PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : 1⃣ ​ 🅻🅸🅽🅺 ​ 🅸🆂🅾 Rune Factory 3 Special [BLG|2GB] 🅵🅸🅻🅴🅲🅾🅽🅳🅾



gii1818
28th February 2024, 10:49
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiFXsaYI5Q_mD2Ig8Rv4XM4BXDf1n9bmbj-Nt6S7jHZgoqhlO0cvCBsOa8zslcCbKAtMst9AhoVoBexNWKgO7ExY1uPrb9JAnAEpUOrgzw8398h0laBWd8QlksBJKlyjL4BlIJWeeK_VFI1ny_lwkJn9zwUpy2qm2KPuhgUuWKDQESn4vHGYVPW6z0IVyN1/s1600/box1.1.jpg

Rune Factory 3 Special การกลับมาของเกมแอ็คชั่นเกษตรกรรมในรูปแบบปรับปรุงใหม่
เรื่องราวของ Rune Factory 3 จะว่าด้วยเรื่องราวของ Micah ที่ได้รับการไหว้วานให้ดูแลฟาร์มรอบต้นไม้ใหญ่อย่าง Sharance Tree อย่างไม่ทราบสาเหตุ และต้นไม้นี้ ไม่ได้มอบผลผลิตใด ๆ มากว่า 50 ปีแล้ว ทำให้แผ่นดินเริ่มเสื่อมสลายและขาดทรัพยากรอย่างหนัก จึงเป็นหน้าที่ของเราในการจัดการเรื่องราวนี้ และคลี่คลายสถานการณ์ให้กลับมาเป็นดังเดิม

Rune Factory 3 เป็นเกมที่เคยลงให้กับเครื่อง Nintendo DS มาตั้งแต่ปี 2009 และประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง เพราะเป็นการสานต่อและผสมผสานเกมแนว Action RPG เข้ากับการปลูกผักทำฟาร์มได้อย่างลงตัว และในเวอร์ชั่นนี้นอกจากจะมีการอัปเกรดปรับปรุงประสิทธิภาพแล้ว ยังเพิ่มแพลตฟอร์มลงให้อีก 1 เครื่องนั่นคือ PC นั่นเอง

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Rune Factory เป็นเหมือนการหยิบเอา Harvest Moon มาสานต่อ เพิ่มความเป็นเกม Action RPG เข้าไป โดยใน Rune Factory 3 นี้ก็จะมีจุดเริ่มต้นคล้าย ๆ กัน เราจะเริ่มต้นจากการปลูกผักทำฟาร์ม เพื่อนำผลผลิตไปขายหาเงิน และยังมีกิจกรรมเสริมอื่น ๆ เช่นการตกปลา การอาหาร และไฮไลท์สำคัญของ Rune Factory โดยเฉพาะภาคนี้คือการมีดันเจี้ยนและพื้นที่การต่อสู้ให้ออกสำรวจ แถมตัวเอกยังมีพลังพิเศษในการใช้พลังของสัตว์ประหลาดได้อีกต่างหาก

ใน Rune Factory 3 ฉบับ Original นั้น มีการนำเสนอระบบ A.I. แบบใหม่ ที่มาพร้อมทิศทางแบบไดนามิก ตลอดจนคำสั่งการต่อสู้แบบใหม่ที่เอาไว้ใช้โต้ตอบสถานการณ์ต่าง ๆ กับเหล่า NPC และมีการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ มากมาย เชน ผู้เล่นสามารถแปลงร่างเป็น Wooly สีทองได้ เพิ่มพื้นที่ปลูกผักทำฟาร์มใต้ดิน และต้นไม้พิเศษจะมีฟีเจอร์ของมันมากขึ้น รวมไปถึงชาวบ้านจะสามารถเข้าร่วมทีม มาช่วยเราต่อได้อีกต่างหาก นอกจากนั้นยังมีโหมด Multiplayer ที่สามารถเล่นด้วยกันได้มากถึง 3 คน โดยจะช่วยกันทำฟาร์ม หรือลงดันเจี้ยนต่อสู้ร่วมกันได้

ในเวอร์ชั่น Special ที่เปรียบเสมือนกับการ Remaster นี้ จะมีกาเรพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้าไปเพิ่มเติมด้วย ยกตัวอย่างเช่นโหมด Newlywed ที่เป็นโหมดการผจญภัยแบบแยกเดี่ยว Standalone ที่ปลดล็อคหลังจากเราเลือกสาวที่จะแต่งงานด้วยแล้ว โดยเจ้าโหมด Newlywed นั้น จะเป็นความยากในระดับ Hell ที่จะท้าทายผู้เล่นทั้งใหม่และเก่าที่เคยเล่นมาก่อนด้วย ทำให้งานนี้ทีมพัฒนามั่นใจว่า ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเคยมาเล่นภาคนี้เป็นครั้งแรก หรือเกมเมอร์รุ่นเก่าที่เคยเล่นภาคอื่น ๆ มาก่อน มันจะเป็นประสบการณ์สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่น่าจดจำของ Rune Factory 3 โดยมันจะเป็นการผจญภัยที่ครอบคลุมทั้งสองโลก มนุษย์ และสัตว์ประหลาด

GENRE: Casual, RPG, Simulation
DEVELOPER: Marvelous Inc.
PUBLISHER: XSEED Games, Marvelous USA, Inc., Marvelous
RELEASE DATE: 5 Sep, 2023


https://i.postimg.cc/Gt6xn8QB/0-01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/4xPwmd40/01.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/jSx40b64/02.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/bNH9BJnv/03.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/Y95zJL8v/04.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/dtK96dLX/05.jpg (https://postimages.org/)

https://i.postimg.cc/0j70x5Hc/06.jpg (https://postimages.org/)

https://www.youtube.com/watch?v=ECeWhg53XD0


## FULL GAME ##

Rune Factory 3 Special [BLG|2GB]
2.51 GB (2,703,769,600 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=V0f6291RF2pB
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)






For more info go to : https://store.steampowered.com/app/2243710

- Crack by Mr_Goldberg [Protection: Steam]
- Game ver. 1.0.4
- All DLCs:
> Rune Factory 3 Special - Ryker's Outfit
> Rune Factory 3 Special - Martin's Outfit
> Rune Factory 3 Special - Leon's Outfit
> Rune Factory 3 Special - Doug's Outfit
> Rune Factory 3 Special - Dylas' Outfit
> Rune Factory 3 Special - Another Episode Pack
> Rune Factory 3 Special - Swimsuit Mode


- Burn or mount the .iso
- Run setup.exe and install
- Play

>> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<