ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social

Colocation, VPS

joker123

เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ Sticker Line ออกใหม่ โหลดเกม pc slotxo Gameserver-Thai.com Bitcoin Joker Game Official Fanpage
ให้เช่า Colocation
สติ๊กเกอร์ไลน์
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok
Bitcoin
เฟสบุ๊คเพจ

กำลังแสดงผล 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4
    - Mein…‘'’
    วันที่สมัคร
    Nov 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 63

Post รบกวนทำให้บทสนทนาอันนี้เป็นภาษาอังกฤษทีครับ รบกวนด้วยครับผมสำหรับผู้ที่เก่งอิ้ง

ช่วยทำให้เป็นภาษาอังกฤษทีนะครับ ขออภัยนะครับที่มันยาวมาก ขอบคุณครับ

Ch: สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ ความรักของวัยรุ่น และผมเป็นพิธีกรชื่อนายแชมป์นะครับ
    ตอนนี้เราอยู่กับคุณแอ่น โอม ธัน ท๊อป และเฟรมนะครับ เอาล่ะเรามาเริ่มกันเลย คำถามแรกนะครับ ผมขอถามคุณแอ่น ความรักคืออะไรหรอครับ ?
    Aen: สำหรับผมนะครับ ความรักคือการที่เราเข้าใจกัน เชื่อใจกัน พอใจกัน มีเวลาให้กัน และไม่จำกัดอายุนะครับ
    Ch: เป็นคำตอบที่ดีนะครับ งั้นผมขอถามคุณท๊อปนะครับ ว่าคุณคิดอย่างไรกับความรักครับ
    Top: สำหรับผมนะครับ ความรักไม่จำกัดเพศ และเป็นสิ่งที่สวยงามครับผม
    CH: สำหรับคุณโอมละครับ คุณกล้าบอกชอบคนที่คุณชอบต่อหน้าหรือไม่
    OOM: เอิ่ม คือว่า ผมไม่กล้าบอกหรอกครับ แค่เดินผ่านผมยังเขินเลยครับ แล้วผมจะเอาอะไรไปบอกชอบเขาครับ
    CH: ฮ่าๆ ผมเข้าใจคุณครับ เพราะผมก็เป็น งั้นผมขอถามคุณธันต่อเลยนะครับ
    ความรักของคุณนี้เป็นแบบไหนหรอครับ ?
    T: ความรักของผมนะครับก็เป็นแบบรักไม่จำกัดเพศครับ ไม่ว่าเราจะเพศเดียวกันหรือเพศตรงกันข้าม เราก็สามารถรักกันได้ เหมือนความรักของผมไงครับ
    CH โอ้โห คุณธันนี้สุดยอดจังนะครับ งั้นผมขอถามคนต่อไปเลยแล้วกันนะครับ ผมอยากจะถามถึงนิยามความรักของคุณเฟรมหน่อยน่ะครับ
    F: อ้อสำหรับผมนะครับ นิยามความรัก คือ ความรัก คือศิลปะ ที่คนมีความรักเท่านั้นถึงจะเข้าใจและเห็นคุณค่าของมันครับ สำหรับผมคิดว่าการที่เราจะมีความรักเป็นเรื่องที่ง่ายครับ แต่การที่เราจะประครองความรักที่มีอยู่ไว้ให้ได้นี้สิครับเป็นเรื่องที่ยาก
    CH: คุณเฟรมนี้สุดยอดครับ ขอตบให้มือให้กับคุณเฟรมหน่อยคร้าบผม (แปะ แปะ แปะ แปะ) ดังนั้นผมขอจบรายการเพียงเท่านี้นะครับ ขอลากันไปก่อนขอบคุณคร้าบบบผม
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sanser007 : 7th November 2014 เมื่อ 20:44

ชอบดูไม่ชอบโพสต์
    วันที่สมัคร
    Jun 2012
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 5
    Ch: Greetings! welcome to 'ความรักของวัยรุ่น' channel. I, Champ, as a moderator.
    We are here with Mr. Aen, Oom, Top and frame. Okay, Let's get started, the first question for Mr. Aen is "what is love ?"
    Aen: For me, love is when we understand each other, trust, pleased and no age is limited.
    Ch: what a great answer, May I ask Mr.Top, what do you think about love?
    top: for me, love is not limit on gender and it's beautiful.
    CH: how about Mr.Oom, do you dare to tell your feeling in front of who you love?
    oom: Um.. I'm not dare to, I still shy even when she walks pass me, then how can I speak to her.
    ch: haha, I understand you, so may I continue with Mr.Tan
    How is your love?
    T: My love is not gender-limited, no matter we are in the same gender or not, we can still love each other, like me.
    Ch: Wow, you're awesome, let me ask the next person, I want to ask about the definition of love for Mr.Frame
    F: ah, for me, love is art, only the people who have it can understand and see its value. I think it is easy to have love, but to maintain is hard.
    Ch: Mr.frame is fantastic! let's give him a round of applause (claps claps claps). And that's it for today, have a good time, bye.

3. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:

- Mein…‘'’
    วันที่สมัคร
    Nov 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 63
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jackyjacky อ่านกระทู้
    Ch: Greetings! welcome to 'ความรักของวัยรุ่น' channel. I, Champ, as a moderator.
    We are here with Mr. Aen, Oom, Top and frame. Okay, Let's get started, the first question for Mr. Aen is "what is love ?"
    Aen: For me, love is when we understand each other, trust, pleased and no age is limited.
    Ch: what a great answer, May I ask Mr.Top, what do you think about love?
    top: for me, love is not limit on gender and it's beautiful.
    CH: how about Mr.Oom, do you dare to tell your feeling in front of who you love?
    oom: Um.. I'm not dare to, I still shy even when she walks pass me, then how can I speak to her.
    ch: haha, I understand you, so may I continue with Mr.Tan
    How is your love?
    T: My love is not gender-limited, no matter we are in the same gender or not, we can still love each other, like me.
    Ch: Wow, you're awesome, let me ask the next person, I want to ask about the definition of love for Mr.Frame
    F: ah, for me, love is art, only the people who have it can understand and see its value. I think it is easy to have love, but to maintain is hard.
    Ch: Mr.frame is fantastic! let's give him a round of applause (claps claps claps). And that's it for today, have a good time, bye.
    โอ้โห ขอบคุณท่านมากจริงๆครับ ขอขอบคุณจากใจเลยครับ

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Oct 2012
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,658
    เยอะจัง -*-

กฎการส่งข้อความ