เริ่มต้นการผจญภัยที่ไม่ธรรมดาผ่านโลกที่พินาศของเงามัวเพื่อสำรวจวัดที่มีเอกลักษณ์ซึ่งเต็มไปด้วยความท้าทายบนแพลตฟอร์ม 3 มิติที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ศัตรูที่หลากหลาย ภารกิจ ของสะสม และอีกมากมาย ฟันศัตรูที่น่ากลัว กระโดดผ่านกับดักที่อันตราย และเชี่ยวชาญศิลปะการเคลื่อนไหว


เกี่ยวกับเกมนี้


เดินทางผ่านอาณาจักรที่รกร้างของเงามัวและค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ของดินแดนที่ถูกลืมไปนานนี้ สำรวจวัดลึกลับ ที่ซึ่งคุณจะต้องเชี่ยวชาญศิลปะการเคลื่อนไหวเพื่อเอาตัวรอดจากความท้าทายบนแพลตฟอร์ม 3 มิติที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างการผจญภัย คุณจะต้องฟันฝ่าศัตรูที่น่ากลัว เผชิญหน้ากับผู้รอดชีวิต และทำภารกิจแปลก ๆ เพื่อรวบรวมสิ่งของล้ำค่า



แพลตฟอร์มฮาร์ดคอร์
กระโดดผ่านกับดักที่อันตรายและควบคุมการเคลื่อนไหวเพื่อสำรวจความท้าทายด้านแพลตฟอร์มที่ค่อยๆ เรียกร้อง
หลงทางในความว่างเปล่า
ไกลจากเงามัวมีดินแดนที่เรียกว่าความว่างเปล่า ค้นหาทางเข้าที่เป็นโมฆะทั่วโลกเพื่อเปิดเผยความท้าทายในการสร้างแพลตฟอร์มที่เป็นนามธรรมซึ่งต้องใช้ความเชี่ยวชาญอย่างมากเพื่อรวบรวมรางวัลอันมีค่าที่ซ่อนอยู่ภายใน
ฟันฝ่าอุปสรรคอันยิ่งใหญ่
เผชิญหน้าศัตรูที่อันตรายด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างและเข้าร่วมการต่อสู้ระดับบอสบนแพลตฟอร์มการต่อสู้ที่เข้มข้น
โลกหลอน
เดินทางผ่านโลกที่ล่มสลายของเงามัวเพื่อสำรวจพื้นที่ที่ไม่เหมือนใครซึ่งเต็มไปด้วยศัตรูที่หลากหลาย ความท้าทายในแพลตฟอร์ม 3 มิติที่เฉียบคม ภารกิจ ของสะสม และอีกมากมาย
พบกับผู้รอดชีวิตที่แปลกประหลาด
เวลาผ่านไปนานตั้งแต่ที่เงามัวตกอยู่ในความมืด แต่ผู้ที่รอดชีวิตจากการล่มสลายของอาณาจักรจะช่วยคุณในการเดินทางเพื่อปลดล็อกรางวัลอันล้ำค่า
ของสะสม
ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาณาจักรที่มั่งคั่งและเขียวชอุ่ม Penumbra เต็มไปด้วยของสะสมและสิ่งของต่างๆ ให้ค้นหา ปล้นสะดม รวบรวม ขาย แลกเปลี่ยนและซื้อ
อัพเกรด
ไม่มีนักรบผู้ยิ่งใหญ่คนไหนสามารถต่อสู้กับอันตรายที่ซุ่มซ่อนอยู่ในเงามัวได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม อัปเกรดดาบของคุณ รวบรวมเครื่องรางอันมีค่า และปลดล็อกความสามารถใหม่เพื่อแปลงร่างเป็นนักสู้ที่ดุร้าย



ความต้องการระบบ


ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit
หน่วยประมวลผล: Requires a 64-bit, Dual Core 3.0GHz processor
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: DirectX 11 or DirectX 12 compatible graphics card
DirectX: เวอร์ชัน 11
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB

แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit
หน่วยประมวลผล: Quad-core Intel or AMD, 3.0 GHz or faster
หน่วยความจำ: แรม 16 GB
กราฟิกส์: DirectX 11 or DirectX 12 compatible graphics card
DirectX: เวอร์ชัน 11
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB

DOWNLOAD

โค้ด:
https://1ink.cc/bKg