ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social


Colocation, VPS


joker123


เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ Sticker Line ออกใหม่ โหลดเกม pc slotxo Gameserver-Thai.com Bitcoin Joker Game Official Fanpage
ให้เช่า Colocation
สติ๊กเกอร์ไลน์
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok
Bitcoin
เฟสบุ๊คเพจ

หน้าที่ 2 จากทั้งหมด 4 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1234 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 26 ถึง 50 จากทั้งหมด 89
  1. #26
    ชอบดูไม่ชอบโพสต์
    วันที่สมัคร
    Jun 2012
    กระทู้
    37
    กล่าวขอบคุณ
    273
    ได้รับคำขอบคุณ: 4
    อยากเล่นตัวเต็มเร็วๆจังครับ

  2. #27
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Oct 2013
    กระทู้
    107
    กล่าวขอบคุณ
    48
    ได้รับคำขอบคุณ: 30
    รอๆๆๆ ขุดๆ
    Intel Core I7 4790 3.60 GHz l Ram KINGSTON HyperX 16 GB l GALAXY GeForce GTX 1050Ti 4GDDR5 l PSU XFX 850W. l SSD Plexter M6s 128 GB

  3. #28
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,158
    กล่าวขอบคุณ
    888
    ได้รับคำขอบคุณ: 10,222
    ตัวแพทครั้งหน้ายังไม่มีกำหนดปล่อยออกมาชัดเจนครับ แต่ท่านไหนที่รอตัวเต็มที่สมบูรณ์ 100% มีข่าวจากทีมพัฒนาเกมบอกว่า ตัวเต็มจะปล่อยออกมาประมาณเดือนกันยายนปีนี้ โดยตอนนี้กำลังเร่งพัฒนาเต็มที่ครับ ถ้าเล่นแล้วมีบั๊กเยอะก็ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ เพราะถ้าดูแผนพังการพัฒนาเกม Roadmap ด้านล่าง จะเห็นว่าตอนนี้ตัวเกมทำเสร็จรวมๆ ได้ประมาณ 15-20 % จากทั้งหมดเองครับ



    ข้อมูลเพิ่มเติม >>> http://stonehearth.net/roadmap/ <<<

  4. รายชื่อสมาชิกจำนวน 2 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  5. #29
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Nov 2012
    ที่อยู่
    ดาวพลูโต
    กระทู้
    375
    กล่าวขอบคุณ
    1,902
    ได้รับคำขอบคุณ: 363
    เอา 100% แค่วามอย่างก็พอใจแล้วละจ้า

    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SKman อ่านกระทู้
    Save ไม่ได้หะ - -
    ตอนนี้ตัวเกมยังเซฟไม่ได้ครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย THE DarkLight : 18th January 2014 เมื่อ 12:31
    I SEE BLOOD A YOU

  6. #30
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    533
    กล่าวขอบคุณ
    168
    ได้รับคำขอบคุณ: 94
    Blog Entries
    1
    Save ไม่ได้หะ - -

  7. #31
    สมาชิกเต็มตัว
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    7
    กล่าวขอบคุณ
    5
    ได้รับคำขอบคุณ: 3
    บัตเยอะจนแทบไม่เป็นอันได้เล่นเลย แต่แนวเกมน่าสนใจมากรอตัวเต็มออกค่อยเล่นดีกว่่า

  8. #32
    ชอบโพสไม่ชอบดู
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    2,134
    กล่าวขอบคุณ
    2,368
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,846
    ใน steam ไม่เห็นมีขายเลย
    "เมื่อผมกลับไปถึงบ้าน แล้วพวกเค้าถามผมว่านี้นาย นายทำไปเพืออะไร นายบ้าสงครามมากหรือไง ฉันจะไม่ตอบพวกเค้าสักคำ เพราะพวกเค้าจะไม่วันเข้าใจว่ามิตรร่วมรบคืออะไร"

  9. #33
    ชอบโพสไม่ชอบดู
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    2,134
    กล่าวขอบคุณ
    2,368
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,846
    ไม่มีอัพเดตเลยย
    "เมื่อผมกลับไปถึงบ้าน แล้วพวกเค้าถามผมว่านี้นาย นายทำไปเพืออะไร นายบ้าสงครามมากหรือไง ฉันจะไม่ตอบพวกเค้าสักคำ เพราะพวกเค้าจะไม่วันเข้าใจว่ามิตรร่วมรบคืออะไร"

  10. #34
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,158
    กล่าวขอบคุณ
    888
    ได้รับคำขอบคุณ: 10,222
    ตอนนี้เกมนี้อยู่ในโปรเจ็คของ Steam Greenlight ที่รอวางขายบน Steam อยู่แล้วครับ

    ถ้าอยากให้เกมนี้วางขายบน Steam เร็วๆ ก็เข้าไปโหวตกันเยอะๆ ที่ลิ้งค์นี้ครับ >>> http://steamcommunity.com/sharedfile.../?id=142375476 <<<

  11. #35
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Oct 2013
    กระทู้
    107
    กล่าวขอบคุณ
    48
    ได้รับคำขอบคุณ: 30
    ท่าน Zenion อย่าเพิ่งทิ้งกระทู้นะครับ อยุ่รออั๊ปให้พวกเราเล่นด้วยนะครับ จะเป็นกำลังใจให้ จุ้บๆ
    Intel Core I7 4790 3.60 GHz l Ram KINGSTON HyperX 16 GB l GALAXY GeForce GTX 1050Ti 4GDDR5 l PSU XFX 850W. l SSD Plexter M6s 128 GB

  12. #36
    ชอบโพสไม่ชอบดู
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    2,134
    กล่าวขอบคุณ
    2,368
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,846
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Zenion อ่านกระทู้
    ตอนนี้เกมนี้อยู่ในโปรเจ็คของ Steam Greenlight ที่รอวางขายบน Steam อยู่แล้วครับ

    ถ้าอยากให้เกมนี้วางขายบน Steam เร็วๆ ก็เข้าไปโหวตกันเยอะๆ ที่ลิ้งค์นี้ครับ >>> http://steamcommunity.com/sharedfile.../?id=142375476 <<<
    กดมาแล้วครับ รออย่างเดียว
    "เมื่อผมกลับไปถึงบ้าน แล้วพวกเค้าถามผมว่านี้นาย นายทำไปเพืออะไร นายบ้าสงครามมากหรือไง ฉันจะไม่ตอบพวกเค้าสักคำ เพราะพวกเค้าจะไม่วันเข้าใจว่ามิตรร่วมรบคืออะไร"

  13. #37
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Mar 2012
    กระทู้
    311
    กล่าวขอบคุณ
    47
    ได้รับคำขอบคุณ: 26
    ขอบคุณครับ

  14. #38
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    472
    กล่าวขอบคุณ
    209
    ได้รับคำขอบคุณ: 112
    น่าเล่นครับ ขอลองสักหน่อยน่ะ
    PachkitHouse สนใจห้องติดต่อ 053-814759 ต่อ 0 ติดต่อที่พักกับผมได้ราคาพิเศษครับ
    ปล.ที่ทำงานผมเองครับ ถ้ามาพักเชียงใหม่ฝากด้วยน่ะครับ

  15. #39
    ชอบดูไม่ชอบโพสต์
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    46
    กล่าวขอบคุณ
    3
    ได้รับคำขอบคุณ: 3


    แก้ยังไงหว่า ผมใช้วิน xpงับ

  16. #40
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,158
    กล่าวขอบคุณ
    888
    ได้รับคำขอบคุณ: 10,222
    อัพเดทเพิ่มเวอร์ชั่น Stonehearth v0.1.0r42 (เวอร์ชั่น 18 ก.พ. 2014)

    โค้ด:
    Update v0.1.0r42:
    =============================================================
    
    • Change to Job Promotion Gameplay Flow. We’ve changed the way you promote the Carpenter. Instead of building workshops from the menu, you first promote the Carpenter from a saw, then the Carpenter builds his own workshop. This way, 100% of classes get promoted in the same way, by grabbing their tool: the saw for the Carpenter, a sword for a Swordsman, etc.
    • New World Map! When you start a new game, you’ll see an overview of the world and choose where you want to settle. As we add game features, we’ll add more information to the map and the information scroll that describe your chosen starting spot.
    • World Critters. Sheep and rabbits have been added to the game. They’re sneaky, and sometimes hard to find. For now they just look pretty, but you’ll be able to interact with them once we finish our work on the Trapper class.
    • Quick Start. We’ve added the option to start the game at a random location in a random world.

    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ audon อ่านกระทู้
    [/IMG]

    แก้ยังไงหว่า ผมใช้วิน xpงับ
    เกมนี้ไม่รองรับ Windows XP ครับ

  17. รายชื่อสมาชิกจำนวน 2 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  18. #41
    ชอบโพสไม่ชอบดู
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    2,134
    กล่าวขอบคุณ
    2,368
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,846
    มาแล้วเวอร์ใหม่ ไม่ลงsteam สักที่เกมนี้
    "เมื่อผมกลับไปถึงบ้าน แล้วพวกเค้าถามผมว่านี้นาย นายทำไปเพืออะไร นายบ้าสงครามมากหรือไง ฉันจะไม่ตอบพวกเค้าสักคำ เพราะพวกเค้าจะไม่วันเข้าใจว่ามิตรร่วมรบคืออะไร"

  19. #42
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,158
    กล่าวขอบคุณ
    888
    ได้รับคำขอบคุณ: 10,222
    อัพเดทเพิ่มเวอร์ชั่น Stonehearth v0.1.0r49 (เวอร์ชั่น 25 ก.พ. 2014)

  20. #43
    ชอบดูไม่ชอบโพสต์
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    35
    กล่าวขอบคุณ
    8
    ได้รับคำขอบคุณ: 33

  21. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  22. #44
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,158
    กล่าวขอบคุณ
    888
    ได้รับคำขอบคุณ: 10,222
    อัพเดทเพิ่มเวอร์ชั่น Stonehearth Alpha 2 v0.1.0r52 (เวอร์ชั่น 1 มี.ค. 2014)

    โค้ด:
    Update v0.1.0r52 Changelogs:
    =============================================================
    
    • One new class: The Trapper
    • Introduced the overworld map and embark flow
    • Added basic wildlife to the world, Fog of War, and significant performance improvements to the AI.
    • Big correctness fixes in the simulation, especially around workers
    • Major improvements in graphic performance, especially on low-end graphics cards
    • Major improvements in simulation performance
    • Initial set of mod “quality of life” improvements

  23. รายชื่อสมาชิกจำนวน 2 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  24. #45
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,158
    กล่าวขอบคุณ
    888
    ได้รับคำขอบคุณ: 10,222
    อัพเดทเพิ่มเวอร์ชั่น Stonehearth Alpha 2 v0.1.0r53 (เวอร์ชั่น 5 มี.ค. 2014)

    โค้ด:
    Update v0.1.0r53 Changelogs:
    =============================================================
    
    • Fixes some bugs.

  25. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  26. #46
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2012
    กระทู้
    330
    กล่าวขอบคุณ
    12
    ได้รับคำขอบคุณ: 851
    รอกันยาครับ....ฮ่าๆตัวเต็มมาเมื่อไหร่ไม่พลาดเเน่นอนเลย

  27. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  28. #47
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,158
    กล่าวขอบคุณ
    888
    ได้รับคำขอบคุณ: 10,222
    อัพเดทเพิ่มแพท 0.1.0r58 (เวอร์ชั่นอัพเดท 17/มี.ค./2014)

    โค้ด:
    Update v0.1.0r58 Changelogs:
    =============================================================
    
    More Trapper Functionality
    • This release implements the second half of the Trapper functionality. Thanks for your continued feedback regarding the more direct-control style of play. We’re going to leave the Trapper as is for now, while we turn our attention to more gameplay features like save, building, and more classes. Once there is a little more content in the game, we’ll see how it all hangs together and re-adjust the Trapper as necessary.
    Pets
    • After trapping a critter, you now have the option of taming it and keeping it as a pet for your town. Pets will eat, sleep, and like to check out what your settlers are doing. If you’ve ever dreamed of having a family of bunnies, squirrels, foxes, or raccoons, now is the time!
    Graphics Enhancements
    • We’ve improved our rendering engine to support ambient occlusion. This technique reduces the amount of light that a surface receives when the surface is close to other objects. The end result is that subtle shading can be seen in the corners of objects, giving a more realistic and warmer look to the world. You can turn on ambient occlusion in the settings page, which is available from the New Game screen or within game via the ESC key

  29. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  30. #48
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2012
    กระทู้
    330
    กล่าวขอบคุณ
    12
    ได้รับคำขอบคุณ: 851
    มีแนวทางการเล่นไหมครับ...เล่นไปไม่รอดเลยตั้งเเตเริ่มเเรก ฮ่าๆ

  31. #49
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2012
    กระทู้
    330
    กล่าวขอบคุณ
    12
    ได้รับคำขอบคุณ: 851
    เกมส์นี้เงียบน่าดู...คนสร้างไม่ค่อยอัพเดทเเน่เลย T-T...

  32. #50
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,158
    กล่าวขอบคุณ
    888
    ได้รับคำขอบคุณ: 10,222
    อัพเดทเพิ่มเวอร์ชั่น Stonehearth v0.1.0r80 (เวอร์ชั่นอัพเดท; 22/เม.ย./2014)

    โค้ด:
    Update v0.1.0r80 Changelogs:
    =============================================================
    
    Introducing Farmer !;
    • Farmer is a new artisan who can cultivate the land and plant the plants for a permanent source of food! Farmer to make , you have to first select a carpenter, so he fashioned farmer hoe . After that, use a hoe to promote resident to Farmer .
    • Attention! Now that you have a steady source of food , your people will die of hunger if you are too long did not pay attention to their needs.
    Support for saving games
    • Finally, you can save your game and continue it with the place from which it was left . Access to the preservation of the game by pressing ESC. Soon we will introduce periodic save the game.
    The new interface
    • We redesigned interface that replaced the old menu button at the bottom center of the screen. We also hid the bright blue building indicators for warehouses and buildings in the " mode of construction and design ." Switching the mode you switch and turn off the lights .
    Mass harvesting;
    • You can now select mass gathering of many objects at once, using a new toolbar .
    Improvements and Debugging;
    • The level of detail of distant objects are now rendered at a lower level of detail than closer objects . This should improve performance on computers with weak graphics cards .
    • Improved search path. When searching for the path to the object on the surface , the path finding algorithm now works much better with the search path to closer objects.
    • Residents and animals can not now pass through trees and boulders.
    • Almost completely debugged glitch workers when they were having a ping-pong between the development and replenishment of wood.


 

Tags for this Thread

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Back to top