองเรื่อง "House of 1000 Corpses" และแกก็ติดใจการกำกับหนังเรื่อยมาจนบัดเดี๋ยวนี้

http://4.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlLXiX27HI/AAAAAAAACP4/Jmn3BkcrApc/s320/Slipknot.jpg

Slipknot

วง เมทัลใส่หน้ากากที่ดังที่สุดในยุคนี้ ดังชนิดที่ว่ามีหลายคนที่แม้จะไม่เคยฟังเพลงของพวกเขา แต่ก็ยังอุตสาห์ซื้อโปสเตอร์ของพวกเขาไปแปะเท่ๆ ในห้องนอนก็มี พวกเขาฟอร์มวงปี 95 ด้วยสมาชิกจำนวนถึง 9 คน กับหน้ากากอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ทำให้เป็นที่ถูกใจวัยโจ๋ โด่งดังตั้งแต่ชุดแรกที่ออกเมื่อปี 99 มาทุกวันนี้ถึงพวกเขาจะเปิดเผยหน้าตาจริงๆ ของพวกเขาแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังยอมรับพวกเขาเสมอ ขอให้อย่าเลิกใส่หน้ากากก็เป็นพอ
(หน้าตาจริงๆ พวกเขา)

http://www.inewscatcher.com/timages/d57b8dcd5ec217c1965f7cd540f8f0a7.jpg

http://3.bp.blogspot.com/_bD6ivc-fctk/SnlJ1JhTaMI/AAAAAAAACNQ/eAi9U1JLieg/s320/amy_winehouse0423081_nc.jpg

Amy Winehouse

ที่ ผ่านมา 20 รายล้วนแต่เป็นศิลปินที่แต่งหน้าทาปากของตนให้ออกมาดูน่ากลัว แต่รายนี้น่ากลัวโดยไม่ต้องแต่ง ก็แค่เพียงทำตัวขี้เหล้าเมายา และหาทะเลาะกับชาวบ้านไปทั่ว ผลก็จะออกมาอย่างที่เห็น ซึ่งบางคนอาจบอกว่าเป็นเพราะเธอโด่งดังตั้งแต่อายุยังน้อย (ปัจจุบันอายุ 25 ขวบเท่านั้น) ก็หวังว่าเมื่อเธอมีอายุมากขึ้น ชีวิตเธอคงจะเข้ารูปเข้ารอยมากกว่านี้ เพราะจะว่าไปแล้ว ถ้าไม่นับเรื่องชีวิตส่วนตัวอันเหลวแหลกของเธอ เสียงร้องและผลงานเพลงของเธอนั้นช่างวิเศษดีแท้จริงๆ ไม่ใช่เหรอ?

ที่มา http://www.thailandrockmetal.com/board/index.php?topic=2598.0

RapG-unit
5th April 2012, 01:04
marilyn manson
kiss
slipknot

วงโปรดผมเลย

porjetroe
5th April 2012, 01:08
แต่งตัวยังงี้ ไปงานวัน ฮาโรวีน คงจะรุ่ง :p

diawnaja
5th April 2012, 01:20
นึกว่ากำลังอ่านพวก ฆ่าตกรโรคจิต อะไรทำนองนี้เลย

zabaha12
5th April 2012, 01:40
นึกว่ากำลังอ่านพวก ฆ่าตกรโรคจิต อะไรทำนองนี้เลย



!!!!!!!!!!!!!!!

_MaximiliaN_
5th April 2012, 01:57
Marilyn Manson :cool:


http://youtu.be/_tm-1yRZtQg

Fairy
5th April 2012, 03:21
สุดยอดเลย แฮะ ในหลายๆความหมาย :sweat

ใช่อันนี้มั้ยหว่า :confused::confused:


http://www.youtube.com/watch?v=nroPEgVEcGo

Philia
5th April 2012, 04:52
ในความคิดผม ว่า Marilyn เท่ห์มากครับ :music

AUSTIN
5th April 2012, 10:02
ชอบ Slipknot สุดล่ะครับวงโปรดเลย


http://www.youtube.com/watch?v=u6ZtHrWiSAk&ob=av3e

sudteerukpla
5th April 2012, 10:15
นึกว่ากำลังอ่านพวก ฆ่าตกรโรคจิต อะไรทำนองนี้เลย


เห็นด้วยอย่างยิ่ง ^^^^^^^^

I LOVE INFLAME

maxonline17
5th April 2012, 10:16
Ozzy Osbourne จับค้างคาวขึ้นมากัดหัวขาด

Mayhem ถ่ายรูปศพเพื่อนเก็บไว้ดู แถมยังเอาไปเป็นปก CD

ไม่บ้าก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว :sweat

OhHo
5th April 2012, 10:42
รู้จักเกือบทุกวง โหดๆทั่งนั้น แต่Gorgoroth เคยดูการแสดงสดล่ะ โหดจริงๆ มีคนเปลือยกางเขนบนเวที แล้วเพลงก็แนวBlack metal โคตรได้ฟิลอ่ะ 5555

pone123
5th April 2012, 12:53
รู้จักเกือบทุกวง โหดๆทั่งนั้น แต่Gorgoroth เคยดูการแสดงสดล่ะ โหดจริงๆ มีคนเปลือยกางเขนบนเวที แล้วเพลงก็แนวBlack metal โคตรได้ฟิลอ่ะ 5555

พอมีลิงค์ไหมครับ ผมหาไม่เจอ

cheoishi
5th April 2012, 13:42
GG Allin


http://www.youtube.com/watch?v=QMSWRT6ynhs

Folkza245
5th April 2012, 14:25
ผมชอบทุกวงเลย ที่เป็นเเบล็คในนี้อะ ชอบสุดก็ Dark funeral กับ Marduke อะ ชอบสุดละ เเต่ว่า งง?? ทำไม Immotal ไม่ติดฟะ -*-

เเต่ชั่งเหอะ ชอบ Dark funeral ดำเพลงนี้ๆ



http://www.youtube.com/watch?v=TEVodXzNmPM

Till The Death Of Me
5th April 2012, 14:32
GG Allin


http://www.youtube.com/watch?v=QMSWRT6ynhs

หะ *****ก มากก

nakiann123
5th April 2012, 14:45
Kiss เรียกข้าว่า Rock N' Roll !!!

maxonline17
5th April 2012, 14:49
GG Allin


http://www.youtube.com/watch?v=QMSWRT6ynhs

เห้ย บร๊ะเจ้า ทำไมเล็กจัง :eek:

ElFz
6th April 2012, 08:32
ช่ายๆไมเล็กจัง 5555555555555+

NaZi_BF3
6th April 2012, 14:57
โดยส่วนตัวผมชอบ AC/DC อ่ะ แนวเพลงหลายรูปแบบดีอ่ะ ที่สำคัญมือกีต้า ออกัส ยัง คือสุดยอดมือกีต้าโซโล่เลย


http://www.youtube.com/watch?v=0Sq7VfI5X90&feature=related

April
6th April 2012, 16:48
รู้จักแต่ Kiss

earthworld
6th April 2012, 17:23
I Love Bullet For MyValentine

pone123
6th April 2012, 21:38
โดยส่วนตัวผมชอบ AC/DC อ่ะ แนวเพลงหลายรูปแบบดีอ่ะ ที่สำคัญมือกีต้า ออกัส ยัง คือสุดยอดมือกีต้าโซโล่เลย


http://www.youtube.com/watch?v=0Sq7VfI5X90&feature=related

ลองให้ GG Allin ไปเป็นนักร้องน้ำนำสิครับ รับรอง ดังกว่าเดิม

/// โดนเตะ

acer321
15th April 2012, 01:39
รู้จักแต่ สลิปน๊อท = =

smokebigbite
15th April 2012, 02:22
ผมว่า rammstein ****บ้าสุดละ


http://www.youtube.com/watch?v=uxO_tWyeFWs

bonusz
15th April 2012, 02:50
GG Allin ผมว่ามันเยอะเกินไปไงก็ไม่รู้ ลองดูหลายๆคลิป เอาขี้ทาหน้า แล้วก็ปาใส่คนอื่น

เดินไปต่อยคนอื่นเฉย อยู่ดีๆจับผู้หญิงมาจูบ แล้วก็จับ...ของผู้หญิง แก้ผ้าอีก แล้วยังมีอื่นๆอีก:sweat

และที่สำคัญ เล็กมากครับ:eek:

smokebigbite
15th April 2012, 03:30
ผมจัดให้อีกคลิป เป็นการแสดงคอนเสิร์ตที่ คนดูคุ้มสุดๆ http://www.itemxp.net/webboard/images/smilies/rage%20(14).png


http://www.youtube.com/watch?v=n7bzrMVge3Y

Devilnest
15th April 2012, 08:37
ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบแบบแต่งตัวเวอร์ๆนะ เน้นคุณภาพของวงมากกว่า เรื่องการแต่งกายเสื้อยืด กางเกงยีนส์ก็เท่ห์แล้ว