PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : [Mac OSX] สุดยอดระบบปฏิบัติการล้ำโลก จาก apple 10.7 OS X Lion ที่มาพร้อมกับ app ใหม่ๆมากมาย ลองโหลดไปใช้กันดู



dexzabarak
1st June 2012, 07:03
[Mac OSX] สุดยอดระบบปฏิบัติการล้ำโลก จาก apple 10.7 OS X Lion ที่มาพร้อมกับ app ใหม่ๆมากมาย ลองโหลดไปใช้กันดู

http://images.apple.com/th/macosx/images/overview_hero7.pnghttp://images.apple.com/th/macosx/images/overview_hero5.pnghttp://images.apple.com/th/macosx/images/overview_hero3.pnghttp://images.apple.com/th/macosx/images/overview_hero2.pnghttp://images.apple.com/th/macosx/images/overview_hero1.png

:: ทำทุกอย่างได้เหมือนเดิม ในแนวทางที่ต่างออกไป ::

ถ้าเปรียบเทียบ OS X ในแต่ละรุ่นแล้ว Leopard เต็มไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ในขณะที่ Snow Leopard เป็นการปรับแก้โค้ดให้ทำงานเร็วขึ้น เสถียรขึ้น และปรับโครงสร้างให้พร้อมกับการทำงานในอนาคต อย่างระบบ 64 bit

ประเด็นสำคัญสำหรับ OS X Lion คือ "เปลี่ยนแปลงการใช้งานระบบ" โดยปรับระบบปฏิบัติการให้เข้าใกล้กับ iOS ที่ใช้อยู่ใน iPhone และ iPad มากขึ้น หลายสิ่งหลายอย่างได้ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าเป็นวิธีที่เหมาะสมกับระบบปฏิบัติการยุคใหม่ และเป็นมิตรกับผู้ใช้

การทำงานแบบเต็มหน้าจอ (Full Screen) บน iPad ก็ทำให้เราได้เห็นผู้ใหญ่ที่ไม่กล้าแม้แต่จะแตะต้องเมาส์ คีย์บอร์ด สามารถใช้งานได้ดี
ระบบ Multi-Touch ซูมเข้าออก เลื่อนหน้าจอขึ้นลงกลายเป็นมาตรฐานที่ผู้ใช้เข้าใจได้เองโดยที่ไม่ต้องมีการสอน
ระบบ App Store ที่ลดช่องว่างการจัดจำหน่าย ลดช่องทางการกระจายซอฟท์แวร์ และง่ายต่อการอัพเดตโปรแกรม กลายเป็นโมเดลที่ใช้ใน Smartphone ทุกที่ รวมไปถึงระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง Chrome OS

เพียงแต่ในการทำงานรูปแบบใหม่นั้น เราก็ยังสามารถใช้งานในรูปแบบเดิมๆ ที่เราใช้กันอยู่ได้ เรายังทำงานโดยใช้แค่เมาส์กับคีย์บอร์ด, ลงโปรแกรมจาก DVD, ใช้ Photoshop แบบหลายหน้าต่างได้เหมือนเดิม เพียงแต่ Lion พยายามเสนอการใช้งานใหม่ๆ เข้ามาเท่านั้น


PAST ละ 200 MB

DOWNLAOD :


http://adf.ly/9CtWy

http://adf.ly/9CtWz

http://adf.ly/9CtX0

http://adf.ly/9CtX1

http://adf.ly/9CtX2

http://adf.ly/9CtX3

http://adf.ly/9CtX4

http://adf.ly/9CtX5

http://adf.ly/9CtX6

http://adf.ly/9CtX7

http://adf.ly/9CtX8

http://adf.ly/9CtX9

http://adf.ly/9CtXA

http://adf.ly/9CtXB

http://adf.ly/9CtXC

http://adf.ly/9CtXD

http://adf.ly/9CtXE

http://adf.ly/9CtXF

pangyamail
1st June 2012, 11:40
10.7.3 หรอเปล่าครับ หรืออะไร

ugly
1st June 2012, 14:38
ใช้ลงบน PC ได้ไหมครับผม?

Eragogz
1st June 2012, 16:02
ใช้ลงบน PC ได้ไหมครับผม?
ยากครับ ถึงลงได้ก็ไม่ค่อยจะสมบูรณ์ด้วย