ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social


Colocation, VPS


joker123


เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ Sticker Line ออกใหม่ โหลดเกม pc slotxo Gameserver-Thai.com Bitcoin Joker Game Official Fanpage
ให้เช่า Colocation
สติ๊กเกอร์ไลน์
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok
Bitcoin
เฟสบุ๊คเพจ

กำลังแสดงผล 1 ถึง 18 จากทั้งหมด 18
  1. #1
    คอมกากๆก็สนุกได้นะ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    หน้าคอม
    กระทู้
    1,784
    กล่าวขอบคุณ
    964
    ได้รับคำขอบคุณ: 4,136

    Dean Hall ผู้สร้าง DayZ ประกาศถอนตัวจากสตูดิโอ

    หะ อะไรนะ Dean Hall ผู้สร้าง DayZ ประกาศถอนตัวจากสตูดิโอ



    Dean Hall หรือรู้จักกันในอีกชื่อ “Rocket” เขากำลังถอนตัวจากหัวหน้าผู้พัฒนาเกม DayZ ภายในปลายปี 2014 นี้ และการพัฒนาที่เหลือจะส่งต่อให้ Bohemia Interactive สตูดิโอที่พัฒนา DayZ Standalone อยู่นั่นเอง Dean Hall มีแผนที่จะสร้างบริษัทของเขาเองที่นิวซีแลนด์ บ้านเกิดของเขา เขาจะเริ่มพัฒนาเกมมัลติเพลเยอร์เกมใหม่ที่เป็นเกมของเขาเองจริงๆ การตัดสินใจของเขาเนื่องมาจาก เขารู้ตัวดีว่าเขาไม่สามารถหลุดพ้นจากบทบาทความเป็นผู้นำในระยะยาวได้

    “ตัวผมก็เหมือนระเบิด” Hall กล่าว “ผมเป็นคนสร้างความเสี่ยงให้ตัวเองและผู้อื่นได้เก่งมาก บางทีผมก็พูดเก่ง เก่งเกินไป ผมอาจจะพูดให้คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าผากระโดดลงมาเลยก็ได้”

    และนั่นคือสิ่งที่ผมทำลงไปกับ DayZ ผมทำลงไปถึงสองครั้ง(Mod และ Standalone)

    นั่นคือสิ่งที่คนเลวสมควรจะมี คุณไม่อยากให้มีคนมาคอยบอกเราว่า “เราต้องผ่านมันไปได้” จริงไหม? ณ จุดๆหนึ่งผมจะเป็นภัยพิบัติของโปรเจ็คนี้ อย่างน้อยก็ในบทบาทของความเป็นผู้นำ



    Hall จะยืดเวลาของเขาใน Bohemia interactive ให้นานที่สุดเท่าที่ทางสตูดิโอต้องการให้เขาช่วย และเขาจะไม่ปล่อย DayZ ให้เดียวดายในตอนที่มีการพัฒนาสำคัญๆแน่นอน เขายังคงเกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้บางส่วน แต่ก็ยังไม่ทราบว่าเขาจะอยู่ใกล้ชิดกับ DayZ มากแค่ไหน และสตูดิโอที่เขากำลังจะสร้างใหม่อาจใช้เวลา “หลายปี” Hall หวังว่าเขาจะเริ่มต้นในเร็วๆนี้ เขาเองก็มีไอเดียอยู่ในหัว 5 เกม ส่วนใหญ่ก็คล้ายๆ DayZ นั่นแหละ

    “ผมรู้สึกว่า DayZ เป็นแนวคิดพื้นๆและยังไม่สมบูรณ์ และผมยอมรับเสมอว่าตัวเกมไม่ได้สมบูรณ์แบบ มันไม่มีประสบการณ์มัลติเพลเยอร์และมันไม่เคยจะได้เป็นโดยปราศจากจุดประกายที่ผมต้องการจากตัวเกม”




    ปล. ผมช็อคเลยนะเนี่ย
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย MI~MI : 24th February 2014 เมื่อ 21:41


  2. #2
    LIFE IS A GAME
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,718
    กล่าวขอบคุณ
    4,723
    ได้รับคำขอบคุณ: 2,798
    ตัดสินใจถูกต้องแล้วล่ะเหตุผลดีมาก ยังไงก็จะติดตามผลงานของแกต่อไป

  3. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  4. #3
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    803
    กล่าวขอบคุณ
    637
    ได้รับคำขอบคุณ: 649
    แล้วจะรอติดตามผลงาน

    หวังว่า Dayz SA หัวหน้าไม่อยู่แล้วเกมจะโดนลอยแพ นะ
    I Don't need Weapons I got logic

  5. #4
    สาวนิ่งน่ารัก!!
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    ประเทศไทย!
    กระทู้
    1,982
    กล่าวขอบคุณ
    645
    ได้รับคำขอบคุณ: 704
    ตอนแรกว่าจะซื้อตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซื้อ จนเห็นกาตูนล้อเลียนแบบว่า เอิ่ม นี้มันเกมเอาชีวิตรอดหรือ FPS ยิงกันเป็นว่าเล่นว๊า
    ป.ล. ขออภัยสำหรับแฟนเกมส์ หากไม่พอใจ ความคิดเห็นส่วนตัว

  6. #5
    The Reds go on!!
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    Anfield Road...!!
    กระทู้
    1,646
    กล่าวขอบคุณ
    4,450
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,649
    เอนจิ้นนี้ แสงเงาดูเป็นธรรมชาติดี
    ** แซวนิดหน่อยได้ แต่อย่าดูถูกคนอื่นด้วยการเอาเรื่องของคนอื่นมาข่ม **

  7. #6
    「Kurumi Tokisaki」
    วันที่สมัคร
    Aug 2011
    ที่อยู่
    くるみ Kurumi !!!!!!
    กระทู้
    3,194
    กล่าวขอบคุณ
    1,912
    ได้รับคำขอบคุณ: 2,832
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ double6 อ่านกระทู้
    ตอนแรกว่าจะซื้อตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซื้อ จนเห็นกาตูนล้อเลียนแบบว่า เอิ่ม นี้มันเกมเอาชีวิตรอดหรือ FPS ยิงกันเป็นว่าเล่นว๊า
    ป.ล. ขออภัยสำหรับแฟนเกมส์ หากไม่พอใจ ความคิดเห็นส่วนตัว
    อันนี้เห็นด้วยครับ ยิงกันยังกับ FPS ฮา ๆ

  8. #7
    JUST DO IT !!
    วันที่สมัคร
    Aug 2011
    ที่อยู่
    1 AU (5.1.3Wiki)
    กระทู้
    2,733
    กล่าวขอบคุณ
    60
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,355
    ไม่เข้าใจอ่ะ หมายความว่ายัง

  9. #8
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Feb 2012
    กระทู้
    941
    กล่าวขอบคุณ
    1,530
    ได้รับคำขอบคุณ: 279
    เสียใจเเย่ ใครจะมาคอยคุมระบบ พัฒนา เเก้บัคให้หละทีนี้ ทีม Bohemia interactive จะพัฒนาตัวเกมไปได้ดีเเบบ Dean hall หรือเปล่าก็ไม่รู้
    จะยกเกมนี้ให้เป็นลิขสิทธ์ของ dean hall ไปก็ไม่ได้ด้วย เพราะทีมพัฒนาเเละตัวเอนจิ้นยังคงเป็นของ Bohemia interactive อยู่
    เหนื่อยเเทนเลยนะเนี่ย อนาคตจะไปอยู่ที่ไหนหรือแยกทีมไปไหน เเต่ขอให้ตัวเกมมันเป็นตัวสมบูรณ์ก็พอเเล้ว

  10. #9
    คิดถึงวันวาน
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    กรุงเทพฯ
    กระทู้
    769
    กล่าวขอบคุณ
    870
    ได้รับคำขอบคุณ: 500
    คุณถั่วกระป๋องเขามีที่เด็ดอยู่ รอเกมใหม่พี่แกออกมาก่อน เดี๋ยวรู้กัน

  11. #10
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    465
    กล่าวขอบคุณ
    17
    ได้รับคำขอบคุณ: 430
    เอ้า เกมนี้ไม่ได้เป็น เกมแข่งกับนับ ก้าว วิ่งเหรอ....ฮ่าๆ

  12. #11
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    กระทู้
    1,485
    กล่าวขอบคุณ
    1,513
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,234
    เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ยินดีซื้อราคาเต็มตั้งแต่เกมยังเป็น Alpha อยู่เลย ด้วยที่มันแปลกใหม่สำหรับผมมาก เพราะผมไม่เคยเล่น Dayz mod ใน ARMA2 มาก่อน แม้จะมีตัวเกม ARMA2 มานานแล้ว 5555 ตั้งแต่ซื้อมาแม้ผมจะไม่ค่อยมีเวลา ก็ล่อไป 60 ชม.แล้ว
    เหมือนที่ทุกท่านได้กล่าว เหมือนเกมส์ FPS ไล่ยิงกันมากกว่า เพราะซอมบี้ในเมืองน้อยมากจริงๆ แทบไม่ต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้กันเลย เอาตัวรอดจากกระสุนของคนกันเองให้รอดนี่แหละ เกมอุดมณ์สมบูรณ์เพิ่มพูนบัคมาให้เจ็บหัวเล่น เช่นปีนบันไดแล้วขาหัก
    เดินๆอยู่โดนแมพดูดลงพื้นตาย หรือแม้กระทั่งเซิฟแลควิ่งทะลุเข้าไปบัคในบ้านแล้วออกไม่ได้ (แต่ก็มีเทคนิคเอาออกอยู่คือวิ่งกระโดดชนกำแพงเรื่อยๆ -_- อ่าส์...ทรมาณ) ด้วยของที่ดรอปมันค่อนข้างลำเอียง หมู่บ้านเล็กๆบางเมืองแทบไม่เจออะไรเลย ส่วนเมืองใหญ่ๆ
    นี่มันซ่องโจรชัดๆ ดักยิงผู้เล่นใหม่เป็นว่าเล่น เพราะพวกของยังชีพมันยังคงดรอปเยอะและหลากหลายในเมืองใหญ่ๆ จึงไม่แปลกที่พวกสไนเปอร์จะคอยดักยิงคนเข้าเมือง ด้วยเกมที่ยังไม่สมบูรณ์ไม่มีอะไรให้ทำมากนัก จึงหนีไม่พ้นการยิงกันเองของผู้เล่น อีกทั้งเซิฟเวอร์
    ยังไม่มี Private ฉะนั้นผู้เล่นสามารถออกจากเซิฟนึงไปอีกเซิฟนึงเพื่อฟาร์มของในที่ที่เดียวได้จนกว่าของจะครบ ... แม้ตอนหลังจะเพิ่มระบบแบนผู้เล่นที่เข้าออกเซิฟเร็วเกินไปประมาณ 1-5 นาที แต่ก็ยังมีคนใช้วิธีนี้ฟาร์มของอยู่

    สำหรับคนอื่นอาจจะยังไม่คุ้มเพราะเคยเล่น mod Dayz arma2 มาก่อน ทำให้ผิดหวัง แต่สำหรับผมเป็นอะไรที่แปลกใหม่และคุ้มค่ามาก ตลอดเวลา 60-70 ชม.ที่ผมเล่นมา ผมยังสำรวจไม่ทั่วแมพเลย เมืองแต่ละเมืองสวยต่างกันไป แม้จะมีเท๊กเจอร์บ้านที่เหมือนๆกันซ้ำๆซากๆ
    แต่พอเข้าเมืองไป ก็รู้สึกได้ถึงความแปลกใหม่ทันที พวกรายละเอียดผมว่าเค้าก็ทำได้ดี แม้มันจะเป็นเกมที่แมพใหญ่มากๆก็เหอะ แต่เค้าก็ยังสนใจรายละเอียดเล็กๆน้่อยๆอยู่ ผมชอบตรงจุดนี้แหละ

    ปัญหาทางด้านโซ่เหลืองโซ่แดงมันก็ยังเกิดบ่อยเหมือนเดิม ด้วยการที่ทางค่ายผู้ผลิตมันยังคงใช้เอนจิ้นเก่า แต่พัฒนาให้สวยขึ้น แต่เหมือนระบบส่งข้อมูลของตัวเกมมันยังโคตรก๊ากมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้บ่อยมากๆ ถ้าแก้ปัญหาเรื่องการส่งข้อมูลได้เนี่ย
    เกมจะน่าเล่นอีกมากโขเลยทีเดียว

    ส่วนนี้ขอมูลส่วนไหนผิดพลาดขออภัยครับ
    ความคิดผม ถ้าตาดีนไม่ได้เป็นทีมงานของ BI มาก่อนนะ ผมว่าเพราะ mod Dayz ของตาดีนมันดังชั่วพริบตา ทำให้ BI ดึงตัวเข้าร่วมเพื่อไม่ให้ตาดีนเอาไอเดียเหล่านี้ไปลงกับค่ายอื่น อีกทั้งไอเดียของตาดีนคนนี้ มันเป็นอะไรที่ลึกซึ้งเกินกว่าที่จะใส่ไปในตัวเกมได้ เพราะเหมือนหลายๆครั้ง
    ที่บอร์ดบริหารของทาง BI ทักท้วงระบบต่างๆที่ตาดีนจะใส่ลงไปในเกม ซึ่งมันทำให้เกมสมจริงขึ้น จนอาจจะเป็นเกมเอาตัวรอดที่สมจริงที่สุด แต่กระสั้นทาง BI ก็ไม่ให้ตาดีนใส่ลงไป เพราะกลัวว่าเกมจะเล่นยากและวุ่นวายจนเกินไป ก็นะครับ

    สุดท้ายนี้อาจจะสิ้นปีนี้ ... แม้จะไม่มีตาดีนอยู่แล้ว เกมอาจจะพัฒนาอย่างไรต่อไปผมก็ไม่รู้ อาจจะไม่เป็น Dayz ในอุดมคติของหลายๆคนที่เป็นแฟน mod arma2 แต่สำหรับคนที่ไม่เคยสัมผัส Dayz มาก่อน ผมถือว่าเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ดี และคุ้มค่ามากกว่าการไล่ฆ่าคน

    สุดท้ายฝากรูปไว้หน่อยนะครับ อิอิ ใครเน็ตช้าอย่ากดนะครับ หลายรูปอยู่ แต่มันสวยจริงๆ ผมชอบพวกแสงเงาของเกมนี้มาก โดยเฉพาะดวงอาทิตย์ท้องฟ้าเมฆ ถ้าเปิดปรับสุดนะแม่จ้าววว!!! ตอนแสดงอาทิตย์ลอดผ่านกิ่งไม้นี่ก็สุดยอดจริงๆ แต่ด้วยเอนจิ้นผมว่าเอนจิ้นของ BI
    ไม่ผ่านครับ อาจจะเป็นความไม่ชอบส่วนบุคคลนะ


  13. รายชื่อสมาชิกจำนวน 3 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  14. #12
    きょすけ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    2,569
    กล่าวขอบคุณ
    650
    ได้รับคำขอบคุณ: 2,125
    อะไรกันมิน่าล่ะกว่าจะ Beta ก็ล่อไปปีหน้าเจริญล่ะพอคุณ ไม่น่าซื้อมาเลยยังไม่เห็นอัพเดทอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เป็นเล่นอันที่เป็น MOD ยังดีกว่าอีก

    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ gsuhplyf อ่านกระทู้
    เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ยินดีซื้อราคาเต็มตั้งแต่เกมยังเป็น Alpha อยู่เลย ด้วยที่มันแปลกใหม่สำหรับผมมาก เพราะผมไม่เคยเล่น Dayz mod ใน ARMA2 มาก่อน แม้จะมีตัวเกม ARMA2 มานานแล้ว 5555 ตั้งแต่ซื้อมาแม้ผมจะไม่ค่อยมีเวลา ก็ล่อไป 60 ชม.แล้ว
    เหมือนที่ทุกท่านได้กล่าว เหมือนเกมส์ FPS ไล่ยิงกันมากกว่า เพราะซอมบี้ในเมืองน้อยมากจริงๆ แทบไม่ต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้กันเลย เอาตัวรอดจากกระสุนของคนกันเองให้รอดนี่แหละ เกมอุดมณ์สมบูรณ์เพิ่มพูนบัคมาให้เจ็บหัวเล่น เช่นปีนบันไดแล้วขาหัก
    เดินๆอยู่โดนแมพดูดลงพื้นตาย หรือแม้กระทั่งเซิฟแลควิ่งทะลุเข้าไปบัคในบ้านแล้วออกไม่ได้ (แต่ก็มีเทคนิคเอาออกอยู่คือวิ่งกระโดดชนกำแพงเรื่อยๆ -_- อ่าส์...ทรมาณ) ด้วยของที่ดรอปมันค่อนข้างลำเอียง หมู่บ้านเล็กๆบางเมืองแทบไม่เจออะไรเลย ส่วนเมืองใหญ่ๆ
    นี่มันซ่องโจรชัดๆ ดักยิงผู้เล่นใหม่เป็นว่าเล่น เพราะพวกของยังชีพมันยังคงดรอปเยอะและหลากหลายในเมืองใหญ่ๆ จึงไม่แปลกที่พวกสไนเปอร์จะคอยดักยิงคนเข้าเมือง ด้วยเกมที่ยังไม่สมบูรณ์ไม่มีอะไรให้ทำมากนัก จึงหนีไม่พ้นการยิงกันเองของผู้เล่น อีกทั้งเซิฟเวอร์
    ยังไม่มี Private ฉะนั้นผู้เล่นสามารถออกจากเซิฟนึงไปอีกเซิฟนึงเพื่อฟาร์มของในที่ที่เดียวได้จนกว่าของจะครบ ... แม้ตอนหลังจะเพิ่มระบบแบนผู้เล่นที่เข้าออกเซิฟเร็วเกินไปประมาณ 1-5 นาที แต่ก็ยังมีคนใช้วิธีนี้ฟาร์มของอยู่

    สำหรับคนอื่นอาจจะยังไม่คุ้มเพราะเคยเล่น mod Dayz arma2 มาก่อน ทำให้ผิดหวัง แต่สำหรับผมเป็นอะไรที่แปลกใหม่และคุ้มค่ามาก ตลอดเวลา 60-70 ชม.ที่ผมเล่นมา ผมยังสำรวจไม่ทั่วแมพเลย เมืองแต่ละเมืองสวยต่างกันไป แม้จะมีเท๊กเจอร์บ้านที่เหมือนๆกันซ้ำๆซากๆ
    แต่พอเข้าเมืองไป ก็รู้สึกได้ถึงความแปลกใหม่ทันที พวกรายละเอียดผมว่าเค้าก็ทำได้ดี แม้มันจะเป็นเกมที่แมพใหญ่มากๆก็เหอะ แต่เค้าก็ยังสนใจรายละเอียดเล็กๆน้่อยๆอยู่ ผมชอบตรงจุดนี้แหละ

    ปัญหาทางด้านโซ่เหลืองโซ่แดงมันก็ยังเกิดบ่อยเหมือนเดิม ด้วยการที่ทางค่ายผู้ผลิตมันยังคงใช้เอนจิ้นเก่า แต่พัฒนาให้สวยขึ้น แต่เหมือนระบบส่งข้อมูลของตัวเกมมันยังโคตรก๊ากมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้บ่อยมากๆ ถ้าแก้ปัญหาเรื่องการส่งข้อมูลได้เนี่ย
    เกมจะน่าเล่นอีกมากโขเลยทีเดียว

    ส่วนนี้ขอมูลส่วนไหนผิดพลาดขออภัยครับ
    ความคิดผม ถ้าตาดีนไม่ได้เป็นทีมงานของ BI มาก่อนนะ ผมว่าเพราะ mod Dayz ของตาดีนมันดังชั่วพริบตา ทำให้ BI ดึงตัวเข้าร่วมเพื่อไม่ให้ตาดีนเอาไอเดียเหล่านี้ไปลงกับค่ายอื่น อีกทั้งไอเดียของตาดีนคนนี้ มันเป็นอะไรที่ลึกซึ้งเกินกว่าที่จะใส่ไปในตัวเกมได้ เพราะเหมือนหลายๆครั้ง
    ที่บอร์ดบริหารของทาง BI ทักท้วงระบบต่างๆที่ตาดีนจะใส่ลงไปในเกม ซึ่งมันทำให้เกมสมจริงขึ้น จนอาจจะเป็นเกมเอาตัวรอดที่สมจริงที่สุด แต่กระสั้นทาง BI ก็ไม่ให้ตาดีนใส่ลงไป เพราะกลัวว่าเกมจะเล่นยากและวุ่นวายจนเกินไป ก็นะครับ

    สุดท้ายนี้อาจจะสิ้นปีนี้ ... แม้จะไม่มีตาดีนอยู่แล้ว เกมอาจจะพัฒนาอย่างไรต่อไปผมก็ไม่รู้ อาจจะไม่เป็น Dayz ในอุดมคติของหลายๆคนที่เป็นแฟน mod arma2 แต่สำหรับคนที่ไม่เคยสัมผัส Dayz มาก่อน ผมถือว่าเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ดี และคุ้มค่ามากกว่าการไล่ฆ่าคน

    สุดท้ายฝากรูปไว้หน่อยนะครับ อิอิ ใครเน็ตช้าอย่ากดนะครับ หลายรูปอยู่ แต่มันสวยจริงๆ ผมชอบพวกแสงเงาของเกมนี้มาก โดยเฉพาะดวงอาทิตย์ท้องฟ้าเมฆ ถ้าเปิดปรับสุดนะแม่จ้าววว!!! ตอนแสดงอาทิตย์ลอดผ่านกิ่งไม้นี่ก็สุดยอดจริงๆ แต่ด้วยเอนจิ้นผมว่าเอนจิ้นของ BI
    ไม่ผ่านครับ อาจจะเป็นความไม่ชอบส่วนบุคคลนะ


    คุณคิดเป็นนั้นหรอ ผมเห็นต่างนะ ไม่คิดว่ากราฟิกมันจะสวยตรงไหนเลยหยักเต็มไปหมด กินสเป็คอีกตะหากปรับสุดๆก็ไม่ช่วยอะไร ถ้าเทียบกับเกมออนไลด้วยกัน เจอ FF 14 BF4 ไม่ลบเกมทิ้งเลยหรอกินสเป็คน้อยกว่าด้วยมั้งนะ

    อ่อ...จริงสิก็มันเป็น อัลฟ้า สินะมุขนี้หากินได้ตลอดนะ รอดู เบต้า ครับ เบต้า.....
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kyonman : 25th February 2014 เมื่อ 11:38

  15. #13
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    กระทู้
    1,485
    กล่าวขอบคุณ
    1,513
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,234
    ^_^ นั่นนะสิใช้ตลอดเลย
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gsuhplyf : 25th February 2014 เมื่อ 12:16

  16. #14
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    120
    กล่าวขอบคุณ
    51
    ได้รับคำขอบคุณ: 13
    ดีครับ ฮ่าๆๆๆๆ

  17. #15
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    297
    กล่าวขอบคุณ
    14
    ได้รับคำขอบคุณ: 313
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kyonman อ่านกระทู้
    อะไรกันมิน่าล่ะกว่าจะ Beta ก็ล่อไปปีหน้าเจริญล่ะพอคุณ ไม่น่าซื้อมาเลยยังไม่เห็นอัพเดทอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เป็นเล่นอันที่เป็น MOD ยังดีกว่าอีก




    คุณคิดเป็นนั้นหรอ ผมเห็นต่างนะ ไม่คิดว่ากราฟิกมันจะสวยตรงไหนเลยหยักเต็มไปหมด กินสเป็คอีกตะหากปรับสุดๆก็ไม่ช่วยอะไร ถ้าเทียบกับเกมออนไลด้วยกัน เจอ FF 14 BF4 ไม่ลบเกมทิ้งเลยหรอกินสเป็คน้อยกว่าด้วยมั้งนะ

    อ่อ...จริงสิก็มันเป็น อัลฟ้า สินะมุขนี้หากินได้ตลอดนะ รอดู เบต้า ครับ เบต้า.....


    ถ้า BF4 แผนที่มันขนาดเท่า dayz ภาพมันจะกากกว่า dayz เกือบสิบเท่าครับ (อาจแย่กว่า bf2 ด้วยซ้ำ)
    ในรูปคือ ขนาดแผนที่ที่ใหญ่ที่สุดใน BF4 ที่ผู้เล่นสามารถวิ่งเล่นได้โดยไม่ถือว่าออกนอกเขตการต่อสู้(playable area) ยังมีขนาดพอ ๆ กับ สนามบิน balota
    อีกอย่างหนึ่ง bf4 โหลดแผนที่แบบ cluster คือแบ่งออกเป็นส่วน ๆ ในขณะที่ dayz โหลดทีเดียวทั้งแผนที่ ดังนั้น engine ของ dayz จึง realtime กว่า (ไม่นับว่า bf4 ไม่มี day / night cycle ไม่มีแผนที่ดวงดาว ไม่มีข้างขึ้นข้างแรม ซึ่งประหยัด cpu กับ ram ไปอย่างมาก)

    ปล. rocket ตอนที่ทำ dayz เป็นพนักงานของ BIS อยู่แล้ว อยู่ในตำแหน่ง หัวหน้าทีมออกแบบ mode multiplayer ของ arma 3

  18. รายชื่อสมาชิกจำนวน 2 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  19. #16
    สมาชิกเต็มตัว
    วันที่สมัคร
    Oct 2013
    กระทู้
    15
    กล่าวขอบคุณ
    0
    ได้รับคำขอบคุณ: 28
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kyonman อ่านกระทู้
    อะไรกันมิน่าล่ะกว่าจะ Beta ก็ล่อไปปีหน้าเจริญล่ะพอคุณ ไม่น่าซื้อมาเลยยังไม่เห็นอัพเดทอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เป็นเล่นอันที่เป็น MOD ยังดีกว่าอีก




    คุณคิดเป็นนั้นหรอ ผมเห็นต่างนะ ไม่คิดว่ากราฟิกมันจะสวยตรงไหนเลยหยักเต็มไปหมด กินสเป็คอีกตะหากปรับสุดๆก็ไม่ช่วยอะไร ถ้าเทียบกับเกมออนไลด้วยกัน เจอ FF 14 BF4 ไม่ลบเกมทิ้งเลยหรอกินสเป็คน้อยกว่าด้วยมั้งนะ

    อ่อ...จริงสิก็มันเป็น อัลฟ้า สินะมุขนี้หากินได้ตลอดนะ รอดู เบต้า ครับ เบต้า.....
    ผมว่ามันอยู่ที่ความละเอียดของหน้าจอครับ ผมว่าถ้าเล่นในจอ 4K ภาพมันคงสวยเอามากๆ เลย

    ของผมเล่นในจอ Full HD ภาพก็เหลี่ยมน้อยลง แต่ก็อยู่ในระดับที่สวยมากทีเดียว


  20. #17
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Oct 2011
    กระทู้
    252
    กล่าวขอบคุณ
    36
    ได้รับคำขอบคุณ: 26
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Roh_Z อ่านกระทู้


    ถ้า BF4 แผนที่มันขนาดเท่า dayz ภาพมันจะกากกว่า dayz เกือบสิบเท่าครับ (อาจแย่กว่า bf2 ด้วยซ้ำ)
    ในรูปคือ ขนาดแผนที่ที่ใหญ่ที่สุดใน BF4 ที่ผู้เล่นสามารถวิ่งเล่นได้โดยไม่ถือว่าออกนอกเขตการต่อสู้(playable area) ยังมีขนาดพอ ๆ กับ สนามบิน balota
    อีกอย่างหนึ่ง bf4 โหลดแผนที่แบบ cluster คือแบ่งออกเป็นส่วน ๆ ในขณะที่ dayz โหลดทีเดียวทั้งแผนที่ ดังนั้น engine ของ dayz จึง realtime กว่า (ไม่นับว่า bf4 ไม่มี day / night cycle ไม่มีแผนที่ดวงดาว ไม่มีข้างขึ้นข้างแรม ซึ่งประหยัด cpu กับ ram ไปอย่างมาก)

    ปล. rocket ตอนที่ทำ dayz เป็นพนักงานของ BIS อยู่แล้ว อยู่ในตำแหน่ง หัวหน้าทีมออกแบบ mode multiplayer ของ arma 3
    ขอบคุณข้อมูลนี้ครับ ชอบมาก

  21. #18
    สมาชิกเต็มตัว
    วันที่สมัคร
    Oct 2011
    กระทู้
    29
    กล่าวขอบคุณ
    97
    ได้รับคำขอบคุณ: 5
    ผมซื้อมาละคับ แรกๆก็งง พอมีเพื่อนเร่นด้วยเท่านั้นแหละ สนุกมากๆ
    "การให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือการให้ต่อไปไม่รู้จบ"


 

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Back to top