PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : 1⃣ ​ 🅻🅸🅽🅺 ​ 🅸🆂🅾 Alan Wake 2 (v1.0.15) [BLG|78GB] 🅵🅸🅻🅴🅲🅾🅽🅳🅾



gii1818
6th February 2024, 09:29
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqt2OGOvPC3HJzbPwOP9PEW8xiMGeXUOivOIQUNIuHSRmFf4PutOP6glBMB9xiegtarXC9MuLvY8Fva8eScytffb3GPDvp5hzFwbMnOFUddq5XzRk6A1y1BjL21AfihUhLW5GXFZ-u4-LqvjQC5Zm74CJFsw840SCX3wRThjxCwX3DmGxaLpNx_oMQfsoU/s1600/box1.jpg

Alan Wake 2
การฆาตกรรมตามพิธีกรรมอย่างต่อเนื่องได้คุกคาม Bright Falls ชุมชนเมืองขนาดเล็กที่โอบล้อมไปด้วยดินแดนรกร้างของแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ Saga Anderson เจ้าหน้าที่ FBI ที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงในการไขคดีที่ดูเป็นไปไม่ได้เดินทางมาถึงสถานที่แห่งนี้เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรม คดีของ Anderson กลับกลายเป็นฝันร้ายเมื่อหน้าต่างๆ ในเรื่องราวสยองขวัญที่เธอพบเริ่มจะกลายเป็นความจริง

Alan Wake นักเขียนผู้สาบสูญได้ติดอยู่ในโลกแห่งฝันร้าย และพยายามเขียนเรื่องราวสยองขวัญเพื่อพลิกโฉมความจริงๆ รอบตัวเขา และหลบหนีออกจากคุกของเขาเอง Wake ถูกตามล่าโดยความมืดมิดที่น่าสยองขวัญ และกำลังพยายามรักษาสติของเขา และชิงไหวชิงพริบเหนือเจ้าปิศาจ

Anderson และ Wake เป็นฮีโร่สองคนบนเส้นทางการต่อสู้ดิ้นรนสองเส้นทางในสองความเป็นจริงที่แยกออกจากกัน พวกเขามีหัวใจที่เชื่อมโยงกันในแบบที่พวกเขาไม่อาจเข้าใจได้ ทั้งครุ่นคิดและสะท้อนถึงกัน และส่งผลต่อโลกที่อยู่รอบตัวพวกเขา

ความมืดที่เหนือธรรมชาติ ซึ่งถูกขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวสยองขวัญได้รุกราน Bright Falls เปลี่ยนชาวบ้านให้กลายเป็นคนชั่วร้าย และคุกคามผู้คนอันเป็นที่รักของ Anderson และ Wake แสงไฟคืออาวุธและพื้นที่ที่ปลอดภัยของพวกเขา ในขณะที่ต้องเผชิญหน้ากับความมืด พวกเขาจะหลบหนีจากเรื่องราวสยองขวัญอันน่ากลัวที่มีแต่เหยื่อและสัตว์ประหลาดที่พวกเขาติดอยู่ พร้อมกับก้าวขึ้นมาเป็นฮีโร่ที่พวกเขาต้องเป็นได้หรือไม่

ไขความลึกลับสุดอันตราย
การสืบสวนคดีฆาตกรรมในเมืองเล็กได้ดำดิ่งไปสู่เส้นทางแห่งฝันร้ายอย่างรวดเร็ว ค้นพบแหล่งที่มาของความชั่วร้ายที่เหนือธรรมชาติในเรื่องราวสยองขวัญแนวจิตวิทยาที่เปี่ยมด้วยความระทึกใจถึงขีดสุด และการหักมุมที่คาดไม่ถึง

สวมบทบาททั้งสองตัวละคร
สัมผัสเรื่องราวของ Alan Wake และ Saga Anderson แล้วพบกับเรื่องราวที่เปิดเผยออกมาผ่านมุมมองที่แตกต่างกัน สลับไปมาระหว่างการไขคดีของ Anderson ที่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน และความพยายามในการต่อสู้ดิ้นรนของ Wake ในการเขียนความจริงของเขาใหม่เพื่อหลบหนีจากห้วงลึกของ Dark Place

สำรวจทั้งสองโลก
สัมผัสโลกที่สวยงามแต่น่ากลัวทั้งสองโลก ซึ่งล้วนเต็มไปด้วยตัวละครมากมาย และภัยคุกคามแสนอันตรายของมันเอง พบกับทิวทัศน์อันยิ่งใหญ่ของ Cauldron Lake ในแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ รวมถึงเมืองที่งดงามของ Bright Falls และ Watery ซึ่งตัดกับความพยายามเพื่อหลบหนีจากเมืองแห่งฝันร้ายของ Dark Place

เอาชีวิตรอดด้วยแสงสว่าง
เผชิญหน้ากับศัตรูที่เหนือธรรมชาติอันทรงพลังในสถานการณ์การต่อสู้ดิ้นรนในระยะประชิด โดยมีทรัพยากรจำกัด คุณต้องใช้มากกว่าปืนเพื่อเอาชีวิตรอด: แสงเป็นอาวุธสุดยอดในการต่อกรกับความมืด และจะเป็นที่หลบภัยให้คุณ ในยามที่ศัตรูถาโถมเข้าใส่คุณ

Genres: Action-Adventure, Horror, Shooter
Developer: Remedy Entertainment
Publisher: Epic Games Publishing
Release Date: 10/27/23


https://i.postimg.cc/sfZhj8YP/0-01.jpg

https://i.postimg.cc/Vk4SZcww/01.jpg

https://i.postimg.cc/Xvzr3cXD/02.jpg

https://i.postimg.cc/15GV6qYf/03.jpg

https://i.postimg.cc/8PQrjH42/04.jpg

https://i.postimg.cc/dVJk9Vzn/05.jpg

https://i.postimg.cc/VN6J3HsC/06.jpg

https://www.youtube.com/watch?v=FoyBVw03wsA



## FULL GAME ##

Alan Wake 2 (v1.0.15) [BLG|78GB]
78.9 GB (84,811,286,528 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=p650061RwI61
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)






For more info go to : https://store.epicgames.com/en-US/p/alan-wake-2

- Crack by RUNE [Protection: Epic]
- Game ver. 1.0.15


- Burn or mount the .iso
- Run setup.exe and install
- Play

>> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<