เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา
|
|
|
|
|
|
|
ให้เช่า Colocation |
สติ๊กเกอร์ไลน์ |
|
|
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok |
Bitcoin |
เฟสบุ๊คเพจ |
-
12th November 2013 12:05
#1
เจ้าของร้านแบบนี้ควรทำไงดีครับ
ขอถามอะไรหน่อยนะครับ คือผมไปซื้อแผ่นเกมBF4ของxboxจากร้านในจังหวัดผมและครับ แต่มันขึ้นว่า worng region ซึ้งน่าจะเกมกับโซนใช่ไหมครับ
แต่เจ้าของร้านดันพูด เกี่ยวกับพื้นที่เครื่องซึ้งผม เหลือประมาณ26 gb พอบอกว่าไม่เกี่ยวกับความจำ เขาก็พูดว่าต้องเปลื่ยนชิฟ อะไรไม่รู้ครับ ผมเลยบอกว่ามันล็อคโซน เครื่องผมเป็นเอเชีย(ผมเห็นในเว็บjokerมันบอกว่าเล่นได้เฉพาะเครื่องโซนus กับเครื่องที่แปลงแล้วrgh) ผมพยายามอธิบายแล้วแต่เขาบอกให้ฟังคนขายไม่ใช่ให้ฟังคนซื้ออะครับ ประมาณว่าอย่าเถียง
ที่ผมสงสัยคือเขาพยายามบอกผมว่าต้องเปลื่ยนชิฟขนาดของเขายังเปลื่ยนเลยไม่งั้นเล่นไม่ได้ เขาพูดประมาณนี้ครับ
ผมว่าจะไม่ซื้อร้านนี้อีกแล้วละครับ บริการแย่มาก
-
-
12th November 2013 13:09
#2
เถียงสู้ไม่ได้ตบแ ม่ง
อย่าทำตามนะครับ
-
-
12th November 2013 13:39
#3
ผมว่าก็ธรรมดานะครับ เจ้าของร้านมักอยากให้เราเสียตัง มันชอบอ้าง ผมเจอมาเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ร้านซ่อมคอม หรือ โทรศัพท์ ก็แบบเดียวกันแหละครับ
-
-
12th November 2013 21:07
#4
ปล่อย.....ไปตามหัวจัย!!!!
ชิพที่เค้าว่าผมว่าน่าจะเป็นการแปลง RGH นั่นแหละมั้งครับ
-
-
13th November 2013 13:37
#5
แผ่นไม่ตรงโซนครับ ต้องซื้อเเผ่นที่ไม่ล็อคโซนส่วนเรื่องเจ้าของร้านให้เปลี่ยนชิพคงเป็น RGH มั้งครับเดาว่าเป็นการบ่ายเบี่ยงไม่ยอมรับเกมส์คืนแต่จะให้ตัดปัญหาโดยการฟันต่อรอบ 2 คือเเปลง RGH เพื่อให้เล่นเเผ่นล็อคโซนได้ อันที่จริงถ้าไม่มีเเผ่นที่ไม่ล็อคโซนขายควรรับของคืนหรือถ้ามีก็เปลี่ยนให้ เเสดงว่าโดนฟันครับ
-
กฎการส่งข้อความ
- You may not post new threads
- You may not post replies
- You may not post attachments
- You may not edit your posts
-
Forum Rules