ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social


Colocation, VPS


joker123


เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ Sticker Line ออกใหม่ โหลดเกม pc slotxo Gameserver-Thai.com Bitcoin Joker Game Official Fanpage
ให้เช่า Colocation
สติ๊กเกอร์ไลน์
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok
Bitcoin
เฟสบุ๊คเพจ

กำลังแสดงผล 1 ถึง 25 จากทั้งหมด 39

Threaded View

  1. #1
    ทีมข่าว YumMaMa
    วันที่สมัคร
    Jul 2012
    ที่อยู่
    バンコク。
    กระทู้
    2,079
    กล่าวขอบคุณ
    1,332
    ได้รับคำขอบคุณ: 25,142
    Blog Entries
    5

    Post ■ Assassin's Creed Unity ก้าวแรกสู่โลกใหม่ ■

    Assassin's Creed Unity ก้าวแรกสู่โลกใหม่ ■












    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


    Assassin's Creed Unity ก้าวแรกสู่ Next-Gen
    การพัฒนาที่จะเปลี่ยนรูปแบบเฟรนไชส์ใหม่อีกครั้ง



    การพัฒนาที่ใช้เวลานานกว่า 3 ปี สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC โดยเฉพาะ
    Assassin's Creed Unity ละทิ้งการสนับสนุน
    เครื่องเจ็นเก่าเพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากเครื่องเกมเจ็นใหม่ได้อย่างเต็มความสามารถ ตัวเกมใช้ฉากหลังในช่วงปลายศตวรรษที่ 18
    ของกรุงปารีส ระหว่างที่เกิดการประท้วงอย่างรุนแรง การจลาจลดังกล่าวมีชีวิตชีวาขึ้นมาด้วยระบบอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวแบบใหม่
    พร้อมกับระบบการตรวจ จับใบหน้าเพื่อการพัฒนาเกมที่ดีขึ้น
    รวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถนำตัวละคร NPCs
    มารวมกันเป็นฝูงชนได้มากถึง 5,000 คน แต่ใน Assassin's Creed 4 ได้ส่งมอบประสบการณ์เฟรมเรตคงที่ 30 FPS
    ด้วยความสวยงาม สำหรับใน Unity ที่สร้างขึ้นมาเพื่อ Next-Gen โดยเฉพาะ จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง


    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬



    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


    ต้องขอขอบคุณการโฟกัสที่พัฒนาบนเครื่อง
    PlayStation 4, Xbox One และ PC โดยเฉพาะ
    Assassin's Creed Unity จึงสามารถสร้างสรรค์จำนวน NPCs ได้สูงสุด
    5,000 NPCsเพื่อสร้างความสับสนวุ่นวายให้สมจริงมากยิ่งขึ้นกับช่วง
    การปฏิวัติฝรั่งเศส


    จากการที่ได้ชมและรับรู้เกี่ยวกับ Assassin's Creed Unity จากงาน E3 2014 ที่ผ่านมา
    ทำให้เราทราบว่าในภาคนี้ โลกอิสระ (Open-World) จะเป็น
    ของเราเองอย่างแท้จริง นักพัฒนาโชว์การเล่นในด่านภารกิจ Reign of Terror ที่เราเห็นบนเวทีของ Ubisoft
    ในเบื้องต้นเราสรุปได้ว่า Unity เป็น การนำเสนอมุมมองใหม่ที่อยู่คนละด้านกับ Black Flag
    มันคือการออกจากป่าไม้ที่เขียวชอุ่มในแปซิฟิกใต้ แล้วย้อนกับไปสู่รากเง้าของตัวเกม เหมือนในภาคแรก

    ตัวเกมมีสถานที่สำคัญต่างๆในประวัติศาสตร์เช่น คุกบาสตีย์ (Bastille) และโบสถ์นอทเทอร์ดัม (Notre Dame) ความรู้สึกโดย
    ทั่วไปแล้วตัวเกมยังคงสามารถถ่ายทอดอารมณ์ในรูปแบบเดิมๆ กับรูปทรงเลขาคณิตของตึกรามบ้านช่องต่างๆ
    มันน่าทึ่งแต่ยังไม่ถึงกับแตกต่าง ไปไกลกว่าเวอร์ชั่นภาคอื่นๆ ที่เคยเห็นบน PS3, Xbox 360 หรือ Wii U โลกที่สร้างขึ้นอุดมไปด้วยลายละเอียด
    ทั้งเสาธงและวัตถุต่างๆที่จัดวางไว้ เพื่อให้ Arno ทำท่าทาง Parkour โดยเฉพาะ
    พื้นผิวของวัตถุต่างๆสามารถทำออกมาได้อย่างดี


    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬



    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


    การปรับปรุงระบบ line of sight ด้วยการใช้
    การควบคุมผ่านการเคลื่อนไหวแบบปากัวร์ ที่ทำให้อาร์โน โดเรียน
    (Arno Dorian) ตัวเอกของเรา สามารถปีนป่ายไปรอบๆสิ่งก่อสร้าง
    ด้วยการเคลื่อนไหวแบบใหม่ ช่วยให้ผู้เล่นมีความหยืดหยุ่นที่มากขึ้น
    ในระหว่างอยู่บนพื้นที่สูง


    จากเกมเพลย์ที่ผ่านมาแล้วนั้น Assassin's Creed Unity
    นับว่าสร้างความประทับใจกับเราได้มากเลยก็ว่าได้ ตัวเกมที่โชว์ทำงานบนเครื่อง PC
    โดยทำการปรับสเปคใกล้เคียงกับเครื่อง Xbox One และมีเป้าหมายในการพัฒนาอยู่ที่ความละเอียด 1080p
    ตามบทสัมภาษณ์ที่ทาง
    Ubisoft เคยกล่าวเอาไว้ สถาปัตยกรรมต่างๆในเกมออกแบบมาได้สวยงามอย่างน่าพิศวง เห็นได้ชัดเจนว่านักพัฒนาพิถีพิถัน
    ใส่ใจลายละเอียดของมันเป็นอย่างมาก และเราก็ไม่ค่อยได้เห็นสิ่งก่อสร้างที่สวยงามมากเท่าไหร่หลังจากไตรภาคของ Ezio จบลง


    เชิญรับชมการวิเคราะห์เฟรมเรตจากเกมเพลย์เมื่องาน E3 2014 โดนสำนักข่าว Eurogamer


    Assassin's Creed Unity ที่เราเห็นจากงาน E3 2014 ทำงานบนเครื่อง PCที่ทำการปรับสเปคใกล้เคียง
    กับเครื่อง Xbox One จำนวนเฟรมเรตที่ใช้งานอยู่ที่ 20-50 FPS ด้วยการทำงานร่วมกับวี-ซินซ์ (V-Sync)


    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬



    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


    Ubisoft Montreal นำผู้เล่นไปสู่กรุงปารีสในช่วงปลายศตวรรษที่ 18
    ด้วยการสำรวจแบบใหม่ที่เมื่อคุณขึ้นไปยังพื้นที่สูงเช่นหลังคา
    ตัวเกมจะบอกใบ้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่น่าสนใจ


    สิ่งต่างๆในฉากดูโครงเครง ไม่มั่นคง อย่างเช่นหลังคาของบ้านเรือนในปารีสมีการปูกระเบื้องที่ไม่เรียบเนียน
    จึงเป็นสาเหตุใน Assassin คนใหม่
    อย่างอาร์โน โดเรียน (Arno Dorian) ต้องปีนป่ายสิ่งต่างๆด้วยการแข่งกับเวลา (เพราะมันพังได้) เสื้อผ้าของเขามีการพริวไหวตามหลักฟิสิกส์
    นับว่าเป็นความสำเร็จของเอ็นจิ้นที่ใช้สร้างเสื้อผ้าในเกมแบบใหม่
    ซึ่งช่วยให้เสื้อผ้าเคลื่อนที่ไปตามการเคลื่อนไหวของตัวละครแบบไดนามิก
    ไม่ว่าเขาจะทำท่าทางปากัวร์แบบไหนมันก็ช่วยสร้างลายละเอียดให้เพิ่มมากขึ้น ที่ถนนคนเดินมีการใส่ลายละเอียดต่างๆได้อย่างน่าทึ่ง


    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬



    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


    เทคโนโลยีการสร้างตัวละครด้วยการจับการเคลื่อนไหว
    (Motion Capture)
    ช่วยให้ตัวละครที่ออกมามีความสมจริงมากยิ่งขึ้น
    ทั้งริ้วรอย หรือแผลเป็นบนใบหน้า


    Assassin's Creed Unity ยังคงนำผู้เล่นกลับไปสู่การลอบเร้นอย่างแท้จริง
    ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่ค่อยได้พบหลังจากที่ไปเล่นกับน้ำบ่อยขึ้นในช่วงหลัง
    ดังนั้นในภาคใหม่นี้จึงมีการเพิ่มเติมปุ่มการหมอบคลานและการกระโดดที่มีการผูกติดในทิศทางเดียวกับมุมกล้อง ระบบการเคลื่อนไหวแบบใหม่
    ได้รับประโยชน์จากการทำงานรูปแบบนี้ ไม่ว่าคุณจะลงด้านล่างหรือขึ้นด้านบนท่าทางต่างๆจะขึ้นอยู่กับระยะทางที่คุณจะไปกับมุมกล้อง
    การเคลื่อนไหวทั้งหมดเป็นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเจ็นเก่า
    การเพิ่มเติมความสามารถในการเข้าไปสำรวจพื้นที่ภายในตัวอาคารโดย
    ไม่มีการรอโหลดเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ให้ความรู้สึกแตกต่าง


    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬



    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


    การที่คุณเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว
    สิ่งที่อยู่รอบๆตัวคุณจะมีเอฟเฟคภาพแบบเบลอ


    มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่มีอิสระเสรีในการสำรวจสิ่งต่างๆเพิ่มมากขึ้น ที่ทำให้โลกในเกมแตกต่างจากโลกอื่นๆที่ผ่านมา Eagle Pulse ยังคงเป็น
    ความสามารถที่ไว้ให้ผู้เล่นสำรวจสิ่งต่างๆที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ในแต่ละภารกิจคุณมีอิสระในการตัดสินใจ จากตัวอย่างที่เห็นเพื่อที่จะได้ข้อมูล
    จากคนที่อยู่ชั้นสองของบ้าน คุณสามารถเข้าไปทางหน้าต่างหรือเลือกขึ้นจากด้านล่างเพื่อไปให้ถึงตัวเขาคนนั้นได้ การตกแต่งภายในนับว่าเป็น
    สิ่งที่มีความสำคัญแล้ว แต่ตัวเกมยังคงโฟกัสไปที่เรื่องภายนอกตัวอาคารด้วย
    กิจกรรมกลางแจ้งมีหลายอย่างที่คุณสามารถเลือกทำได้ บนถนนคุณ
    จะเห็นชาวเมืองเดินกันเต็มไปหมด NPCs ที่มากขึ้นไม่ใช่เพิ่มขึ้นเพียงปริมาณแต่พวกเขาฉลาดมากขึ้นอีกด้วย ในภาคนี้นักพัฒนาไม่ได้ให้คุณ
    สามารถเข้าไปหลบซ่อนในกลุ่มคนอย่างง่ายๆอีกแล้ว อีกทั้งในระหว่างที่คุณเดินอยู่ คุณยังคงสามารถเห็นเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นในทันที
    เช่นการพูดเถียงกัน การต่อสู้ การล้วงกระเป๋า


    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬



    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


    ความสำเร็จของเอ็นจิ้นที่ใช้สร้างเสื้อผ้าในเกมแบบใหม่
    มันช่วยให้เสื้อผ้าเคลื่อนที่ ไปตามการเคลื่อนไหวของตัวละคร
    หรือตามทิศทางของลมที่มากระทบแบบไดนามิก



    คำถามตามมาหลังจากเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเหล่านี้ เรื่องเฟรมเรตของเกม Assassin's Creed Unity จะออกมาเป็นอย่างไร นักพัฒนาจะตัดสินใจ
    ล็อกไว้คงที่ 30 FPS แบบเกม Assassin's Creed 4 หรือไม่ นับว่าเป็นเรื่องที่ยากหากจะพูดในตอนนี้ โดยเฉพาะตอนนี้เราเห็นเกมเพลย์ที่รันบน
    เครื่อง PC โดยที่ยังไม่ทราบถึงลายละเอียดเกี่ยวกับสเปคของมัน เพียงแค่ทราบว่ามีการปรับใกล้เคียงเครื่อง Xbox One เท่านั้น แต่ที่เราเห็นกันไป
    แล้วนั้น มันไม่มีการล็อกเฟรมเรตและมีการเปิดใช้งานวี-ซินซ์ (V-Sync) ซึ่งเฟรมเรตจะดรอบลงไปถึง 20 FPS ในช่วงเกมเพลย์ที่อยู่ในฝูงชน
    และอยู่ที่ 50 FPS กับช่วงที่อยู่ภายในตัวอาคาร
    การปรับปรุงประสิทธิภาพจะต้องเกิดขึ้นแน่นอนเพราะยังคงมีเวลาจนกว่าจะถึงวันวางจำหน่าย


    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬



    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


    ระบบแสงและเงาในเกมปรากฎขึ้นจริง
    ตามทิศทางที่มากระทบและมีสัดส่วนที่ถูกต้องแม่นยำ


    ในหลายๆด้านที่กล่าวมา มันทำให้เรารู้สึกว่า Assassin's Creed Unity ยังไม่รู้สึกว่าเป็นการพัฒนาที่ก้าวกระโดดสำหรับ Next-Gen อย่างแท้จริง
    อย่างน้อยก็ในแง่ของภาพในเกมและการปรับแต่ง เมื่อเปรียบเทียบกับก้อนหิน ป่าไม้ และเรือสงครามใน Black Flag เมื่อปีที่แล้ว Unity มีสภาพ
    แวดล้อมที่หลากหลายน้อยกว่า แต่กลับมีความละเอียดที่เพิ่มมากขึ้นในแง่มุมทางเทคนิค มันช่วยให้นักพัฒนาสามารถใส่ความสมบูรณ์ของฉาก
    หรือสิ่งรอบๆตัวผู้เล่นให้มีความน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น
    นอกจากนี้สิ่งที่ผู้เล่นสนใจยังคงมีเรื่องของระบบแสงสว่างในเกมและพื้นผิวต่างๆ
    คำถามทางเทคนิคต่างๆเหล่านี้ยังไม่มีคำตอบออกมาอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่ามันเพิ่งเริ่มต้นยังคงเหลือเวลาอีกมาก


    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬



    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


    ลายละเอียดของสภาพแวดล้อมมีการใส่ใจในการพัฒนา
    อย่างสูงเช่นผนังกำแพงบนตัวบ้านเรือน ยังคงหลงเหลือความ
    เก่าแก่ให้คุณเห็น


    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬




    ไม่ว่าเกมเพลย์ของ Assassin's Creed Unity จะถือได้ว่าเป็นการก้าวกระโดดของเฟรนไชส์หรือไม่
    แต่สิ่งที่เราเห็นในงาน E3 2014 ที่ผ่านมา มันเป็นความสดใหม่ที่ท้าทายผู้เล่น ไม่ใช่แค่เกมเพลย์แบบ Co-op 4 คนเท่านั้น
    แต่มันยังบ่งบอกถึงอารมณ์และความรู้สึกแบบใหม่ เราจึง แทบจะรอไม่ไหวที่จะได้สัมผัสของจริงกันในวันที่ 28 ตุลาคม 2014
    ในตอนนี้คงต้องรอข่าวใหม่ๆจากทาง Ubisoft Montreal ต่อไป









 

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Back to top