ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social


Colocation, VPS


joker123


เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ game pc โหลดเกม pc slotxo Gameserver-Thai.com Bitcoin โหลดเกมส์ pc
ให้เช่า Colocation
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok
Bitcoin

กำลังแสดงผล 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
  1. #1
    Game Reporter
    วันที่สมัคร
    Jun 2014
    กระทู้
    3,126
    กล่าวขอบคุณ
    4,578
    ได้รับคำขอบคุณ: 17,741

    ทีมงานคอนเฟิร์ม DOOM Eternal จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนถูกปลดปล่อย ด้วยการเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นขึ้น

    ทีมงานคอนเฟิร์ม DOOM Eternal จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนถูกปลดปล่อย ด้วยการเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นขึ้น




    หลังจากที่เปิดเผย Gameplay ไปในงาน QuakeCon 2018 และเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ในงานได้อย่างกึกก้องจาก Gameplay ที่ลื่นไหลมากกว่าเดิม และแน่นอนว่าทีม

    งาน id Software ก็วางแผนให้ตัวเกมมีความลื่นไหลกว่าเดิมอยู่แล้ว พร้อมยืนยันว่าประสบการณืในการเล่นของ DOOM ภาคนี้จะรู้สึกเหมือนกับได้ถูกปลดปล่อยมากกว่าเดิม


    ในบทสัมภาษณ์จากนิตยสาร GamesTM ฉบับที่ 204 ที่ได้มีการพูดคุยกับคุณ Hugo Martin ผู้กำกับศิลป์ และ Marty Stratton ผู้กำกับของเกม ที่พวกเขาได้

    กล่าวว่าตัวเกมจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกับได้ถูกปลดปล่อย และความสามารถใหม่ของ Doom Guy ในภาคนี้จะเพิ่มความลื่นไหลให้กับการเคลื่อนที่มากขึ้น


    Hugo Martin: “ตัวเอกของเกมจะแข็งแกร่งพอ ๆ กับศัตรูที่เขาต่อสู้ และถ้าคุณอยากจะรู้สึกเหมือนเป็นไอ้วายร้าย คุณจะต้องจัดการขยี้ศัตรูที่ดูเก่งกาจในระหว่างทางให้ได้ และ DOOM

    Eternal ก็มีศัตรูที่แข็งแกร่ง เราจึงอยากให้คุณได้รู้สึกเหมือนถูกปลดปล่อย เหมือนไม่มีอะไรจะมาหยุดคุณได้ เป็นประสบการณ์การเล่นเกม FPS ที่บริสุทธิ์และไม่ต้องใช้การกลั่นกรองใด ๆ
    “





    “Eternal จะยังมีความรู้สึกเหมือนกับ DOOM อยู่ แม้เราจะใส่ความสามารถใหม่ลงไปเพื่อให้เข้าถึงตัวของศัตรูได้ไวขึ้น และมันจะทำให้คุณ

    รู้สึกกร้าวแกร่งกว่าเดิม และ เรายังคงสนับสนุนให้ผู้เล่นลุยแบบก้าวร้าวกว่าเดิม ด้วยระบบใหม่ ที่เราใส่เข้าไปทำให้เรารู้ว่ามันจะไปได้สวย”



    Marty Stratton: “พวกเราพยายามลองหลายอย่างที่รู้สึกว่าพลาดไป หรือทำให้มันเป็นการปฏิวัติครั้งใหม่ของตัวเกม เพราะอย่างงั้นเราก็เลยใส่การ

    พุ่งตัวเข้ามาด้วย โดยเฉพาะในเคสนี้ มันเหมือนกับ อืม… พวกเราไปอยู่ไหนมานะ? มันเลยกลายเป็นส่วนหนึ่งตามธรรมชาติของเกม DOOM ไปแล้ว”







    Hugo Martin:”มันมีเหตุผลที่เราทำพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้น ถ้าคุณจะสร้างรถซิ่ง ก็ต้องทำสนามแข่งให้ใหญ่ขึ้น เพราะด้วยความเร็วการเข้าประชิดที่เร็วขึ้นมาก เป็นสิ่งที่ระทึกที่สุด

    ในภาค Eternal จะมีสักกี่เกมที่คุณจะได้เห็นใครสักคนพุ่งเข้ามาหาจากอีกฝากหนึ่งอย่างว่องไวเหมือนติดสเก็ตบอร์ด แล้วเข้าซัดหมัดใส่หน้าจนยับเยินล่ะ? มันเป็นความรู้สึก

    ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก โดยเฉพาะในตอนนี้ ด้วยความสามารถที่แตกต่างไปจากเดิม ตามที่เราได้แนะนำไป มันคือการเข้าหาจากระยะห่าง ภายในเวลาแค่ไม่กี่อึดใจเท่านั้น


    Marty Stratton: “ตะขอ Meat Hook เป็นตัวอย่างที่ดีของสิ่งที่ Hugo พูดไปก่อนหน้า มันคือการเพิ่มความเกรี้ยวกราดและช่วยให้คุณพุ่งไปข้างหน้าได้ เราแค่

    อยากให้คุณเข้าไปต่อสู้ได้ใกล้ยิ่งกว่าเดิม มันไม่ได้เกาะจุดต่าง ๆ ในแผนที่ มันจะเกาะเฉพาะพวกปีศาจ เพื่อเอาไว้ใช้เข้าไปเผชิญหน้ากับพวกมันโดยเฉพาะ”






    Hugo Martin: “DOOM Eternal ก็คงเป็นสิ่งที่ DOOM เป็นแหละครับ เป็นเกมแอคชั่นที่ดุเดือดยิ่งใหญ่ที่เหมือนกับหนังบู๊สุดโหดในปี ’90

    เป็นเกมที่คุณรู้สึก เหมือนได้ทำอะไรที่อัศจรรย์มาก ๆ และ เครื่องมือเหล่านี้ จะทำให้คุณได้ทำอะไรที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีก ในคราวนี้ครับ”



    CREDIT BY GAMINGDOSE



  2. รายชื่อสมาชิกจำนวน 7 คนที่กล่าวขอบคุณ:



 

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Back to top