PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ตัวอย่างล่าสุดของ The Bourne Legacy พลิกแผนล่ายอดจารชน ซับไทยอย่างเป็นทางการ



jerryfapgamer
3rd June 2012, 16:46
http://www.youtube.com/watch?v=zBfpKX_UzoY

Facebook Page: https://www.facebook.com/JerryProduction?sk=app_106171216118819
The Bourne Legacy พลิกแผนล่า ยอดจารชน
"ขอต้อนรับสู่โครงการ" นั่นเป็นประโยคในตัวอย่างหนังของ The Bourne Legacy ตอนที่แอรอน ครอส ตัวละครของเจเรมี เรนเนอร์ เข้าร่วมโครงการผลิตมือสังหารของซีไอเอ และดูแล้วเหมือนเป็นการต้อนรับเรนเนอร์สู่การเป็นดาราดังระดับอินเตอร์ด้วยผลงานหนัง­­ฟอร์มใหญ่ เพราะหลังจากมีหนังที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้อย่าง Mission: Impossible: Ghost Protocol มาหมาดๆ เรนเนอร์ดูจะมีหนังเช่นนั้นออกมาอีกสองเรื่องในปีนี้ นั่นก็คือ The Avengers และ The Bourne Legacy เรื่องนี้ที่ตัวอย่างหนังเพิ่งออนไลน์ที่ Apple

หนังมีโทนี่ กิลรอย (Michael Clayton) ผู้ซึ่งทำหน้าที่ร่างบทหนังสามภาคแรกของเจสัน บอร์น มากำกับในภาคใหม่นี้ และเพราะเจสัน บอร์น เป็นเพียง "ปลายยอด" ของโครงการใหญ่ทั้งหมด เราจะได้เห็นภาพที่ใหญ่ขึ้นของเรื่องราวผ่านตัวละครใหม่ที่รับบทโดยเรนเนอร์ ผู้สมัครเข้าสู่โครงการนักฆ่าชื่อว่า Outcome ซึ่งสร้างนักฆ่าได้แข็งแรงกว่าและแน่วแน่มั่นคงกว่า Treadstone ที่ผลิตบอร์นขึ้นมา

ตัวอย่างหนังดูจะบอกเราว่านี่เป็นหนังแอ็คชั่นที่เนื้อหาเข้มข้นแลมีมีสไตล์ด้วยการใ­­ช้เทคนิคแท่งที่มีภาพจากหนังวิ่งไปมาตามฉบับนิยมของหนังยุค 70 มีการถ่ายภาพด้วยเทคนิคคนละอย่างกับกล้องมือถือของสามภาคแรก และแนะนำตัวละครสมทบสำคัญที่รับบทโดยเรเชล ไวสซ์, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, โจอัลเลน และอัลเบิร์ต ฟินนี่

TitlE
3rd June 2012, 17:25
รู้สึกจะซ้ำนะครับ

Lightenning
4th June 2012, 00:00
บอร์นจบไปแล้ว เอาคนใหม่มา มันชื่อบอร์นรึไง บ้าป่าวว่ะ รู้ว่าอยากได้ตััง เอาเรื่องใหม่ดิ ไม่ก็ เป็นลูกศิษย์บอร์นดิ -*- ไม่สมเหตุสมผลที่จะไปดู(รอโหลด)

ปล.ความคิดเห้นส่วนตัวผมนะ

Aun_
4th June 2012, 14:34
บอร์นจบไปแล้ว เอาคนใหม่มา มันชื่อบอร์นรึไง บ้าป่าวว่ะ รู้ว่าอยากได้ตััง เอาเรื่องใหม่ดิ ไม่ก็ เป็นลูกศิษย์บอร์นดิ -*- ไม่สมเหตุสมผลที่จะไปดู(รอโหลด)

ปล.ความคิดเห้นส่วนตัวผมนะ

ผู้สมัครเข้าสู่โครงการนักฆ่าชื่อว่า Outcome ซึ่งสร้างนักฆ่าได้แข็งแรงกว่าและแน่วแน่มั่นคงกว่า Treadstone ที่ผลิตบอร์นขึ้นมา

ซึ้งตามที่บอกมาจากนี้ จากในกระทู้นี้ ผมคิดว่า น่าจะมีสายลับที่เก่งกว่าบอน หรือตามความเข้าใจผม คือเก่งกว่าคนของ Treadstone มันอาจจะหมายความว่า มีสายลับที่เก่งกว่าเจสัน บอน และเนื้อเรื่องน่าจะมีการเชื่อมโยงกันมากๆ - -* ผมว่าหนังเรื่องนี้ มันซับซ้อนและสนุกมากนะฮ่าๆๆๆๆ :p:p
ตอนจบบอนก็ตกน้ำ แล้วก็ว่ายน้ำไปไหนไม่รู้ 555+