ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social


Colocation, VPS


joker123


เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ Sticker Line ออกใหม่ โหลดเกม pc slotxo Gameserver-Thai.com Bitcoin Joker Game Official Fanpage
ให้เช่า Colocation
สติ๊กเกอร์ไลน์
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok
Bitcoin
เฟสบุ๊คเพจ

กำลังแสดงผล 1 ถึง 18 จากทั้งหมด 18

Threaded View

  1. #1
    สมาชิกเต็มตัว
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    18
    กล่าวขอบคุณ
    10
    ได้รับคำขอบคุณ: 80

    Fallout 4 : ขนาดของแผนที่&เสียงของตัวละครหลัก

    Fallout 4 : ขนาดของแผนที่ & เสียงของตัวละครหลัก



    ก็เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 เกมที่เปิดตัวได้อย่างสุดยอดอีกเกมนึงเลยนะครับสำหรับ Fallout 4

    วันนี้ผมก็มีบทสัมภาษณ์บางส่วนของ Todd Howard เกี่ยวกับขนาดของแผนที่และความเป็นมาของเสียงพูดของตัวละครหลักครับ




    Todd Howard ผู้อำนวยการสร้าง Fallout 4
    หรือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเกมชื่อดังอย่าง Oblivion, Skyrim และ Fallout 3


    คุณ Todd Howard บอกอะไรเราได้ไหมครับเกี่ยวกับขนาดของแผนที่?

    "ผมขอเลี่ยงที่จะตอบนะครับ แต่ผมจะบอกว่าทำไม ถ้าหากว่าคุณลองไปดูผลงานล่าสุดของเรา มันก็เป็นอีกแบบนึง เราคงไม่ทำในแนวแบบนั้น
    ตัวอย่างเช่น Skyrim ก็ใหญ่ในระดับนึง แต่มีภูเขาไปซะเยอะเลย แล้วภูเขาพวกนั้นมันไม่ใช่พื้นที่ในเกม ผมหมายถึงมีภูเขาอยู่ในเส้นทางของคุณ
    แต่คุณต้องเดินอ้อมไป ซึ่งเราจะไม่ทำแบบนั้นครับ หรืออย่างเช่นในเมือง ผู้คนคับคั่ง คุณจำเป็นต้องโหลดแมพเพื่อเข้าเมือง เช่นใน Fallout 3 เรา
    ก็ต้องโหลดแมพในพื้นที่ของเมือง ซึ่งเราก็จะไม่ทำอย่างนั้นครับ คือเมืองในเกมมันจะหนาแน่นมาก มีตึกสูงมากมาย และส่วนมากเข้าได้และสามารถ
    เดินเข้าไปได้เลย ก็... ใหญ่นั่นแหละครับ และถ้าคุณเคยเล่น Skyrim มา ผมจะไม่บอกว่าแผนที่ Fallout 4 กว้างกว่า ดังนั้นพวกเราก็เพิ่ง
    พูดถึงขนาดแมพที่เท่ากัน (แต่เดินไปได้เยอะกว่า) นั่นเองครับ"



    เสียงตัวละครหลักเปลี่ยนรูปแบบเกมไปอย่างไรบ้างครับ?

    "เปลี่ยนให้มันดีกว่าเดิมครับ มันทำให้คุณได้สัมผัสถึงช่วงเวลาที่กำลังเข้มข้นได้มากกว่าเดิม
    ซึ่งการบันทึกเสียงสนทนานั้นบันทึกไปมากกว่า 13,000 บรรทัดเลยทีเดียว เป็นงานที่ใช้เวลานานเอามากๆ
    แรมปีได้เลยครับในสตูดิโอ และพวกเขาก็ทำงานยอดเยี่ยมสำเร็จลงได้ครับ"


    พวกคุณมีความคิดที่จะเอาเสียงตัวละครหลักเข้ามาใช้ตั้งแต่แรกใช่ไหมครับ?

    "ใช่ครับ เราต้องการที่จะทดลองนำมาใช้ในเกมนี้ดู เมื่อเราคิดว่าจะทำแล้วก็ต้องมาดูต่อว่า ปัญหามันมีอะไรบ้าง? เราจะแก้มันได้หรือไม่
    เราจะบันทึกเสียงตัวละคร 2 ตัวในเวลาเป็นปีได้ไหม? เราจะทำได้ไหมหากในเกมไม่มีคัดซีนหรือบันทึกใช้ในคัทซีนไปเลย?
    พวกเราทำหลายแบบมาก และถ้าเกิดว่าคุณได้ชมคลิปวิดิโอไปแล้ว คุณจะเห็นว่าฉากคัทซีนมันเป็นคล้ายกับคัทซีนเหมือนหลายๆเกม แต่ไม่ใช่ครับ
    คุณสามารถเข้าไปอยู่ในนั้นในมุมมองบุคคลที่ 1 และผมสามารถพูดคุยกับคุณแล้วหันไปมองคนอื่นแล้วหันกลับมาตอบคำถามคุณได้
    แต่เราไม่ได้ทำมันออกมาเยอะครับ แต่ใช่ครับ มีแน่นอน ทั้งหมดเป็นระบบที่ลื่นไหลและก็เป็นสิ่งที่สำคัญกับพวกเรามากครับ"






    **งานแรกนะครับมีข้อผิดพลาดตรงไหน ขอความกรุณาคอมเม้นต์บอกได้เลยนะครับ **

    Translate & Narration by Nouns
    Credits by digitalspy.co.uk
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Nouns : 29th June 2015 เมื่อ 00:40



 

Tags for this Thread

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Back to top