ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social

Colocation, VPS

joker123

เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ game pc โหลดเกม pc slotxo Gameserver-Thai.com Bitcoin โหลดเกมส์ pc
ให้เช่า Colocation
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok
Bitcoin

กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 15
    I Love Movie
    วันที่สมัคร
    Nov 2011
    ที่อยู่
    HOME
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 7,072

ทุกอย่างที่คุณควรรู้ใน Middle-earth: Shadow of Mordor

ทุกอย่างที่คุณควรรู้ใน Middle-earth: Shadow of Mordor

ใกล้จะวางจำหน่ายเต็มทีแล้วสำหรับเกม Action RPG ม้ามืดแห่งปีที่สร้างจากหนังและนิยายชื่อดังอย่าง Lord of the Rings กับ Middle-earth: Shadow of Mordor นั่นเอง
    ที่แม้จะไม่ได้มีการโหมโปรโมทแบบเกมระดับ AAA นักแต่กับวีดีโอตัวล่าสุดนี้คุณจะได้เห็นเลยว่ามันเจ๋งขนาดไหน

โดยในวิดีโอที่ทาง Warner Bros. นำมาให้เราได้ชมกันนั้นจะเป็นในช่วง Prologue ของตัวเกมนั้นเองซึ่งจะแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างสองตัวเอกและฟีเจอร์ในเกมต่างๆ
    ทั้งอาวุธ,ระบบ Rune,สัตว์ประหลาดและระบบไม้เด็ดของเกมอย่าง Nemesis System

โดยตัวเกม Middle-earth: Shadow of Mordor นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายนนี้แล้วทั้งบน PS4,Xbox One และ PC และเวอร์ชั่น PS3 และ Xbox 360
    นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายนที่จะถึง

ที่มา :: www.otacom.net

-VIP-
    วันที่สมัคร
    Aug 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 396
    น่าเล่นมากครับ

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jun 2014
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 139
    Nemesis System !!!

ఉల్లిపాయ
    วันที่สมัคร
    May 2014
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,641
    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ ระบบ Nemesis System

5. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:

G€TZUM!
    วันที่สมัคร
    Apr 2014
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 63
    น่าเล่นโครต
    No comment !!

Game Reporter
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    กรุงเทพฯ
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 2,058
    ต้องมี Jill ด้วยครับ เนื้อคู่กัน ^^

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ~FeaR~ : 28th September 2014 เมื่อ 12:55

~ImMorTaL~นะจ๊ะ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 158
    กดในสตีมไปเรียบร้อย

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ที่อยู่
    Exclusive Street'
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 53
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Lamous อ่านกระทู้
    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ ระบบ Nemesis System
    ไม่ใช่ละ ท่าน *-*
    FX-8320E 3.20 GHz / MSI 970 GAMING / Hyper-X Fury DDR3 16GB 1600 (8GBx2) / Gigabyte GTX970OC

18+ มาละเจ้า
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    เจียงใหม่
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 3,032

Ultra-Textures are not available yet, so the PC Gamer Vid only uses "High".

I doubt even the ultra-textures will use 6 Gigs on 1080p however - High uses 2.7 Gigs but with downsampling from 2720 x 1700 @ 1920 x 1200. Reason because I didn't try 1080 is because Mordor recognizes my downsampling-resolution as native and will only use percentages of that- so instead of 1080p I'll get some really weired ones like 1927 x 1187 or something like that (and I can't be arsed to fix it right now).

There is however a ingame-supersampling option so you can set the internal rendering to 200 % and will get effectivly 4K-Res while still being in 1080p. If I'd use that coming from 1080p instead of 1700p I'd wager you'd be around 3 Gigs. So the recommendation seems plausible.

So with Ultra-Textures taking somewhat more VRAM and Supersampling enabled, 4 Gigs might be just not enough, making the jump to 6 Gigs logical. - Remember: With Supersampling you're effectively running 4K not 1080p. Coming from there, I'd wager you'll be absolutely fine with 3 Gigs running this game with everything set to ultra, including textures but disabled supersamping.

It also runs very nice. Everything set to ultra except textures and downsampling I get an average framerate of just over 60 with some minor drops to ~50. Setting this to 4K, I still get 45+ with a R9 290X. This is an Nvidia-sponsored game, so Geforce-users will probably be at least slightly higher than this with a similar performing GPU (GTX 780- 780T i, Titan, GTX 970)
    I'll test that more in-depth at some point next week, so we'll see.

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Oct 2013
    ที่อยู่
    Macerata, Italy
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 281
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 11rd อ่านกระทู้

I doubt even the ultra-textures will use 6 Gigs on 1080p however - High uses 2.7 Gigs but with downsampling from 2720 x 1700 @ 1920 x 1200. Reason because I didn't try 1080 is because Mordor recognizes my downsampling-resolution as native and will only use percentages of that- so instead of 1080p I'll get some really weired ones like 1927 x 1187 or something like that (and I can't be arsed to fix it right now).

There is however a ingame-supersampling option so you can set the internal rendering to 200 % and will get effectivly 4K-Res while still being in 1080p. If I'd use that coming from 1080p instead of 1700p I'd wager you'd be around 3 Gigs. So the recommendation seems plausible.

So with Ultra-Textures taking somewhat more VRAM and Supersampling enabled, 4 Gigs might be just not enough, making the jump to 6 Gigs logical. - Remember: With Supersampling you're effectively running 4K not 1080p. Coming from there, I'd wager you'll be absolutely fine with 3 Gigs running this game with everything set to ultra, including textures but disabled supersamping.

It also runs very nice. Everything set to ultra except textures and downsampling I get an average framerate of just over 60 with some minor drops to ~50. Setting this to 4K, I still get 45+ with a R9 290X. This is an Nvidia-sponsored game, so Geforce-users will probably be at least slightly higher than this with a similar performing GPU (GTX 780- 780T i, Titan, GTX 970)

ููู^
    ^
    ^
    wtf is this ??!!!!

ปล.ซ้ำแล้วครับ http://www.jokergameth.com/board/sho...d.php?t=237382

I..AM...GROOT
    วันที่สมัคร
    Aug 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 455
    IGN ให้ 9.3 คะแนน อย่างโหด

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Aug 2012
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 626
    มีท่านใดพอจะบอกได้ไหมว่าเนื่อเรื่องอยู่ในช่วงไหนครับ และตัวเอกเป็นใครมาจากไหนอ่ะ???

สมาชิกใหม่
    วันที่สมัคร
    Jun 2014
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 0
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ghostboo อ่านกระทู้
    มีท่านใดพอจะบอกได้ไหมว่าเนื่อเรื่องอยู่ในช่วงไหนครับ และตัวเอกเป็นใครมาจากไหนอ่ะ???
    ตามที่ได้ยินมาอยู่ในช่วงประมาณHobbitกับThe lord of the ring ตัวเอกนี้ผมไม่ทราบที่มาแต่โดนวิญญาณเอลฟ์ชื่อ Celebrimborสิงทำให้มีความสามารถต่างๆเหนือมนุษย์
    เพิ่มเติม "Celebrimbor เป็นเอลฟ์ที่สร้างแหวนแห่งพลังขึ้นมาและตายในช่วงยุคที่2ครับ"

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Dec 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 3
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 11rd อ่านกระทู้

สรุปก็คือที่1080p ปรับอัลตร้าหมดใช้อยู่ประมาณ3gbแต่ถ้าเปิดaaจะพุ่งไป6gb....แปลถูกมั้ยเนี่ย555

ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    กล่าวขอบคุณ
    ได้รับคำขอบคุณ: 649
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ghostboo อ่านกระทู้

เนื้อเรื่องไม่อยากสปอย แต่เนื้อเรื่องของเกมอยู่ในช่วงเวลาระหว่าง ภาพยนตร์เดอะลอร์ด 3 ภาคครับผม
    I Don't need Weapons I got logic

กฎการส่งข้อความ