ชาวเกาหลีใต้แห่รวมตัวกันจำนวนมากขอคืนเงินจากเกม Diablo III
-----------------Diablo III-----------------
หลังจากที่เปิดตัวมาอย่างอลังการกับ Diablo III กลายเป็นสวรรค์ของผู้พัฒนาที่จะได้ปลดภาระอันหนักอึ้งออกจากอกและเฉลิมฉลองความสำเร็จแต่ในทางกลับกันดันกลายเป็นนรกสำหรับผู้บริโภคเมื่อเกมเมอร์จำนวนมากต้องประสบปัญหาการเล่นเกม ทั้งแลคบ้าง เข้าไม่ได้บ้าง โดนแฮ้กบ้าง ขายของไม่ได้เงินบ้าง ฯลฯ
-----------------Diablo III-----------------
และตอนนี้ในเกาหลีใต้ สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคได้รับเคสเกี่ยวกับ Diablo III ตั้งแต่วันเปิดตัวจนถึงวันพุธที่ผ่านมาจำนวน 111 175 ต่อวัน รวมๆแล้วโดยเฉลี่ยคือ 150 คนต่อวัน
-----------------Diablo III-----------------
ผู้บริโภคมากมายอารมณ์เสียมากเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ กับชะตากรรมที่ทุกๆครั้งที่ log in เข้าไปในเกมจะเจออะไรบ้างก็ไม่รู้
Error 3003 เด้งขึ้นมาตบหน้าผมกลางดึกวันนี้ ขอความกรุณาแก้ไขให้อย่างรวดเร็วด้วย ก่อนที่ผมจะไม่ซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆจาก Blizzard อีกต่อไป หนึ่งในผู้เล่น Diablo III โพสเอาไว้ในเว็บบอร์ด
-----------------Diablo III-----------------
ถึงแม้จะมีกระแสตอบรับที่ดีมากมายเกี่ยวกับเกม Diablo III เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็มีกระแสที่ไม่พอใจออกมาต้านพอๆกันกับกระแสที่ดี เกี่ยวกับปัญหาต่างๆของเซิฟเวอร์
-----------------Diablo III-----------------
ผ่านมาเพียงแค่อาทิตย์เดียว มีผู้เล่นมากกว่า 3,000 คน รวมตัวกันในเว็บบอร์ด Daum Agora เพื่อที่จะยื่นเรื่องขอคืนเงินเพราะปัญหาของตัวเซิฟเวอร์
-----------------Diablo III-----------------
Blizzard ได้ออกมาแสดงตนว่าจะแก้ไขปัญหาทั้งหมดให้ในเร็ววัน แต่ไม่ออกความเห็นเกีย่วกับเรื่องการทำเรื่องคืนเงินแต่ประการใด และยังคงขอโทษคำเดิมๆว่า ขอโทษด้วยที่เราเตรียมการมาไม่ดีพอ
-----------------Diablo III-----------------
-----------------Diablo III-----------------
สืบเนื่องจากกระทู้เเล้วโดนลบ ผมขอนะครับอย่ามาม่ากันเลย เห็นใจผมหน่อย
กระทู้นี้ใครมาม่าจขกทจัดหนักรายคนเเน่ครับ
นักทำข่าวหน้าใหม่ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ