ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social


Colocation, VPS


แทงบอล สล็อต หวย

joker123

pgslot

SlotXO


เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ Sticker Line ออกใหม่ โหลดเกม pc ลงโฆษณา Gameserver-Thai.com Bitcoin Joker Game Official Fanpage
ให้เช่า Colocation
สติ๊กเกอร์ไลน์
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok เถื่อน
Bitcoin
เฟสบุ๊คเพจ

กำลังแสดงผล 1 ถึง 13 จากทั้งหมด 13
  1. #1
    ชอบดูไม่ชอบโพสต์
    วันที่สมัคร
    May 2014
    กระทู้
    81
    กล่าวขอบคุณ
    2
    ได้รับคำขอบคุณ: 928

    ผู้สร้างบอกไม่ต้องห่วง Resident Evil 7 มีระบบต่อสู้แน่นอน

    ผู้สร้างบอกไม่ต้องห่วง Resident Evil 7 มีระบบต่อสู้แน่นอน


    ในทุกตัวอย่างของเกม Resident Evil 7 ไม่ปรากฎฉากที่ตัวละครใช้อาวุธต่อสู้กับศัตรูในฉากเลย มีเพียงการเดินไปมาตามแผนที่หรือหลบๆ ซ่อนๆ ที่ทำให้เกมดูเหมือนจะห่างไกลจากความเป็นดั้งเดิมเข้าไปทุกที แต่ถ้าถามว่าเกมจะยังมีระบต่อสู้อยู่ไหม คำตอบคือใช่ครับ ตามการยืนยันของโปรดิวเซอร์ มาซาชิกะ คาวาตะ

    เหตุที่เรายังไม่เห็นระบบต่อสู้เพราะมันยังไม่ถึงเวลา “ระบบต่อสู้เป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อเกม Resident Evil เราแค่อยากโชว์อะไรนิดหน่อยในแง่มุมที่ต่างออกไป เราจะค่อยๆ ปล่อยออกมา บางคนได้แสดงท่าทีว่าระบบต่อสู้ได้หายไปจากเกมเพราะเนื้อหาที่เราปล่อยออกมาให้ชม แต่ความจริงแล้วระบบต่อสู้ยังอยู่ในเกมครับ ตัวละครหลักไม่ใช่พวกยิงแหลกแจกกระสุนเช่นเดียวกับภาคที่ผ่านๆ มา เขาเป็นคนธรรมดามากๆ ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากและต้องเอาตัวเองให้รอด”

    คาวาตะบอกว่าหลังจากนี้จะมีการปล่อยรายละเอียดออกมามากขึ้น ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความเป็น Resident Evil ที่พวกเขาต้องการส่งมอบ คือมีการแก้ปริศนา การจัดการทรัพยากรที่มีอย่างจำกัด และการต่อสู้ในสถานการณ์ที่น่ากลัว

    เกมวางจำหน่าย 24 มกราคมนี้บน PS4 (รองรับ PlayStation VR), Xbox One และ PC


    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย GuyIIII : 3rd September 2016 เมื่อ 15:53

  2. รายชื่อสมาชิกจำนวน 17 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  3. #2
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,167
    กล่าวขอบคุณ
    412
    ได้รับคำขอบคุณ: 740
    ออกมาพูดแบบนี้แสดงว่าโดนบ่นกันมาเยอะ
    1,048,576,000 = 1Gb / 524,288,000 = 500Mb / 471,859,200 = 450Mb / 209,715,200 = 200Mb

  4. #3
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jan 2012
    กระทู้
    157
    กล่าวขอบคุณ
    237
    ได้รับคำขอบคุณ: 40
    re ก็ยังเป็น re วันยันค่ำ ถูกมั้ย เพียงแต่ตัวละครไม่ชำนาญด้านการแจกกระสุน

  5. #4
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    409
    กล่าวขอบคุณ
    17
    ได้รับคำขอบคุณ: 349
    ขนาดตัวทีเสย ยังมีกระสุนลูกซอง กับ ขวานให้เลย ผมก็ไม่แปลกใจหลอก [ตัวเกมจริงกระสุนอาจจะหายากก้ได้]
    ขอบอกไปก่อนเลยว่า User นี้ไม่ได้เล่นอยู่คนเดียวนะ

  6. #5
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    248
    กล่าวขอบคุณ
    870
    ได้รับคำขอบคุณ: 99
    ตั้งแต่ re4 เป็นต้นมา ชาวบ้าน ชาวเมืองติดเชื้้อ พกกระสุนกันเกือบทุกคน 55555555555
    CPU I7 4790k | VGA GTX970 | Ram Kingston 16 GB(1333) | MB Asrock H97

  7. #6
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Aug 2014
    กระทู้
    341
    กล่าวขอบคุณ
    20
    ได้รับคำขอบคุณ: 25
    อยากเห็นคนเล่นด้วย VR /// 5555

  8. #7
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    533
    กล่าวขอบคุณ
    168
    ได้รับคำขอบคุณ: 94
    Blog Entries
    1
    ผมคิดถึงระบบใน PS1
    จริงๆทำออกมาเป็น FPS แต่แนวๆ PS1 ก็ได้นะ หาของยากๆ ไม่มีซื้อของ
    ตั้งแต่ภาค 4 มาเหมือนเล่น the house of the dead - .-

  9. #8
    ถูกระงับใช้งาน (Banned)
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    ว่างมากๆ
    กระทู้
    759
    กล่าวขอบคุณ
    8,134
    ได้รับคำขอบคุณ: 507
    หวังว่า เกมส์ยังคงมีความกดดันในการเล่นรอบแรก และคงความสนุกในการเล่นรอบต่อๆไปนะ คงต้องซื้อเล่นใน PS4 สินะ
    เพราะเกมส์ FPS แนวสยองขวัญสวนใหญ่ที่ผมเล่น ไม่เคยเล่นเกิน 3รอบสักที มีแค่ F.E.A.R 2 นั้นแหละที่เล่น เกิน3รอบ

    อย่าว่าผมเลย ก็แค่อยากบ่น แค่อยากเล่น แบบ TPS เหมือนเดิมแค่นั้นแหละ ชอบมองโมเดลตัวละครขาวๆ สวยๆ เปลียนชุดได้

  10. #9
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Feb 2012
    ที่อยู่
    กะลาแลนด์ 4.0
    กระทู้
    2,292
    กล่าวขอบคุณ
    1,843
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,598
    ส่วนตัวผมว่า re น่าจะเห็นตัวคาแรคเตอร์ที่เราเล่นนะ มันรู้สึกอินกับตัวละครมากกว่าเห็นแค่มือกับอาวุธ

    ถึงความกดดัน fps จะสมจริงกว่ามากก็เถอะ

  11. #10
    JUST DO IT !!
    วันที่สมัคร
    Aug 2011
    ที่อยู่
    1 AU (5.1.3Wiki)
    กระทู้
    2,731
    กล่าวขอบคุณ
    60
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,355
    เป็นความเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างที่ หักศอก ถ้าไล่ดูรูปแบบเกมส์ที่ถูกพัฒนามาตั้งแต่แรกจะเห็นได้ชัดเจน

  12. #11
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,016
    กล่าวขอบคุณ
    1,003
    ได้รับคำขอบคุณ: 437
    เอาเป็นว่าถ้าเกมส์ออกเมื่อไหร่ ผมจะลองเสี่ยงซื้อมาเล่นดูละกัน ไม่แน่อาจจะสนุกก็เป็นได้

  13. #12
    I miss you Christina :(
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    Jokergame[TH],Khothai.
    กระทู้
    541
    กล่าวขอบคุณ
    158
    ได้รับคำขอบคุณ: 256
    ส่วนตัวผมกลับรู้สึกว่าความเป็น RE มันไม่ได้อยู่ที่ TPS หรือ Zombies เลยแต่เป็น B.O.W ต่างหากที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมมาตลอด ไม่ว่าจะ Licker, Hunter, Tyrant, ด้วยเฉพาะพวกบอสที่ตายยากๆ แต่ตัวละครเอกมักจะปิดฉากลงด้วย RPG ตู้มเดียว. RE ที่ไม่มีพวกนี้แหละ คือไม่ใช่ RE ที่แท้จริง มันจะกลายเป็นแค่ Outlast ที่ถือปืนยิงคนบ้าได้
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ForuS+ : 4th September 2016 เมื่อ 15:38

  14. #13
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    263
    กล่าวขอบคุณ
    74
    ได้รับคำขอบคุณ: 132
    ส่วนตัวผมคิดว่ายังไงก็ได้ เพราะโคตรหมั่นไส้แฟนบางคนที่บ่นว่า 5-6 ไม่น่ากลัว ไม่มีความสยอง เล่นง่าย เหมือนไล่กระทีบซอมบี้ บลาๆๆ
    ดังนั้นไหนๆนี่ก็ภาค 7 ซึ่งเป็นภาคเริ่มของไตรภาคถัดไป ก็เอาให้แปลกไปเลย จะดูสิว่าพวกคนที่ว่าภาค 5-6 จะพูดยังไง
    ผลก็ออกมากลายเป็นว่า "ไม่ใช่ Resident Evil" อีก เพราะไม่มีตัวละครเทพให้เล่น ผมอยากถามมาก ภาค 1-2 มีใครเทพหรอ
    ทั้งคริส จิล ลีออน แคลร์ก็ไม่ได้เก่งอะไร จะไปยึดติดอะไรนักหนา อยากบอกให้ Dev รู้จัง อยากทำอะไรคุณทำไปเลย
    ไม่ต้องไปสนใจแฟนเกมเอาใจยากพวกนี้หรอก ไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนด่าอยู่ดี ดังนั้นอยากทำออกมาแบบไหน ทำไปเลย ให้ดีที่สุดก็พอ


 

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Back to top