ยินดีต้อนรับเข้าสู่ jokergameth.com
jokergame
jokergame shop webboard Article Social


Colocation, VPS


joker123


เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา

colocation,โคโลเคชั่น,ฝากเซิร์ฟเวอร์ Sticker Line ออกใหม่ โหลดเกม pc slotxo Gameserver-Thai.com Bitcoin Joker Game Official Fanpage
ให้เช่า Colocation
สติ๊กเกอร์ไลน์
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok
Bitcoin
เฟสบุ๊คเพจ

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 12 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 25 จากทั้งหมด 35
  1. #1
    ฟิัว~~~~~~~~~~~~~~
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    :D
    กระทู้
    575
    กล่าวขอบคุณ
    7,203
    ได้รับคำขอบคุณ: 2,087

    Angry เมเจอร์ เซ็นทรัล พระราม3

    กำลังเป็นกระแสในโลกSocial เรื่องของ ผจก.เมเจอร์พระราม3 ทำกริยาไม่ดีกับลูกค้า เชิญชมคลิปเลยครับ





    หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชื่อว่าผู้จัดการ คือการแสดงความรับผิดชอบไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้
    ผู้หญิงคนนี้ควรเป็นตัวแทนของเมเจอร์ ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิดชอบว่าอากาศร้อนจริง
    และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเนินการแก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้

    วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 รอดูพี่มากพระโขนง ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก
    อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ทางฝั่งขวามือของวิดีโอจะเป็นห้องควบคุมต่างๆของพนักงาน

    ตอนแรกเห็นลูกค้าผู้ชายยืนอยู่ตรงฝั่งขวา ลูกค้าเค้าก็พูดดีๆธรรมดาเสียงไม่ดัง ทำนองบ่นว่าอากาศร้อน
    จู่ๆผู้หญิงผู้จัดการคนนี้ (ตอนแรกไม่เห็นผู้หญิง มาเห็นเพราะเค้าเสียงดัง) เธอก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าผู้ชาย
    ตอนนั้นเสียงเริ่มดังคนเลยหันไปมองกัน ยังได้ยินลูกค้าผู้ชายพูดถามผู้จัดการผู้หญิงอยู่เลยว่า แล้วคุณจะขึ้นเสียงดังตะโกนทำไม

    เธอก็ยังไม่หยุดเสียงเธอเริ่มดังขึ้นมาก แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าเดินไล่ลูกค้าจนต้องถอยไปยืนกันอยู่ตรงกลาง
    แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิง ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้
    แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค้าผู้ชายพูดก็เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก

    สุดท้ายลูกค้าผู้ชายยังมีความอดทนนำเงินทอนไปคืนเธอ แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็นผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวแบบนี้
    ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแบบนี้แน่นอน



    ซึ่งทางเมเจอร์ก็ได้มาโพสข้อความในเพจของตัวเองดังนี้ครับ






    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ~RIP~ อ่านกระทู้
    ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดัน ฝันอันยิ่งใหญ่~~


    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lanlanla : 17th April 2013 เมื่อ 03:09
    No Money . , . , . , . No Honey

  2. รายชื่อสมาชิกจำนวน 27 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  3. #2
    ถูกระงับใช้งาน (Banned)
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    Denver, Colorado, United States
    กระทู้
    2,270
    กล่าวขอบคุณ
    3,027
    ได้รับคำขอบคุณ: 4,922
    Blog Entries
    1
    ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดัน ฝันอันยิ่งใหญ่~~
    EDIT ขายตัวเถอะครับ จะได้ไม่เหนื่อย นอนให้เขาเอาก็ได้ตังแล้ว
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ~RIP~ : 17th April 2013 เมื่อ 15:17

  4. รายชื่อสมาชิกจำนวน 2 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  5. #3
    วิ่งไปให้ถึงความฝัน ˜^๐^
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    706
    กล่าวขอบคุณ
    1,155
    ได้รับคำขอบคุณ: 817
    อ่าส์ รอเสพคอมเม้น

  6. #4
    欅坂46
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    2,527
    กล่าวขอบคุณ
    62
    ได้รับคำขอบคุณ: 2,836
    โอเค สรุปแล้วทะเลาะกันเรื่องแอร์เสียนี้เอง

    แล้วพนักงานก็จะไปต่อยลูกค้าอีก เอา -*-
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tff007 : 17th April 2013 เมื่อ 03:31

  7. #5
    _SaBasTaiN_
    วันที่สมัคร
    Apr 2012
    ที่อยู่
    _SaBasTaiN_
    กระทู้
    2,733
    กล่าวขอบคุณ
    4,034
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,530
    คุณมีเหตุผมของคุณ ผมมี เหตุผมของผมก็เเถงกัน

  8. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  9. #6
    ชอบดูไม่ชอบโพสต์
    วันที่สมัคร
    Nov 2011
    ที่อยู่
    Chonburi
    กระทู้
    78
    กล่าวขอบคุณ
    8
    ได้รับคำขอบคุณ: 26
    ลูกค้าผู้ชาย ความอดทนสูงมาก เป็นผมเผลอๆหลุดซัดไปล่ะ -_-

  10. รายชื่อสมาชิกจำนวน 3 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  11. #7
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jan 2012
    กระทู้
    975
    กล่าวขอบคุณ
    443
    ได้รับคำขอบคุณ: 438
    ผู้ชายความอดทนสูงมากเลย ใจเย็รสุดๆ ขนาดโดนพนักงานแหกปากขนาดนั้น ยังยั้งมือไว้ได้ดูทีแรกนึกว่ามีปล่อยหมัดกันซะแล้ว

  12. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  13. #8
    ชอบกินเเมวเป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    950
    กล่าวขอบคุณ
    321
    ได้รับคำขอบคุณ: 923
    ไป ถอย รถ !!!!!!

  14. #9
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2012
    ที่อยู่
    นรก
    กระทู้
    717
    กล่าวขอบคุณ
    420
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,714
    Blog Entries
    4
    งานนี้มีพักงานยาวเลย....แถมเสียประวัติงานอีก...ซวยเระเจ๊ผู้จัดการ น๊ะ ...!

  15. #10
    แสดงความคิดเห็นทั่วๆไป
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,091
    กล่าวขอบคุณ
    488
    ได้รับคำขอบคุณ: 547
    Blog Entries
    1
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ panasaz อ่านกระทู้
    งานนี้มีพักงานยาวเลย....แถมเสียประวัติงานอีก...ซวยเระเจ๊ผู้จัดการ น๊ะ ...!
    แหม แบบนี้ พักงาน ก็ถือว่า เมเจอร์เค้าเลือก"ผจก."ไม่ง้อ"ลูกค้า" ซึ่ง ผมคิดว่า เค้าคงจะไปทำอย่างอื่นแทนโรงหนังแล้วแหละ รวยๆ โอ้ย จะบ้า

    ตำแหน่งว่างแล้วครับ ไปสมัครเลย
    . ..

  16. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  17. #11
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jan 2012
    กระทู้
    814
    กล่าวขอบคุณ
    2,047
    ได้รับคำขอบคุณ: 398
    Blog Entries
    1
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ AwixTime อ่านกระทู้
    ลูกค้าผู้ชาย ความอดทนสูงมาก เป็นผมเผลอๆหลุดซัดไปล่ะ -_-
    ก็เขาเป็นผู้ชายนี่ครับ -.-

  18. #12
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    794
    กล่าวขอบคุณ
    327
    ได้รับคำขอบคุณ: 2,162
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ panasaz อ่านกระทู้
    งานนี้มีพักงานยาวเลย....แถมเสียประวัติงานอีก...ซวยเระเจ๊ผู้จัดการ น๊ะ ...!
    งานนี้ไม่พักงานหรอกครับ ทำให้องค์กรเสื่อมเสียขนาดนี้ โทษหนักมาก ไล่ออก/บีบให้ลาออกสถานเดียว หรือไม่ก็ลดขั้นตำแหน่ง เพราะแค่ตำแหน่งผู้จัดการโรงหนัง โปรโมทใครขึ้นมาแทนก็ได้ ยุค social network จะทำอะไรต้องคิดให้ดีครับ ไม่งั้นอาจได้เป็นคนดังโดยไม่รู้ตัว
    My PC Spec : AMD FX-6100 ,Gigabyte GA-990FXA-UD5,Asus GTX 560TI Top Overcloked,G.skill DDR3 4GB/1600*2,Raidmax 650Watt

  19. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  20. #13
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Oct 2011
    ที่อยู่
    MUEANG LANNA
    กระทู้
    303
    กล่าวขอบคุณ
    497
    ได้รับคำขอบคุณ: 795
    เค้าทำไปได้ยังไงนะ

  21. #14
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Mar 2012
    ที่อยู่
    พเนจร
    กระทู้
    749
    กล่าวขอบคุณ
    443
    ได้รับคำขอบคุณ: 485
    ลูกค้าคือพระเจ้า โถ่!

  22. #15
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,542
    กล่าวขอบคุณ
    0
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,657
    ตราบใดที่ยังยึดคำว่า ใจเขาใจเรา ก็จะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

    ลูกค้าก็ไม่ถูกเสมอไป ผู้ให้บริการก็ไม่ถูกเสมอไปครับ
    ทุกอย่างมีเหตุปัจจัยของมัน หากยอมคนละข้อ คนละนิดละหน่อย
    ความสงบก็จะเกิดขึ้นแน่นอนครับ

    ยกตัวอย่างงานบริการ อาทิ แอร์ที่บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน
    ลูกค้าบางท่านทำตัวเป็นเหมือนพระเจ้ามาก นี้สิน่าเห็นใจฝั่งผู้ให้บริการ
    ปล.สายการบินรายได้ส่วนใหญ่ไม่ใช่การบริการผู้โดยสาร แต่เป็นของใต้เครื่องบินครับ

    ตัวอย่างอีกเรื่อง คือเขาพระวิหารย้อนไปแต่ปี 05 เป็นต้นมาการท่องเที่ยว
    ของสองประเทศถือได้ว่า ใช้ร่วมกันไม่มีใครบอกว่าเขาลูกนี้ของใคร นั้นคือ
    เหมือนของส่วนกลางประโยชน์ร่วมกันเพื่ิอธุรกิจ
    แต่เพราะผ่านเข้าถึงยุคของเหตุผล ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของของตน
    ความขัดแย้งก็เกิดขึ้น ผมเกรงว่าถ้ากลายเป็นเสียดินแดน จะเป็นเรื่องที่น่าอายมากประเทศไทย 555+

    ที่ยกตัวอย่างทั้งหมดนี้คือ เหตุผล กับเหตุผล เมื่อมาเจอกันย่อมเกิดปัญหาแน่นอน
    เพราะเหตุผลของแต่ละคน นี้คืิอความขัดแย้งในโลกปัจุบัน และอาจทวีจนไปถึงความรุนแรงได้
    เพราะฉนั้น อยากให้เพื่อนลองหาคำตอบด้วยตัวเองว่า

    เหตุผลกับเหตุผล เป็นต้นเหตุของความขัดแย้งแล้ว และอะไรเอ่ยที่เป็นต้นเหตุของความสงบ? 555+
    "ชอบหันหลังกลับทุกครั้ง.. เมื่อตอนเวลาหันหลังหนีศัตรู"

  23. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  24. #16
    Shockolate
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    Rayong , Bangkok
    กระทู้
    922
    กล่าวขอบคุณ
    352
    ได้รับคำขอบคุณ: 368
    เป็นถึงผู้จัดการแท้ๆ พลาดละ

  25. #17
    PlayStationRises
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,766
    กล่าวขอบคุณ
    1,545
    ได้รับคำขอบคุณ: 783
    Fail เลย ผจก. เหอะๆ

    ลูกค้า GOD LIKE !!!
    It's Good For You !!!!!

  26. #18
    Narcos
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    6,408
    กล่าวขอบคุณ
    5,181
    ได้รับคำขอบคุณ: 15,257
    ไล่ออกครับแบบนี้ 5555 เด้งถาวร

  27. สมาชิกที่กล่าวขอบคุณ:


  28. #19
    One Kill One Shot
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    1,518
    กล่าวขอบคุณ
    978
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,003
    Blog Entries
    1
    ดีนะผมดู SF
    i7-3770K:ASRock Z77 pro4:HD 7770 VAPOR-X:Corsair 16 GB1600:XFX 750W

  29. #20
    Games Hub
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    everywhere
    กระทู้
    1,820
    กล่าวขอบคุณ
    1,269
    ได้รับคำขอบคุณ: 2,686
    Blog Entries
    1

    จาก เพจ เอาฮาครับ
    There is no Thank You and there is nothing right as long as we're downloading illegal games.

  30. รายชื่อสมาชิกจำนวน 10 คนที่กล่าวขอบคุณ:


  31. #21
    arsura's rizen
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    839
    กล่าวขอบคุณ
    162
    ได้รับคำขอบคุณ: 388
    เบื่ออ !! โรงหนังนี้เอาเปรียบทุกอย่าง ทั้งค่าตั๋วหนัง ค่าป๊อปคอน ค่าน้ำ
    ประเมินตนเองด้วยมาตรฐานของตัวเอง ไม่ใช่ด้วยมาตรฐานของคนอื่น ~

  32. #22
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Mar 2012
    กระทู้
    2,824
    กล่าวขอบคุณ
    1,503
    ได้รับคำขอบคุณ: 7,332
    ไปถอยรถถถถถถถถถถถถถถถถถถถ.

  33. #23
    PINGPONGsz
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    BANGKOK
    กระทู้
    388
    กล่าวขอบคุณ
    386
    ได้รับคำขอบคุณ: 123
    อ้างถึง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Wanatsawin อ่านกระทู้

    จาก เพจ เอาฮาครับ
    โอโห มีการไม่ให้ไปดูหนังเพราะมันเหนื่อยด้วย ถ้าเหนื่อยขนาดนั้น ออกไปทำอาชีพอื่นเหอะครับ งานบริการคงไม่เหมาะกับคุณแล้วแหล่ะ

  34. #24
    ชอบโพสต์เป็นชีวิตจิตใจ
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    กระทู้
    801
    กล่าวขอบคุณ
    340
    ได้รับคำขอบคุณ: 413
    แถวบ้านผมเอง - -*

  35. #25
    Forever...
    วันที่สมัคร
    Jul 2011
    ที่อยู่
    Bangkok
    กระทู้
    1,540
    กล่าวขอบคุณ
    64
    ได้รับคำขอบคุณ: 1,560

    ตอนนี้ถูกไล่ออกไปแล้วครับ แต่ในเฟสมีคอมเม้นท์นึงโดนใจมากคนไลค์ไป 2 พันกว่าคน "ถ้าไม่มีคลิป ผมว่า คงไม่มีคำขอโทษอย่างนี้หรอก"
    ถ้าคุณยังไม่รู้จักกับคำว่า "ความล้มเหลว" ก็ไม่มีทางที่คุณจะรู้จักกับคำว่า "ความสำเร็จ"

  36. รายชื่อสมาชิกจำนวน 9 คนที่กล่าวขอบคุณ:



 

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Back to top