Terraria ทำยอดขายทะลุ 20 ล้านชุดแล้ว ทีมสร้างเผยยังไม่หยุดแค่นี้
───────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────
หลังจากออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2011 ล่าสุด Terraria
เกมแซนด์บ็อกซ์ผจญภัยอินดี้ของ Re-Logic ก็ทำยอดขายทะลุ 20 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์สำคัญที่ทีมพัฒนาสามารถทำได้สำเร็จก่อนสิ้นปี 2016 ครับ
เราเป็นหนี้ต่อการสนับสนุนที่แข็งแกร่งและซื่อสัตย์ของผู้เล่นในชุมชนคนเล่นเกมของเราอย่างมาก
ถ้าจะให้พูดอย่างนุ่มนวลก็คือเรามีความสุขกับการที่เกมเล็กๆ ของเราได้เติบโต
ทั้งในแง่ของเนื้อหา คุณภาพ และความสำเร็จ ทีมสร้างแย้มว่าพวกเขาจะไม่หยุดเพียงแค่นี้
เรารอไม่ไหวแล้วที่จะบอกแผนการของเรากับคุณในอีกหลายๆ เดือนและหลายๆ ปีที่กำลังจะมาถึง
ถึงแม้จะวางจำหน่ายมานานเกือบ 6 ปีแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังมีคนเข้าไปเล่นเกมมากกว่า 25,000 คนต่อวันเลยทีเดียว
นอกจากนี้ทีมพัฒนายังเผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของ Terraria ที่เผยให้เห็นความต่างระหว่างเกมที่วางจำหน่ายวันแรก
และเกมในเวอร์ชั่นปัจจุบันออกมาด้วย
วางจำหน่ายครั้งแรก: พฤษภาคม 2011
- วางจำหน่ายบน PC เท่านั้น
- มีไอเท็มประมาณ 250 ชิ้น
- NPC 6 ตัว (7 ตัวถ้ารวมชายแก่)
- ศัตรู 20 แบบ
- บอส 3 แบบ
- ชีวนิเวศ 10 แบบ
- เกมจบในดันเจี้ยน เมื่อจัดการบอสตัวสุดท้ายได้
ปัจจุบัน
- วางจำหน่ายบน PC/Mac/Linux, Xbox 360, Xbox One, PS3, PS VITA, PS4,
Nintendo 3DS, Wii U, iOS, Android, Windows Phone และ Amazon mobile
- ไอเท็มประมาณ 3,800 ชิ้น
- NPC 25 ตัว (26 ตัวถ้ารวมชายแก่)
- ศัตรูประมาณ 350 แบบ
- บอส 16 แบบ (รวมมินิบอส 9 แบบ)
- ชีวนิเวศ 27 แบบ
- เหตุการ์เสริม (The Moons, Invasions และอื่นๆ)
- เกมจบที่ Moonlord และยังเหลือเนื้อหาอื่นที่สามารถเล่นต่อไปได้
- มี Expert Mode
- คุณภาพชีวิตที่ได้รับการปรุงให้ดีขึ้นอีกมากมาย
- และแผนการอื่นๆ ที่กำลังจะมา
ปล.สุดท้ายผมอีกแล้วที่ทำข่าวตามเดิมครับ คนอื่นไม่ทำข่าวเลยครับ
กดกล่าวคำขอบคุณเพื่อเป็นกำลังใจ ในการทำข่าวครั้งต่อไป พร้อมช่วยคอมเม้นติชมด้วยครับ 55555+
เชิญมาแสดงความคิดเห็นด้วยครับ เกี่ยวกับการปรับปรุงฟอร์ม :New ครับ คลิกได้เลยครับผม
───────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────────
อ้างอิงจาก : VG247
Credit : 4GamerTH