ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social

Colocation, VPS

joker123

เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ game pc โหลดเกม pc slotxo Gameserver-Thai.com Bitcoin โหลดเกมส์ pc
ให้เช่า Colocation
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok
Bitcoin

กำลังแสดงผล 1 ถึง 14 จากทั้งหมด 14
    ( ^▽^)っ✂╰⋃╯
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ที่อยู่
    End of the world
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 328

God of War รวมตั้งแต่ภาคแรกถึงภาคล่าสุด

God of War [PS2] [SCUS-97399]
    release date: March 22, 2005
    เป็น DVD9 no rip ไม่ตัด ไม่ค้าง ฉากครบ โบนัสครบ
    เรื่องย่อ
    After ten years in the service of the Olympian gods, Spartan soldier Kratos is tasked by Athena to find Pandora's Box; the key to defeating Ares, the God of War. A series of flashbacks reveals that Kratos was once the servant of Ares, who saved the Spartan and his army from annihilation in battle, tricked him into killing his family, and forced his metamorphosis into the "Ghost of Sparta". Kratos eventually finds Pandora's Box, and after finally killing Ares, ascends to Mount Olympus to become the new God of War.

หลังจาก 10 ปีที่รับใช้เทพแห่งโอลิมปัส เครโทส นายทหารแห่งสปาร์ตันได้รับคำสั่งจากเทพอาเธน่าให้ตามหากล่องแพนโดร่า กุญแจสำคัญในการโค่นอาเรส เทพแห่งสงคราม เทพที่ครั้งหนึ่งเครโทสเคยรับใช้มาก่อน เทพที่ครั้งหนึ่งเคยช่วยเหลือสปาร์ตันและกองทัพของเขาจากความพ่ายแพ้ในสงคราม แต่ขณะเดียวกันก็หลอกล่อให้เขาสังหารครอบครัวของเขาเอง ทำให้เขากลายสภาพเป็นผีแห่งสปาร์ตา เครโทสตามหากล่องแพนโดร่าจนพบ หลังจากโค่นอาเรส เขาเดินทางขึ้นสู่ยอดเขาโอลิมปัสเพื่อเป็นเทพแห่งสงครามองค์ใหม่
    SCREENSHOT

Download God of War (14 parts x 500MB + 33MB)

โค้ด:
    Buy premium account from my files to get max download speed.
    This will let me know that you appreciate my hard work, and encourage me to work harder ;)
    Part1 / Part2 / Part3 / Part4 / Part5 /
    Part6 / Part7 / Part8 / Part9 / Part10 /
    Part11 / Part12 / Part13 / Part14 / Part15

สมัครสมาชิก V.I.P. เพื่อดาวน์โหลดที่ความเร็วสูงสุด Video ขั้นตอนการสมัครสมาชิกใน 2 นาที

Part 1 / Part 2 / Part 3 / Part 4 / Part 5 / Part 6 / Part 7 / Part 8 / Part 9 / Part 10 / Part 11 / Part 12 / Part 13 / Part 14 / Part 15

สามารถดาวน์โหลดแทนไฟล์ที่อัพก่อนหน้าได้

PS - To prevent download problem, please close or disable program or add-on that blocking advertising before download.
    หมายเหตุ - เพื่อป้องกันปัญหาในการดาวน์โหลด กรุณาปิดหรือ Disable โปรแกรมหรือ Add-on ป้องกันโฆษณาก่อนกดโหลด

คลายไฟล์ด้วยโปรแกรม 7zip
    God of War II [PS2] [SCES-54206]
    release date: March 13, 2007
    เป็น DVD9 no rip ไม่ตัด ไม่ค้าง ฉากครบ โบนัสครบ
    เรื่องย่อ
    Betrayed by Zeus, Kratos is saved by the Titan Gaia, who tells him he must now find the Sisters of Fate, who can change his fate and prevent his death at the hands of Zeus. Kratos is ultimately successful, Athena sacrifices herself to save Zeus and preserve Olympus, and tells Kratos that he is the son of Zeus. Kratos then joins forces with Gaia and the Titans to attack Olympus.

หลังจากถูกทรยศโดยเทพซุส เครโทสได้รับความช่วยเหลือจากยักษ์ไกอา ซึ่งบอกเขาว่า เขาจะต้องหาเหล่าธิดาแห่งโชคชะตาเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเขาและป้องกันไม่ให้เขาต้องตายด้วยเงื้อมมือของเทพซุส เครโทสทำสำเร็จ อาเธน่าสละชีวิตตนเพื่อปกป้องซุสและรักษาโอลิมปัสไว้ และบอกเครโทสว่าเขาเป็นบุตรแห่งซุส เครโทสตัดสินใจร่วมมือกับไกอาและเหล่ายักษ์เพื่อโจมตีโอลิมปัส
    SCREENSHOT

Download God of War II (12 parts x 500MB + 474MB)

โค้ด:
    This will let me know that you appreciate my hard work, and encourage me to work harder ;)
    Part1 / Part2 / Part3 / Part4 / Part5
    Part6 / Part7 / Part8 / Part9 / Part10
    Part11 / Part12 / Part13

สมัครสมาชิก V.I.P. เพื่อดาวน์โหลดที่ความเร็วสูงสุด Video ขั้นตอนการสมัครสมาชิกใน 2 นาที

Part 1 / Part 2 / Part 3 / Part 4 / Part 5 / Part 6 / Part 7 / Part 8 / Part 9 / Part 10 / Part 11 / Part 12

หมายเหตุ - ไฟล์ที่อัพใหม่ไม่สามารถใช้ร่วมกับไฟล์เดิมได้
    โค้ด:
    password - Hannah@JokergameTH.com
    PS - To prevent download problem, please close or disable program or add-on that blocking advertising before download.
    หมายเหตุ - เพื่อป้องกันปัญหาในการดาวน์โหลด กรุณาปิดหรือ Disable โปรแกรมหรือ Add-on ป้องกันโฆษณาก่อนกดโหลด

คลายไฟล์ด้วยโปรแกรม 7zip
    God of War Betrayal [Mobile]
    release date: June 20, 2007
    เรื่องย่อ
    The game's narrative takes place between the events of God of War: Ghost of Sparta and God of War II. Kratos is framed for murder, and rampages across Greece seeking the true assassin. Kratos succumbs to bloodlust and kills Ceryx, the son of the god Hermes—an act that alienates him from his fellow gods.

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงรอยต่อระหว่างภาค Ghost of Sparta และ God of War II เครโทสถูกป้ายสีว่าเป็นฆาตกร จึงอาละวาดไปทั่วกรีซเพื่อตามล่าหานักฆ่าตัวจริง แต่เขาจมลึกลงสู่ความบ้าเลือดและฆ่าเซริกซ์ บุตรแห่งเทพเฮอร์เมส เป็นผลให้เขาถูกรังเกียจจากเหล่าเทพทั้งปวง
    Video trailer

Download God of War Betrayal (1 part)

คลายไฟล์ด้วยโปรแกรม 7zip
    God of War: Chains of Olympus [PSP]
    release date: March 4, 2008
    เรื่องย่อ
    Its narrative takes place during Kratos' ten years of service to the gods. Kratos halts a Persian invasion of the Greek city of Attica, and learns that the world has been plunged into darkness by the god Morpheus. Kratos investigates the abduction of the sun god Helios, and prevents the Machiavellian plan of the goddess Persephone to use the Titan Atlas to destroy the world.

เรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างช่วงเวลา 10 ปีที่เครโทสทำงานรับใช้ทวยเทพ เครโทสป้องกันการบุกรุกเมืองแอตติกาแห่งกรีซโดยกองทัพเปอร์เซีย และได้เรียนรู้ว่าโลกกำลังจมสู่ความมืดมิดโดยเทพมอร์ฟีอุส เครโทสสืบสวนการลักพาตัวของเฮลิออสเทพแห่งดวงอาทิตย์ และป้องกันแผนการร้ายของเทพีเพอร์เซโฟนที่วางแผนจะใช้ยักษ์แอตลาสทำลายโลก
    Video trailer

SCREENSHOT

Download God of War: Chains of Olympus (5 parts)

โค้ด:
    Part1 / Part2 / Part3 / Part4 / Part5

Part 1 / Part 2 / Part 3 / Part 4 / Part 5

คลายไฟล์ด้วยโปรแกรม 7zip
    God of War III [PS3] [NTSC-U] support 3.55 Kmeaw
    release date: March 16, 2010
    เรื่องย่อ
    Reigniting the Great War, Kratos is soon abandoned by the Titans. Kratos, helped by the spirit of the revived Athena, seeks the Flame of Olympus. He engages the gods and his former allies the Titans in an epic series of battles across the Underworld and Olympus. He discovers that Pandora herself is the key to pacifying the Flame and allowing him to open Pandora's Box. Kratos defeats the gods and opposing Titans. After killing Zeus, Kratos refuses to help Athena assume the role of new patron of mankind and disappears, his final fate unknown.

เมื่อเฉยเมยต่อสงครามอันยิ่งใหญ่ เครโทสถูกเหล่ายักษ์ทอดทิ้ง แต่ได้รับความช่วยเหลือจากวิญญาณของเทพอาเธน่าที่ฟื้นคืนชีพ เขาออกค้นหาเปลวไฟแห่งโอลิมปัส เข้าต่อสู้กับเหล่าทวยเทพและพวกยักษ์อดีตเพื่อนร่วมรบในมหาสงครามแห่งนรกและโอลิมปัส เขาค้นพบว่าเทพีแพนโดร่าคือกุญแจที่จะทำให้เปลวไฟแห่งโอลิมปัสสงบลง และช่วยให้เขาสามารถเปิดกล่องแพนโดร่าได้ เครโทสปราบเหล่าทวยเทพและต่อสู้กับพวกยักษ์ หลังจากฆ่าเทพซุส เครโทสปฏิเสธที่จะช่วยอาเธน่าในการรับบทบาทเป็นเทพผู้ค้ำจุนมวลมนุษย์ เขาหายตัวไปและไม่ทราบชะตากรรม
    SCREENSHOT

Download God of War III (18 parts)

โค้ด:
    Part1 / Part2 / Part3 / Part4 / Part5 / Part6
    Part7 / Part8 / Part9 / Part10 / Part11 / Part12
    Part13 / Part14 / Part15 / Part16 / Part17 / Part18

คลายไฟล์ด้วยโปรแกรม 7zip
    God of War: Ghost of Sparta [PSP]
    release date: November 2, 2010
    เรื่องย่อ
    Set between the events of God of War and God of War: Betrayal, Kratos, the God of War, is still haunted by visions of his mortal past and embarks on a quest to discover his origins by finding his mother, Callisto. He learns that his brother Deimos was taken by the gods and imprisoned by the God of Death, Thanatos, and decides to find and save his sibling. Although successful, Thanatos engages the brothers in combat, and kills Deimos. Kratos then kills Thanatos and returns to Olympus, now enraged at the gods.

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างภาคแรกและภาค Betrayal เทพแห่งสงครามเครโทสยังคงถูกหลอกหลอนด้วยภาพอดีตสมัยที่ยังคงเป็นมนุษย์ เขาตัดสินใจออกสืบค้นต้นกำเนิดของตนเองโดยการค้นหาคาลิสโตผู้เป็นมารดาผู้ให้กำเนิด เขาได้รับรู้ว่า เดมอส พี่ชายของเขาถูกจับกุมตัวไปโดยเหล่าเทพและถูกคุมขังไว้โดยทานาทอส เทพแห่งความตาย เขาตัดสินใจออกค้นหาและช่วยเหลือพี่ชาย แม้นว่าจะช่วยสำเร็จ แต่ทานาทอสเข้าต่อสู้กับเดมอสและสังหารพี่ชายของเขาไป เครโทสลงมือสังหารทานาทอสและกลับสู่โอลิมปัส ด้วยความโกรธแค้นเหล่าเทพ
    SCREENSHOT

Download God of War: Ghost of Sparta (4 parts)

โค้ด:
    Part1 / Part2 / Part3 / Part4

Part 1 / Part 2 / Part 3 / Part 4

คลายไฟล์ด้วยโปรแกรม 7zip
    God of War: Ascension [PS3] [PAL] support CFW 4.30
    release date: March 12, 2013
    เรื่องย่อ
    The game is a prequel to the entire God of War series.[27] Set six months after Kratos killed his wife and child, Kratos has been imprisoned by the three Furies for breaking his blood oath to Ares. With the help of the oath keeper Orkos, Kratos learns that Ares and the Furies plan to overthrow Mount Olympus. The Spartan escapes his imprisonment, subsequently killing the Furies, and Orkos, who begs for release. Although free of Ares' bond, Kratos begins to suffer the nightmares that will plague him for years.[28] God of War: Ascension is the first game in the series to feature multiplayer (up to eight players) for both competitive and cooperative play.

เรื่องราวเกิดขึ้นก่อนหน้าเกมทุกภาค 6 เดือนหลังจากเครโทสสังหารครอบครัวของตัวเอง เขาถูกคุมขังโดยเฟอร์รี่ทั้ง 3 โทษฐานผิดคำสาบานเลือดที่ให้ไว้กับอาเรส ด้วยความช่วยเหลือจากออร์คอส เครโทสจึงรู้ถึงแผนการของอาเรสและพวกเฟอร์รี่ที่คิดจะยึดอำนาจจากเขาโอลิมปัส เขาหลบหลีจากที่คุมขัง สังหารพวกเฟอร์รี่ รวมทั้งออร์คอสที่วิงวอนขอให้เขาช่วยปลดปล่อย แม้จะเป็นอิสระจากพันธะที่มีกับอาเรส เครโทสเริ่มทุกข์ทรมานจากฝันร้ายที่หลอกหลอนเขานานหลายปี
    เกมภาคนี้เป็นภาคแรกที่มีระบบเล่นหลายคน โดยสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 8 คน ในการเล่นทั้งแบบร่วมมือ และต่อสู้กันเอง
    Screenshot

Download God of War: Ascension (18 parts)

โค้ด:
    สมัครสมาชิก V.I.P. จาก link ของเราเพื่อดาวน์โหลดด้วยความเร็วสูงสุด และเป็นการแสดงให้เรารู้ว่าคุณชื่นชอบงานอัพโหลดของเรา ทำให้เรามีกำลังใจหางานดีๆ มาอัพโหลดต่อไป   ;)
    Part1 / Part2 / Part3 / Part4 / Part5 / Part6
    Part7 / Part8 / Part9 / Part10 / Part11 / Part12
    Part13 / Part14 / Part15 / Part16 / Part17 / Part18

คลายไฟล์ด้วยโปรแกรม 7zip
    joker123
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Hannah : 18th March 2014 เมื่อ 17:04

2. รายชื่อสมาชิกจำนวน 10 คนที่กล่าวขอบคุณ:

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 32
    god of war พวกนี้จำเป็นต้องมีโปรแกรมช่วยเปล่าอะ
    ผู้มากไปด้วยปัญหา

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 13
    god of war ไม่ได้เล่นนานละจำได้ตอนนึงมีฉากอึบสาวด้วย ฮ่าๆ

( ^▽^)っ✂╰⋃╯
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ที่อยู่
    End of the world
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ beer41137 อ่านกระทู้
    god of war พวกนี้จำเป็นต้องมีโปรแกรมช่วยเปล่าอะ
    แล้วแต่นะ เล่นกับเครื่องก็ได้ เล่นกับอีมูก็ได้ ตามสะดวก

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 12
    thank you very much

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 110
    อยากได้ God of War II [PS2] เว็บเซิฟในไทยหรือเว็บที่โหลดไวกว่านี้มีไหมครับ

ชอบดูไม่ชอบโพสต์
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 9
    อันนี้เล่น บน พีซีได้หรอครับ = =
    ลายเซ็น จ๊ะ ! : )

( ^▽^)っ✂╰⋃╯
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ที่อยู่
    End of the world
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ saxzas อ่านกระทู้
    อันนี้เล่น บน พีซีได้หรอครับ = =
    นี่หมวด Console นะจ้ะ

แต่เกม ps2, psp ที่โพสต์ สามารถเล่นบนคอมได้ โดยรันบนอีมู (pcsx2 สำหรับ ps2, ppsspp สำหรับ psp)

( ^▽^)っ✂╰⋃╯
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ที่อยู่
    End of the world
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ArmyLight อ่านกระทู้
    อยากได้ God of War II [PS2] เว็บเซิฟในไทยหรือเว็บที่โหลดไวกว่านี้มีไหมครับ
    สมัครพรีเมี่ยมจิ

ถ้ารอได้ก็รอหน่อยละกัน จะพยายามหาเวลาอัพให้