ตามหัวข้อครับ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบอะไรแนวนี้อ่ะครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^
ตามหัวข้อครับ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบอะไรแนวนี้อ่ะครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^
-Up 8.3/10
-Megamind 7.3/10
-How to train your dragon 8.2/10
-Tangled 7.8/10
-Toy Story 3ภาค
-Brave(กำลังฉาย) 7.6/10
-Wall-E 8.5/10
-Ratatouill 8.1/10
-Kungfu Panda
แถม Animation Stop motion 2เรื่อง
-The Nightmare Before Christmas 8/10
-Coraline 7.7/10
คะแนนทั้งหมดอ้างอิงจาก IMDb ผมเอามาแต่อันที่ผมชอบๆอะนะ ถ้าเก่ากว่านี้จะเป็นของ WaltDisney หมด แต่ช่วงนี้เริ่มชอบของ Dreamworks มากกว่า
ชอบ iron giant , rio ,wall e
เอาที่ชอบละกัน หายากนิดนึงมั้ง เพราะมันเก่ามาก
- a bug's life
- a Christmas carol
- the nightmare before Christmas (stop motoin เรื่องโปรด)
I believe I can't fly. Because I not have anything to fly
นี่เลยครับ ยังไม่เข้าโรงเลย น่าดูมากๆ
Jack Froze น่าดึงดูดมาก
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย 2coloreyes : 19th August 2012 เมื่อ 09:15
มอนเตอรส์อิ้งค์
นีโม่
วออี
ปูซ่าบ้าพลัง
Toy story 1-3
เช็ค 1-3
ราพันเซล
พุชอินบุช
มีอีกเยอะ แต่แค่นี้ก่อน
อย่าลืม The lorax นะครับ
ชอบโพสเป็นชีวิตจิตใจ
Eureka Seven เลยครับ
ซีรี่การ์ตูนญี่ปุ่น มีเดอะมูฟวี่ด้วย
ผมว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ สู้ก็สนุก มีดราม่า ความรัก ครบรสอะผมว่า
ภาพสวยด้วย อนิเมชั่นไหลลื่น
METAL CORE & ALL METAL ,METAL ZONE @ JKG , 01 NUMBER ONE FOREVER