ภาคใหม่หรอครับ หรือภาคเก่าไม่ได้ติดตามเกมนี้อ่ะ
ภาคใหม่หรอครับ หรือภาคเก่าไม่ได้ติดตามเกมนี้อ่ะ
"เมื่อผมกลับไปถึงบ้าน แล้วพวกเค้าถามผมว่านี้นาย นายทำไปเพืออะไร นายบ้าสงครามมากหรือไง ฉันจะไม่ตอบพวกเค้าสักคำ เพราะพวกเค้าจะไม่วันเข้าใจว่ามิตรร่วมรบคืออะไร"
เกม DOOM 3 BFG Edition คือการนำเกม DOOM 3 ผลงานของ id Software ที่ออกมาแล้วในปี 2004 มาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นและส่งออกมาขายใหม่ ซึ่งนอกจากภาคหลักของ DOOM 3 แล้ว สินค้าตัวนี้จะมาพร้อมกับภาคเสริิมคือ DOOM 3 Resurrection of Evil และ เนื้อหาเสริมรวมฉาก 8 ฉากใหม่ในชื่อ "The Lost Mission" นอกจากนี้ยังแถม DOOM ภาคแรก และ DOOM 2 เกม FPS สุดคลาสสิคมาให้เล่นกันด้วย โดยตัวเกมดังกล่าวได้ถูกปรับปรุงให้เล่นได้สะดวกกับ OS เวอร์ชั่นใหม่ๆ ในปัจจุบันแล้ว (PC)
นอกจากนี้ เกม DOOM 3 และ ภาคเสริม ฉบับปรับปรุงใหม่ จะรองรับการแสดงผลแบบ 3D (ที่ใช้แว่นตาสามมิติ) และระบบเสียงรอบทิศทาง 5.1 ยังมีการปรับให้ตัวละครผู้เล่นใน DOOM 3 ใช้ไฟฉายจากชุดเกราะ แทนที่การใช้ไฟฉายแบบถือ ทำให้สามารถยิงไปด้วย ส่องในที่มืดไปด้วยได้ โดยไม่ต้องสลับไปมา
http://www.vr-pcgames.com/
โหลดมาแล้วเล่นไม่ได้อะครับ กดเริ่่มเกมแล้วมันเด้งมาที่หน้าจอสีฟ้า จะแก้ยังไงหว่า?
มาช่วยยืนยันว่าโหลดมาเล่นได้ 100% ครับ ตั้งแต่เมื่อวานและ
เอ่อ ว่าแต่ใครมีสูตรภาคนี้มั่งมั้ยเหมือนลองใช้สูตรแบบภาคต้นฉบับมันใช้ได้แต่ภาคนี้มันใช้ไม่ได้น่ะครับ
ยืนยันเล่นได้ครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย peenudnom : 18th October 2012 เมื่อ 22:03
ดล่นได้แน่คับ.............
unable to initialize opengl มันเออเรออ่ะคับทำงัยดี
เล่นได้ครับ 1000000000% ถ้าใครรู้วิธีเล่น Multiplayer มาบอกหน่อยน่ะครับเล่นจอแค่ Chapter 1 ก็หลอนแล้ว
Win 7 เล่นไม่ได้ใช่ป่ะครับ
เล่นได้ครับผมก็วิน 7 แต่มันแลคมากๆไม่รู้เป็นที่อะไร ขนาด crysis2 ปรับสุดๆลื้นหัวแตก BF3 ลื้นหัวแตก เจอ doom3 ดับอนาจครับ แง้ อยากเล่นว้อย
เป็นเหมือนกันเลยครับ ใช้การ์ดจอ ATI
ขึ้นมาประมาณว่า
QA Timing INIT: 000150ms
D3BFG 1.1400 win-x86 Oct 5 2012 11:38:38
2160 MHz Intel CPU with MMX & SSE & SSE2 & SSE3 & HTT
3072 MB System Memory
512 MB Video Memory
Winsock Initialized
Found interface: {4E0FC643-A98C-4B13-AB1D-D37E99717A16} Anchorfree HSS Adapter - Packet Scheduler Miniport - 0.0.0.0 NULL netmask - skipped
Found interface: {5E527E37-F3E0-4972-AFCD-4A1FF5F2ED57} Realtek RTL8168C(P)/8111C(P) PCI-E Gigabit Ethernet NIC - Packet Scheduler Miniport - 192.168.1.37/255.255.255.0
Sys_InitNetworking: adding loopback interface
doom using MMX & SSE for SIMD processing
enabled Flush-To-Zero mode
enabled Denormals-Are-Zero mode
------ Initializing File System ------
Loaded resource file _common.resources
Loaded resource file _ordered.resources
Loaded resource file _sound_pc.resources
Loaded resource file _sound_pc_en.resources
Current search path:
C:\Program Files\Bethesda Softworks\Doom 3 BFG Edition/base
C:\Documents and Settings\Acer\My Documents\My Games\id Software\DOOM 3 BFG/base
file system initialized.
--------------------------------------
WARNING: Unable to open resource file maps/_startup.resources
----- Initializing Decls -----
------------------------------
Couldn't open journal files
execing default.cfg
couldn't exec D3BFGConfig.cfg
couldn't exec autoexec.cfg
----- R_InitOpenGL -----
Initializing OpenGL subsystem with multisamples:0 stereo:0 fullscreen:1
...registered window class
...registered fake window class
...initializing QGL
...calling LoadLibrary( 'opengl32' ): succeeded
X..WGL_EXT_swap_control_tear not found
display device: 0
DeviceName : \\.\DISPLAY1
DeviceString: ATI Mobility Radeon HD 3400 Series
StateFlags : 0x8000005
DeviceID : PCI\VEN_1002&DEV_95C4&SUBSYS_01401025&REV_00
DeviceKey : \Registry\Machine\System\CurrentControlSet\Control\Video\{8CEDCAA6-0818-4B59-8C92-0180B82738D1}\0000
DeviceName : \\.\DISPLAY1\Monitor0
DeviceString: Default Monitor
StateFlags : 0x2
DeviceID : Monitor\Default_Monitor\{4D36E96E-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}\0002
DeviceKey : \Registry\Machine\System\CurrentControlSet\Control\Class\{4D36E96E-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}\0002
dmPosition.x : 0
dmPosition.y : 0
dmBitsPerPel : 32
dmPelsWidth : 1280
dmPelsHeight : 800
dmDisplayFlags : 0x0
dmDisplayFrequency: 60
...calling CDS: ok
display device: 0
DeviceName : \\.\DISPLAY1
DeviceString: ATI Mobility Radeon HD 3400 Series
StateFlags : 0x8000005
DeviceID : PCI\VEN_1002&DEV_95C4&SUBSYS_01401025&REV_00
DeviceKey : \Registry\Machine\System\CurrentControlSet\Control\Video\{8CEDCAA6-0818-4B59-8C92-0180B82738D1}\0000
DeviceName : \\.\DISPLAY1\Monitor0
DeviceString: Default Monitor
StateFlags : 0x2
DeviceID : Monitor\Default_Monitor\{4D36E96E-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}\0002
DeviceKey : \Registry\Machine\System\CurrentControlSet\Control\Class\{4D36E96E-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}\0002
dmPosition.x : 0
dmPosition.y : 0
dmBitsPerPel : 32
dmPelsWidth : 1280
dmPelsHeight : 720
dmDisplayFlags : 0x0
dmDisplayFrequency: 60
...created window @ 0,0 (1280x720)
Initializing OpenGL driver
...creating GL context: created OpenGL 3.2 context
succeeded
...making context current: succeeded
X..WGL_EXT_swap_control_tear not found
------- Input Initialization -------
Initializing DirectInput...
mouse: DirectInput initialized.
keyboard: DirectInput initialized.
freespace_version: 0.6
0 freespace devices
------------------------------------
OpenGL Version: 3.2
OpenGL Vendor : ATI Technologies Inc.
OpenGL GLSL : 3.3
...using GL_ARB_multitexture
...using GL_EXT_direct_state_access
...using GL_ARB_texture_compression
...using GL_EXT_texture_compression_s3tc
...using GL_EXT_texture_filter_anisotropic
maxTextureAnisotropy: 16.000000
...using GL_EXT_texture_lod_bias
...using GL_ARB_seamless_cube_map
...using GL_ARB_framebuffer_sRGB
...using GL_ARB_vertex_buffer_object
...using GL_ARB_map_buffer_range
...using GL_ARB_vertex_array_object
...using GL_ARB_draw_elements_base_vertex
...using GL_ARB_fragment_program
...using GL_ARB_uniform_buffer_object
X..GL_EXT_depth_bounds_test not found
...using GL_ARB_sync
...using GL_ARB_occlusion_query
...using GL_ARB_timer_query
Couldn't find proc address for: glGetQueryObjectui64vARB
X..GL_ARB_debug_output not found
----- Initializing Render Shaders -----
While linking GLSL program 32 with vertexShader shadow.vp and fragmentShader <Invalid>
Vertex shader(s) linked.
While linking GLSL program 33 with vertexShader shadow_skinned.vp and fragmentShader <Invalid>
Vertex shader(s) linked.
----- Initializing Sound System ------
0: Realtek HD Audio output
4 channels, 44100 Hz
Front Left, Front Right, Back Left, and Back Right
Default Console Device, Multimedia Device, Communications Device, and Game Device
Using device 0
sound system initialized.
--------------------------------------
------- Initializing renderSystem --------
Updating texture filter parameters.
display device: 0
DeviceName : \\.\DISPLAY1
DeviceString: ATI Mobility Radeon HD 3400 Series
StateFlags : 0x8000005
DeviceID : PCI\VEN_1002&DEV_95C4&SUBSYS_01401025&REV_00
DeviceKey : \Registry\Machine\System\CurrentControlSet\Control\Video\{8CEDCAA6-0818-4B59-8C92-0180B82738D1}\0000
DeviceName : \\.\DISPLAY1\Monitor0
DeviceString: Default Monitor
StateFlags : 0x2
DeviceID : Monitor\Default_Monitor\{4D36E96E-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}\0002
DeviceKey : \Registry\Machine\System\CurrentControlSet\Control\Class\{4D36E96E-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}\0002
dmPosition.x : 0
dmPosition.y : 0
dmBitsPerPel : 32
dmPelsWidth : 1280
dmPelsHeight : 720
dmDisplayFlags : 0x0
dmDisplayFrequency: 60
display device: 0
DeviceName : \\.\DISPLAY1
DeviceString: ATI Mobility Radeon HD 3400 Series
StateFlags : 0x8000005
DeviceID : PCI\VEN_1002&DEV_95C4&SUBSYS_01401025&REV_00
DeviceKey : \Registry\Machine\System\CurrentControlSet\Control\Video\{8CEDCAA6-0818-4B59-8C92-0180B82738D1}\0000
DeviceName : \\.\DISPLAY1\Monitor0
DeviceString: Default Monitor
StateFlags : 0x2
DeviceID : Monitor\Default_Monitor\{4D36E96E-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}\0002
DeviceKey : \Registry\Machine\System\CurrentControlSet\Control\Class\{4D36E96E-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}\0002
dmPosition.x : 0
dmPosition.y : 0
dmBitsPerPel : 32
dmPelsWidth : 1280
dmPelsHeight : 720
dmDisplayFlags : 0x0
dmDisplayFrequency: 60
idJointBuffer::MapBuffer: failed
Shutting down OpenGL subsystem
...wglMakeCurrent( NULL, NULL ): success
...deleting GL context: success
...releasing DC: success
...destroying window
...resetting display
...shutting down QGL
...unloading OpenGL DLL
แบบนี้อะนะ
จขกท.หายเลยนะครับ
ขอบคุณครับ จะเล่นให้จบซะที
ขอบคุณครับ
เล่นแล้วจะเป็นลม...หายใจแทบไม่ทัน...
คุณได้ใช้ Email ปลอม ทำให้มีจดหมายแจ้งเตือนต่างๆ ตีกลับมาเป็นจำนวนมาก เป็นผลทำให้ระบบของเวปไซท์ทำงานหนักขึ้นโดยไม่จำเป็น จึงขอให้คุณเปลี่ยน Email ที่สามารถใช้งานได้จริง หากคุณยังเพิกเฉย จะทำการระงับการใช้งาน ID นี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า: ผู้ดูแลระบบ
Air storm
เล่นไม่ได้ครับ กดเข้าเกมส์แล้วเด้งออกมามีหน้าต่างนี้ขึ้นมา (มีวิธีแก้ไขไหมครับ วินXP pack3)
ขอบคุณมากครับ